Dạo này Jolie khóc nhiều bên chủ đề " Jolie tren nhung neo duong"
hầy .........
Thì lên đây học được vài chiêu.....
+ Về dập, xe nào ngon thì vi vu (omo, um ba la, bia, rượu, .....); ngon quá, đạp quá trớn ...mất bánh mì, ..... khắp nẻo đường..
+ Số còn lại...đang nghiên cú ...đang ở gara
kaka
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
......ra khói, hao nhớt, chưa chắc đã do hở bạc.... do bị phốt git, phốt bugi, ...
....ra khói xanh, hao xăng, ....hở bạc...
+ Xe bác hơi hao xăng.... có thể hở bạc thật hà ngeng!
+ Nếu không hở bạc,....thay phốt git, ron.....5-7 triệu là ok
+ Nếu thay bạc (piston ok không, nòng ok không....tốn tiền thêm) và thay phốt git, ron.....7-10 triệu
Bác có cái bill cụ thể ko? Show cho ae tham khảo, bác làm vụ này rồi mà sao con số ko chính xác vậy? Từ 70 lên 100 cần nhiều xăng lắm hà nghen
 
Hạng D
18/12/10
2.045
2.520
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
CÁCH THAY BÓNG ĐÈN PHA JOLIE (bên tài). Chiều tối qua từ Đà lạt về gần đến Di linh thì nhờ một bác Innova ra hiệu, cái đèn cốt bên tài, không sáng, may là còn dây pha.....nên đành phải dùng pha về đến SG. Sáng nay, lò mò thay..nhưng không tháo ra được. Bác nào đã tháo, vui lòng chỉ giùm. Trước đây mình đã thay bóng bên phụ, tháo ra, ráp lại rất dễ, nhưng đến nay, bóng bên tài, thấy cứng quá, tháo hoài không được.. hihi... Hình như có chốt đâu đó? làm thế nào để tháo ra, rồi mới thay bóng mới?
Cám ơn & Mong tin...
..
Cám ơn cái thớt này...
https://www.otosaigon.com/threads/thay-den-cho-xe-jolie-2003.8618860/
Cám ơn hướng dẫn của bác auto751, phải chịu khó kiên nhẫn lần mò một hồi mới được, chu choa đau điếng mấy ngón tay...lắp vào cũng không dễ tí nào, may là thay bóng xong..pha cốt sáng đầy đủ...mần cho biết để khi gặp tình huống cần cấp thì mần..chứ lần sau có thay bóng...có thời gian thì nên mang ra gara thay luôn nguyên bộ...không thay từng bóng lẻ nữa.
 
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
......ra khói, hao nhớt, chưa chắc đã do hở bạc.... do bị phốt git, phốt bugi, ...
....ra khói xanh, hao xăng, ....hở bạc...
+ Xe bác hơi hao xăng.... có thể hở bạc thật hà ngeng!
+ Nếu không hở bạc,....thay phốt git, ron.....5-7 triệu là ok
+ Nếu thay bạc (piston ok không, nòng ok không....tốn tiền thêm) và thay phốt git, ron.....7-10 triệu
Nều thay phot rit ko tháo nấp dàn xúp pắp ra ko thay ron thì ko tới giá đó, chi thay bộ phot rit ron nấp dàn cò và 4 ron bugi
 
Bác có cái bill cụ thể ko? Show cho ae tham khảo, bác làm vụ này rồi mà sao con số ko chính xác vậy? Từ 70 lên 100 cần nhiều xăng lắm hà nghen
tại vì khi tháo ra mình mới biết cái gì cần thay, ví dụ từ nhẹ đến nặng...
1/ phốt git, phốt bugi, ron máy, xoáy súp bắp là nhẹ nhất ....khoảng 2-3t
2/ ..... cộng thêm thay sup bap.......
3/ thêm đóng nòng sup bap
+ thêm dàn cò
+ thêm 2 cây sáo..
+ thêm bộ bạc
+ thêm piston + lên nòng .....
...........làm ngoài....chứ nếu vào hãng, cái list trên đây 30t không biết có xong không?
...xe tôi, may quá, đợt rồi tháo ra chỉ bị số 1/...số 2/ bị một phần nên tôi làm luôn .....6t hà
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
Nều thay phot rit ko tháo nấp dàn xúp pắp ra ko thay ron thì ko tới giá đó, chi thay bộ phot rit ron nấp dàn cò và 4 ron bugi
Ổng bốc phét chứ đã mần ( mới mần luôn á) thì cái phí nó phải đúng, giá 4 phốt git bao nhiêu? Ron qui lát bao nhiêu? Ron bugi ron nắp dan co bao nhiêu? Cái phí ổng đưa ra là đang cào bàn phím á.
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
tại vì khi tháo ra mình mới biết cái gì cần thay, ví dụ từ nhẹ đến nặng...
1/ phốt git, phốt bugi, ron máy, xoáy súp bắp là nhẹ nhất ....khoảng 2-3t
2/ ..... cộng thêm thay sup bap.......
3/ thêm đóng nòng sup bap
+ thêm dàn cò
+ thêm 2 cây sáo..
+ thêm bộ bạc
+ thêm piston + lên nòng .....
...........làm ngoài....chứ nếu vào hãng, cái list trên đây 30t không biết có xong không?
...xe tôi, may quá, đợt rồi tháo ra chỉ bị số 1/...số 2/ bị một phần nên tôi làm luôn .....6t hà
Vậy cái vụ nước qua nhớt là do đâu? Hôm trước nghe bác bẩu
 
Hạng D
22/11/13
2.566
7.920
113
..
Cám ơn cái thớt này...
https://www.otosaigon.com/threads/thay-den-cho-xe-jolie-2003.8618860/
Cám ơn hướng dẫn của bác auto751, phải chịu khó kiên nhẫn lần mò một hồi mới được, chu choa đau điếng mấy ngón tay...lắp vào cũng không dễ tí nào, may là thay bóng xong..pha cốt sáng đầy đủ...mần cho biết để khi gặp tình huống cần cấp thì mần..chứ lần sau có thay bóng...có thời gian thì nên mang ra gara thay luôn nguyên bộ...không thay từng bóng lẻ nữa.
lâu lắm mới thấy Bác ghé vào đơi. Tưởng Bác li dị nàng Joile rùi chớ.
 
  • Like
Reactions: aH0Ha and scrlinh