Không phải rã máy đâu Bác, em thấy bác thợ trong hãng làm cà lơ phất phơ chừng 2 tiếng là xong àVậy là em phải mang xe qua bác Trọng một lần nữa để kiểm tra rồi. Em nghĩ xe em bị canh sai cái vụ này nên xe chạy không bốc và rung giật rồi, nhưng sửa cái này có đơn giản và nhanh không bác hay phải rã máy ra?
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
mấy bác cho e hỏi. trong khi thay mốc cửa. e tháo tới mốc cửa cốp sau, cứng quá e xịt RP7 rồi vặn mạnh 1 cái, làm gãy 1 con ốc, vẫn chưa lấy ra dc. bây giờ làm sao lấy nó ra đây mấy bác ?
báo cáo các em đang dậu chờ đang kiểm và hồi sáng 5h dậy rửa xe xong đề k nổ hết bình lun và đẩy cũng k nổ nhớ tới hội jolie gọi bác trọng bác bảo tháo cái canda gì dó lau(chỗ đầu dây fin) thế là bình hồi đề phát nổ rất cảm ơn bác trọng
Em mới gọi bác Trọng xong, xe em bác ấy đoán bệnh như sau:Dây curoa cân bằng nó nằm gần dây curoa cam đó bác, lắp xong đậy nắp lại rồi nên em không chụp hình được. Trước đây xe em chạy tốc độ thấp và vào số cao là bị rần, đặc biệt là nếu chạy dưới 50km/h mà chuyển số 5 sẽ có tiếng ù trong xe rất khó chịu(chắc nhiều người bảo đi jolie bị ù tai là vì vậy). Em đi 1 mình thì còn chịu được chứ chở người khác là phải ráng đạp ga lên gần 2000 để lấy trớn rồi mới chuyển số cho đỡ rần (sợ người ta chê v2 mình già yếu => quê). Nhưng từ hôm qua thì em ấy như lột xác vậy, rất nhẹ nhàng và êm ái vì xe không rần thì giàn nhựa và giàn ghế cũng không kêu nữa. Bác sang Bác Trọng kiểm tra lại thử xem, nếu cần thì thay mới, giá chính hãng chỉ khoảng 400k/sợi curoa cân bằng thôi
1. Cam cân bằng canh sai
2. Bố ly hợp ko bám đều
3. Bi chữ thập ngay cây láp bị hư.... Sau mà em thấy nhiều bệnh quá nên quyết định sáng chủ nhật chạy qua Bác Trọng một lần nữa để bác ấy kiểm tra và chữa bệnh cho em nó. Lỡ yêu em nó quá rồi nên đành phải tốn kém một chút cho em nó đẹp và mạnh mẽ.
Sao giống xe em quá vậy bác Lần trước em cụng bị như vậy đem đến tiệm hàn cho họ hàn đỡ cây sắt gì đó và phần ốc bị gãy rồi mở từ từ ra thôi.mấy bác cho e hỏi. trong khi thay mốc cửa. e tháo tới mốc cửa cốp sau, cứng quá e xịt RP7 rồi vặn mạnh 1 cái, làm gãy 1 con ốc, vẫn chưa lấy ra dc. bây giờ làm sao lấy nó ra đây mấy bác ?
hình như không còn cách nào khác ngoài cách này..........Sao giống xe em quá vậy bác Lần trước em cụng bị như vậy đem đến tiệm hàn cho họ hàn đỡ cây sắt gì đó và phần ốc bị gãy rồi mở từ từ ra thôi.
L
Lấy cần khoang mua lưởi khoang nho tương đối thí dụ ốc 6ly mua lưởi khoang 4,5 hay 5 là ok....mấy bác cho e hỏi. trong khi thay mốc cửa. e tháo tới mốc cửa cốp sau, cứng quá e xịt RP7 rồi vặn mạnh 1 cái, làm gãy 1 con ốc, vẫn chưa lấy ra dc. bây giờ làm sao lấy nó ra đây mấy bác ?
xe em cũng là bình xăng con. Nhưng nhông nhiếc gì của sên cam giống nhau cả.Vậy là e chắc ko có nên ko cần phải quan tâm hehe??? Xe e bình xăng con nên chắc máy đơn giản hơn nhiều.......
các Bác post bài nhanh quá, đọc theo muốn hụt hơi lun...!
. Jolie bxcon( đcơ 4G63), ko có dây cb; J.béc( 4G64) có; LANCER GALA ko có; GRANDIS có.
. Jolie bxcon( đcơ 4G63), ko có dây cb; J.béc( 4G64) có; LANCER GALA ko có; GRANDIS có.
e xem trên mạng thì có 2 cách
1. lấy con ốc khác hàn vào rồi vặn ra.
2. lấy dũa dũa cho phẵng đầu ốc gãy, lấy đục nhọn đóng 1 lỗ, rồi khoan vào lỗ đó ( tất nhiên nhỏ hon con ốc) tiếp theo lấy bulong răng ngược ( cái này e k biết là cái gì ) đóng vào lỗ đó vặn ngược kim đồng hồ.
e chưa thử cách nào. chắc phải mang vào gara
1. lấy con ốc khác hàn vào rồi vặn ra.
2. lấy dũa dũa cho phẵng đầu ốc gãy, lấy đục nhọn đóng 1 lỗ, rồi khoan vào lỗ đó ( tất nhiên nhỏ hon con ốc) tiếp theo lấy bulong răng ngược ( cái này e k biết là cái gì ) đóng vào lỗ đó vặn ngược kim đồng hồ.
e chưa thử cách nào. chắc phải mang vào gara