Và còn một vấn đề nửa đan lăn tăn, là hầu như xe của các bác vòng tua 3k là tốc độ lên 100, hôm qua có đàm đạo cùng ae thì chỉ còn mỗi xe em và anh 4 là vòng tua khoảng 3500 mới đạt tốc độ 100, xăng cộ xe em là 100km/ 10l, như vậy phải cần mần gì ạ:)? Ngày hôm qua em có trải nghiệm xe omo 123 thì em đạp thẳng cẳng số này qua số kia thì tốc độ lên theo chân ga( có nghĩa là giậm ga hễ còn ga là xe lên theo) ko như xe em khi đạt tới ngưỡng nào đó là nó ko lên nửa mà nó hú do dư tua máy( ví dụ như em đạp số 3 xe em lên 60km/h thì ko lên nửa nếu ép ga thì nó hú) xin cao nhân chỉ giúp
...xe bác, khả năng nằm ở bố nồi ambraya thôi....
+ bắt chưa ngọt (chỉnh côn nhẹ quá - thả hết côn mà bố vẫn bắt chưa chặt)
+ lò xo côn bị yếu
+ bố mòn quá
+ ......
=> Nói chung là xử lý cái cụm này xong là ok thôi hà....
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
khuyên bác mang ra thợ có kinh nghiệm nha, thay dây cam ko phúc tạp lắm, tháo ra máng dây mới vào thui nhưng canh dấu mới là vấn đề, canh lệt máy yếu run lắc gỏ cò, còn vấn đề canh lệch lửa....
Chính xác nè, kể cả những ai đã từng mần vụ này mới thấy cảm giác phiu như chạy tàu lượn á. Xe mình thì phá sao cũng dc,xe người ta thì bố bảo cháu nghe.
 
Hạng F
13/2/17
5.008
15.593
113
Khi đi thì từ nhà em ra tới đó là 351km em đổ 35 l xăng 95, khi về 400km do em chạy vòng vòng quanh cà ná về nhà kẹt xe em đổ hồi tối là 50l:eek:( kẹt xe lợi hại quá)
Xe em, hở bạc, ra khói... Đổ xăng 2 lần tràn bình, đi hết 780km, máy lạnh đi nhấp nhả, về full, hết 1t3 xăng 92.\ 9l8 hao quá, chưa kể hết gần 200ml nhớt.
Chùi ui, kiểu này thua nữa rồi. Haza
 
Hạng D
8/8/14
3.071
8.144
113
40
...xe bác, khả năng nằm ở bố nồi ambraya thôi....
+ bắt chưa ngọt (chỉnh côn nhẹ quá - thả hết côn mà bố vẫn bắt chưa chặt)
+ lò xo côn bị yếu
+ bố mòn quá
+ ......
=> Nói chung là xử lý cái cụm này xong là ok thôi hà....
Thank bác! Em cũng nghi nghi vụ này!nói chung là đạp vẫn lên ngọt ngào chỉ dư máy ở ga cuối, công nhận xe anh omo 123 ngon thiệt giậm hết ga là lên hết cỡ đá sang số bùm ga là nó lên như tên rất " do mốt"
 
Hạng F
13/2/17
5.008
15.593
113
Thank bác! Em cũng nghi nghi vụ này!nói chung là đạp vẫn lên ngọt ngào chỉ dư máy ở ga cuối, công nhận xe anh omo 123 ngon thiệt giậm hết ga là lên hết cỡ đá sang số bùm ga là nó lên như tên rất " do mốt"
Rồi xong, lại lăng cờ tăng nữa, hao lúa rồi! :( cái bill dự tính lại tăng :(:(:(
 
xe bác "bị bịnh dư tua máy" ......
+ bố nồi và curoa cam, trừ cao nhân, thì nên đem ra gara làm cho chắc ăn....
+ bố nồi lắp không chuẩn, xe vẫn chạy, nhưng bắt không ngon, vào số sượng, ....
+ curoa cam, chệch 1 răng xe có chạy không? Tôi chưa thử, mà chắc sẽ không thử vụ này - Nhưng tôi nghĩ là xe vẫn chạy nhưng: Máy không ngọt, hơi rung, ăn xăng, không lên được tốc độ tối đa, ....
 
Xe em, hở bạc, ra khói... Đổ xăng 2 lần tràn bình, đi hết 780km, máy lạnh đi nhấp nhả, về full, hết 1t3 xăng 92.\ 9l8 hao quá, chưa kể hết gần 200ml nhớt.
Chùi ui, kiểu này thua nữa rồi. Haza
......ra khói, hao nhớt, chưa chắc đã do hở bạc.... do bị phốt git, phốt bugi, ...
....ra khói xanh, hao xăng, ....hở bạc...
+ Xe bác hơi hao xăng.... có thể hở bạc thật hà ngeng!
+ Nếu không hở bạc,....thay phốt git, ron.....5-7 triệu là ok
+ Nếu thay bạc (piston ok không, nòng ok không....tốn tiền thêm) và thay phốt git, ron.....7-10 triệu