Bữa hổm e vừa châm vừa nổ máy mà nước nó cứ sôi rồi bắn lên như dung nham vậy thấy ớn thiệt, lần đầu tiên làm vụ này đúng là cảm giác khó quên, đi xe cũ mệt nhưng đầu óc mở mang ra được nhiều thứ, ko cục bột như đi xe mớinếu lỡ bị sôi nước ta nên tắt máy, dùng nước tưới phần két và lưới tản nhiệt để hạ nhiệt độ sau đó nổ máy cho bơm nước trộn để hạ áp suất rồi dùng tấm giẻ lớn , ướt chụp vào nắp kn rồi từ từ vặ ra.
lưu ý: khi châm nước vẫn phải để cho máy nổ liên tục ( tránh bị nứt block máy).
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Chờ đem xe về để tỉa tót mà lâu quá, chắc dọn đồ lên garage ở với e nó quá hichic
nước đang sôi, hơi tống lên mạnh quá làm sao bác châm nước võ được, bởi vậy mới hạ nhiệt kn rồi nổ máy cho bơm nước trộn...
Đúng rồi A, em làm theo hướng dẫn của bác Trọng, tưới két nước cho hạ nhiệt, nổ máy xe cho giảm áp trong két nước, lấy khăn chụp mở nắp két, châm nước vô, châm gần đầy thì nó bắn lên ùng ục, bà con xúm vô nhìn, thấy ớn quá nên e ko dám châm nữa, mà e mới đổ chừng 2 chai nước suối nhỏ là nó đầy tràn rồi, vậy hình như đâu có phải thiếu nước, hay là do bị nghẹt e cũng ko biết, nhìn cái kim nhiệt nó over H mà muốn rụng tim hichic may mà thấy sớm nên tấp lề kịpnước đang sôi, hơi tống lên mạnh quá làm sao bác châm nước võ được, bởi vậy mới hạ nhiệt kn rồi nổ máy cho bơm nước trộn...
Zụ này hay nà, xe em mà mở đèn trần chừng 10phut rờ zô phỏng tay luôn.Hôm trước em có lấy bóng led của đèn trần loại 16 tim từ bác Phan Rbx, nó sáng và ít nóng hơn bóng dây tóc.
Sau đó chế lại từ 16 tim thành 32 tim và tất nhiên là sáng hơn nữa.
Em lấy 2 bóng 16 tim tháo bỏ các cực âm dương bằng kim loại đi và đấu 2 bóng song song.
Hình ảnh sau khi chế lại
View attachment 147852View attachment 147853
View attachment 147854
Bóng đèn này có phổ biến k hay chỉ Bác Rbx "độc quyền phân phối" zạ Bác?
Bác nói chuẩn luôn, có đi xe cũ mới biết cảnh "sương gió phủ đời trai"?Bữa hổm e vừa châm vừa nổ máy mà nước nó cứ sôi rồi bắn lên như dung nham vậy thấy ớn thiệt, lần đầu tiên làm vụ này đúng là cảm giác khó quên, đi xe cũ mệt nhưng đầu óc mở mang ra được nhiều thứ, ko cục bột như đi xe mới
Còn có đi xe mới thì mới thấy cảnh "tiền tài che mắt gái" phải ko A Quang kekeBác nói chuẩn luôn, có đi xe cũ mới biết cảnh "sương gió phủ đời trai"?
nhân tiện đây xin nói 1 chút cảm nhận về nhiệt độ nước làm mát trong lúc xe đang hoạt động:
_ kìm đồng hồ nước nước nằm ở vị trí thấp hơn nằm ngang 1 chút là bình thường. Nếu nằm ngang là hơi nóng , nó sẽ còn lên nữa vì nước đã bắt đầu tràn ra ngoài
_ khi Kim nhiệt lên cao hơn, đang để máy lạnh bỗng nhiên bác cảm thấy mất lạnh ( do công tắc áp suất ở fin lọc gas ngắt điện block lanh ) lúc nếu bác kịp tìm cách hạ nhiệt độ thì sẽ ko bị sôi nước.
_ kìm đồng hồ nước nước nằm ở vị trí thấp hơn nằm ngang 1 chút là bình thường. Nếu nằm ngang là hơi nóng , nó sẽ còn lên nữa vì nước đã bắt đầu tràn ra ngoài
_ khi Kim nhiệt lên cao hơn, đang để máy lạnh bỗng nhiên bác cảm thấy mất lạnh ( do công tắc áp suất ở fin lọc gas ngắt điện block lanh ) lúc nếu bác kịp tìm cách hạ nhiệt độ thì sẽ ko bị sôi nước.
Mình đã đi tuyến như bác dự tính, cũng okay.Ngày 12/10 tới em chở ông già của em đi đám cưới ở Gia Kiệm. Em khởi hành từ Phạm Văn Đồng→Kha Vạn Cân→Võ Văn Ngân→Đặng Văn Bi→Nguyễn Văn Bá→Đỗ Xuân Hợp→Qua cầu Nam Lý→Rẽ trái đường Liên Phường→cao tốc Long Thành→ĐT769→QL20. Có bác nào của xóm cây MIT đã đi qua cung đường này rồi cho em thọ giáo với.
Nếu đi giờ sáng sớm hoặc chiều tối bác nên thử tuyến Phạm Văn Đồng ->Kha vạn Cân->Ngã 4 Thủ Đức-> Ngã 3 Vũng tàu->QL51-> Vỏ Nguyên Giáp -> Trảng Bom-> Dầu Giây-> Gia Kiệm.
Chất silicon đặt bịt này bác tự ngỉ ra hả bác, còn e thì hiểu silicon này vẫn bình thường, chỉ có điều khi nhiệt độ tăng thì van li hợp mở,làm slicon trong bầu thoát ra ngoài len lỏi trong khe bố,chính silicon này làm ma sát và quạt bám theo cót máy, làm quạt quay nhanh hơn 1 chút,chứ đặt tính của silicon vẫn kg thay đổi,ngĩa là nóng hay nguội nó vẫn thế và quạt sẽ kg bao giờ nhanh hơn cót máy, dù chỉ là 1 tí ..... Bận quá...nhưng em cũng xin góp 1 chút ý kiến, theo si nghĩ của em: Ly hợp quạt có người gọi là ly tâm quạt là làm cho quạt chạy theo quán tính, ko đồng bộ với đcơ nhưng chất lỏng gì đó là 1 loại silicon đặc biệt nghĩa là khi càng nóng nó sẽ càng đặc hơn giúp cho cánh quạt bám nhiều hơn nghĩa là sẽ quay nhanh hơn lúc nguội . ngoài ra do cấu tạo cánh ly tâm , ở chế độ không tải (garanti) nó có thể vụt cánh quạt quay nhanh hơn tua máy 1 chút.
Chỉnh sửa cuối: