..hết ý kiến...không cần chỉnh!Vụ này có hai vấn đề:
- Xe mua lại kg biết bệnh án cũ, thấy nhiều năm nên thay hết com pờ lê cho an tâm đạp trên cao tốc.
- Xe mình làm mình biết khi nào sẽ thay mới, mấy món trong dàn dây cam hư cái nào cũng mệt hết, nên làm trọn gói, một lần sợ tốn, bốn lần kg đủ.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Cụng thì cụng mà bóp cò mới cụngchời chời!
....nhớ bữa đó cụng ly hà ngeng!
vậy là xe sư phụ omo chỉ thay 2 bạc đạn của lăng cam và tăng cam, ko thay 2 con lăn phía ngoài, bầy giờ thay luôn 2 con lăn mới xem có hết kêu ko?Vụ này có hai vấn đề:
- Xe mua lại kg biết bệnh án cũ, thấy nhiều năm nên thay hết com pờ lê cho an tâm đạp trên cao tốc.
- Xe mình làm mình biết khi nào sẽ thay mới, mấy món trong dàn dây cam hư cái nào cũng mệt hết, nên làm trọn gói, một lần sợ tốn, bốn lần kg đủ.
Kinh nghiệm rồi nè bác: ba bạc đạn bên trong dàn dây cam và cân bằng có một cái xì mỡ ra đầy nắp bít, em cạy luôn hai cái kia ra xem cảm nhận đầu tiên là bạc đạn cũ quay tay thấy êm nhờ hai mặt bít nhựa quá tốt, cạy ra thấy mỡ bôi trơn đã lão hoá, kg biết khi nào bạc đạn sẽ tím rịm.vậy là xe sư phụ omo chỉ thay 2 bạc đạn của lăng cam và tăng cam, ko thay 2 con lăn phía ngoài, bầy giờ thay luôn 2 con lăn mới xem có hết kêu ko?
Sư phọ Hai1985 làm sao !, cứ lăng tăng hoài, thay thì thay ráo, cứ tiếc cái cũ do thay ở đâu đó, phụ tùng thì ai mà biết chất lượng ra sao, chưa kể cam đoan không hú, ông thợ nào dám hứa trời, hên xui thôi, con người còn tự nhiên lăn đùng trúng gió, huống hồ cái máy xe !vậy là xe sư phụ omo chỉ thay 2 bạc đạn của lăng cam và tăng cam, ko thay 2 con lăn phía ngoài, bầy giờ thay luôn 2 con lăn mới xem có hết kêu ko?
xăng bữa đi đổ đầy bình,chưa đổ lại..còn tua máy thì thấp hơn khoảng 100 à (3k3/100km/h).mà chạy tốc độ dưới 80 thì tua ko cao (2k6/80km/h)...cảm giác đỡ gầm hơn..nhưng khác ở chổ lúc trước giảm tốc độ còn 40km..để số 5 đạp luôn ngon lành,giờ phải về số..xe ù hơn,ko vọt như trước..ko hiểu tại sao..định bữa nào chạy lên,ktra lại..Xe làm xong hôm đi Vũng Tàu cảm nhận sao anh 4
Xăng dầu, tua máy,...có khác hơn lúc trước ko anh
mâm ép lá bố mới chưa mòn nên chưa bắt, chạy vài ngàn rui mới biết được,xăng bữa đi đổ đầy bình,chưa đổ lại..còn tua máy thì thấp hơn khoảng 100 à (3k3/100km/h).mà chạy tốc độ dưới 80 thì tua ko cao (2k6/80km/h)...cảm giác đỡ gầm hơn..nhưng khác ở chổ lúc trước giảm tốc độ còn 40km..để số 5 đạp luôn ngon lành,giờ phải về số..xe ù hơn,ko vọt như trước..ko hiểu tại sao..định bữa nào chạy lên,ktra lại..
Ôi , câu từ ngôn văn của @Hai1985 nghe mà phê lòi cả tai .Có nội có ngoại: chắc cũng có thi con cháu dâu rễ!
Sư phụ đề xuất đến ban tổt chim là có thi núm nửa á( núm ai bị vặn nhiều nhứt) của sư phụ ko vặn mà kéo nên nó dài và đen thui ak
! Của em 3 núm đều bị(ko dài mà nó tròn, ko đen như sư phọ)...
![]()