Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Bình em còn mới lắm bác (mới mua khoảng mấy tháng thui) ! Em nghĩ là do dynamo ! nên cũng muốn kiểm tra ra sao !
Hầu như vụ nào e cũng có dính chưởng hết bác!
Nói bác nghe nhé. bình e mua xài 2 tháng tự nhiên con mắt nó chuyển sang trắng dã! đang trong thời gian bảo hành nên e đi khiếu nại nên chủ tiệm lấy máy ra test thì kết quả bình ok, mà e đề và sử dụng các thiết bị điện cũng nhiều mà k thấy yếu bình nên cũng tạm chấp nhận (vì là chỗ quen biết). Xài năm rưỡi đến lúc bán xe cũng bình thường k gì xảy ra! Đem chuyện này kể với gara thì ông chủ gara nói: "tui cũng mua cái bình Ampe cỡ đó, hiệu đó, ngay tiệm đó xài vừa qua con trăng là đai, được cái bình mới"
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
bác có đông hồ đo vol ko? Nếu có bác cặp 2 que đo vào 2 cực của acqui, điện áp binh lúc bình thường khoản trên 11v - 12v, nếu khi đề máy mà kim sụt xuống trên 10v là bình còn tốt, sau khi máy nổ kim báo trên 13v - 13,5v tuy theo may nguội hay máy nóng và acquy còn tốt hay tải ra có nhiều ko điện áp ko tải xe em đạt lúc may nóng là 14.4v, còn khi full tải nhất là luc đi ban đêm thì sụt còn 13v, trong khoản này thi dynamo còn tốt, khoài than ra còn bộ chỉnh lưu, và độ căn dây curo nửa, nếu dùng wa chạy cũng gây sụt vol, căng quá thì chạy nặng mày và mau hư bạc đạn, giác dây ra bị ten cũng gây hiện tượng sụt vol nửa,bác mò từ đi ko được thì gọi thợ
thường garanty cục máy nó lắc dữ k bác? của e thấy lắc quá, mà cao su chân máy thì thấy còn mới, có vẻ k bị lỏng
 
  • Like
Reactions: hoangthinhtbyt
Hạng D
24/1/15
1.012
2.574
113
bác có đông hồ đo vol ko? Nếu có bác cặp 2 que đo vào 2 cực của acqui, điện áp binh lúc bình thường khoản trên 11v - 12v, nếu khi đề máy mà kim sụt xuống trên 10v là bình còn tốt, sau khi máy nổ kim báo trên 13v - 13,5v tuy theo may nguội hay máy nóng và acquy còn tốt hay tải ra có nhiều ko điện áp ko tải xe em đạt lúc may nóng là 14.4v, còn khi full tải nhất là luc đi ban đêm thì sụt còn 13v, trong khoản này thi dynamo còn tốt, khoài than ra còn bộ chỉnh lưu, và độ căn dây curo nửa, nếu dùng wa chạy cũng gây sụt vol, căng quá thì chạy nặng mày và mau hư bạc đạn, giác dây ra bị ten cũng gây hiện tượng sụt vol nửa,bác mò từ đi ko được thì gọi thợ
Cám ơn bác để em về test từ từ. Trên xe em có cái cục chia tẩu thuốc có luôn đòng hồ đo volt nên em mới biết được vụ volt tăng giảm.
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Cám ơn bác để em về test từ từ. Trên xe em có cái cục chia tẩu thuốc có luôn đòng hồ đo volt nên em mới biết được vụ volt tăng giảm.
cục bác đang xài là cục này hả bác?
3-Sockets-Way-Car-Auto-Cigarette-Lighter-Digital-Voltmeter-Display-Adapter-Dual-USB-Car-Charger-Independent.jpg_80x80.jpg
 
Hạng D
19/11/11
4.389
7.751
113
E thích kiểu này rồi đó! Bộ ray với bát này nọ khoảng nhiêu bác Tân?Nếu xài này thì phải có máy hút bụi lâu lâu vệ sinh đất cát.

e ko rõ vốn liếng nhiu nhưng trong hãng thi công hoàn chỉnh 1 xe là 16 chai đó bác, trừ lợi nhuận thuế má công cán thợ thầy này kia ra thì e đoán vật tư chắc cũng ngót nghét chục chai đó bác, có ray y vậy mà size ngắn nữa

Thì thường băng ghế cuối cũng không ngã ra sau thêm được mà ?, đúng là trượt kiểu này hơi khó do xe mình băng giữa giật cấp, hình như bác Hoangtan đã thực hiện ray cho băng giữa rồi, thấy phải cắt móc, hàn + ..., bác ấy cũng có ý tưởng khác, nhưng chưa thấy bàn tiếp vì đã thực hiện cái cũ rồi.

dạ e làm rồi và có post hình luôn rồi đó bác
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
e ko rõ vốn liếng nhiu nhưng trong hãng thi công hoàn chỉnh 1 xe là 16 chai đó bác, trừ lợi nhuận thuế má công cán thợ thầy này kia ra thì e đoán vật tư chắc cũng ngót nghét chục chai đó bác, có ray y vậy mà size ngắn nữa



dạ e làm rồi và có post hình luôn rồi đó bác
:eek::3dngacnhien: