Hạng F
16/2/08
6.257
31.976
113
xăng bữa đi đổ đầy bình,chưa đổ lại..còn tua máy thì thấp hơn khoảng 100 à (3k3/100km/h).mà chạy tốc độ dưới 80 thì tua ko cao (2k6/80km/h)...cảm giác đỡ gầm hơn..nhưng khác ở chổ lúc trước giảm tốc độ còn 40km..để số 5 đạp luôn ngon lành,giờ phải về số..xe ù hơn,ko vọt như trước..ko hiểu tại sao..định bữa nào chạy lên,ktra lại..
Chạy chừng 5.000 km nữa mới ngon nha anh Tư. Xe mới xuất xưởng cũng vậy á, 5.000 km đầu nó uống xăng cũng hỗn lắm, rồi nó mới giảm từ từ, chắc là do mọi thứ trơn tru hơn.​
 
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
mâm ép lá bố mới chưa mòn nên chưa bắt, chạy vài ngàn rui mới biết được,
Chạy chừng 5.000 km nữa mới ngon nha anh Tư. Xe mới xuất xưởng cũng vậy á, 5.000 km đầu nó uống xăng cũng hỗn lắm, rồi nó mới giảm từ từ, chắc là do mọi thứ trơn tru hơn.​
xăng bữa đi đổ đầy bình,chưa đổ lại..còn tua máy thì thấp hơn khoảng 100 à (3k3/100km/h).mà chạy tốc độ dưới 80 thì tua ko cao (2k6/80km/h)...cảm giác đỡ gầm hơn..nhưng khác ở chổ lúc trước giảm tốc độ còn 40km..để số 5 đạp luôn ngon lành,giờ phải về số..xe ù hơn,ko vọt như trước..ko hiểu tại sao..định bữa nào chạy lên,ktra lại..
2 ông kia chỉ an ủi anh cho vui thôi. Vì muốn đi được 5-7k km nữa thì anh phải chạy cả năm, lúc đó anh đã chạy quen cảm giác như vậy và quên hết lúc trước nó ra mần sau rồi ;)
Thôi kệ đi anh, coi như chúng tôi đã cố hết sức rồi. Mọi chuyện chỉ là tương đối, có nhiêu xài nhiêu ih. :)
 
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
Kinh nghiệm rồi nè bác: ba bạc đạn bên trong dàn dây cam và cân bằng có một cái xì mỡ ra đầy nắp bít, em cạy luôn hai cái kia ra xem cảm nhận đầu tiên là bạc đạn cũ quay tay thấy êm nhờ hai mặt bít nhựa quá tốt, cạy ra thấy mỡ bôi trơn đã lão hoá, kg biết khi nào bạc đạn sẽ tím rịm.
Kinh nghiệm của em nà: xe mua về làm curoa cam chỉ thay mỗi cái bạc đạn chạy trơn tới giờ hơn 50k km rồi vẫn im ru.
Kết luận: Hên xui :p
P/s: Đó là hồi xưa ngây thơ hông biết thôi chớ gặp bi giờ thì em thay ráo trọi rồi, cho nên lời khuyên vẫn là chơi tới luôn đi, 1 đồng sợ tốn 4 đồng hông đủ
 
Hạng D
8/8/14
3.071
8.144
113
40
Sư phọ mấy hôm nay bị giam cầm! Ko thốt nên lời! Chắc bức rức trong người lắm! Muốn nói gì nhắn tin qua QN truyền đạt lại cho nhe...yda:eek:
 
Hạng D
8/5/16
2.113
3.665
113
41
Jolie - Chiếc xe thân thiện
Bác trưởng thôn @lvtphong ơi và các bác ơi cho em hỏi , sao em gắn bát nối dài chân côn xong rồi tăng hết max dây côn luôn mà khi đạp côn vẫn rất thấp , đụng sàn luôn mới vô số được . Bình thường em tăng nhẹ 1 vòng là chân côn đã cao rồi . Bây giờ chân côn có nhẹ nhưng thấp quá không chỉnh được nữa . Kỳ quá .:(:oops::rolleyes:
 
Hạng D
8/8/14
3.071
8.144
113
40
xăng bữa đi đổ đầy bình,chưa đổ lại..còn tua máy thì thấp hơn khoảng 100 à (3k3/100km/h).mà chạy tốc độ dưới 80 thì tua ko cao (2k6/80km/h)...cảm giác đỡ gầm hơn..nhưng khác ở chổ lúc trước giảm tốc độ còn 40km..để số 5 đạp luôn ngon lành,giờ phải về số..xe ù hơn,ko vọt như trước..ko hiểu tại sao..định bữa nào chạy lên,ktra lại..
Oh! Vậy tua máy cũng giống xe em rồi anh! Còn tốc độ 40 em diều qua số 5 chạy ngon lành ak!
Yda! Thôi em để vậy chạy khỏi làm gì cả ko khác gì mấy
 
Hạng D
8/8/14
3.071
8.144
113
40
View attachment 840742 Bác trưởng thôn @lvtphong ơi và các bác ơi cho em hỏi , sao em gắn bát nối dài chân côn xong rồi tăng hết max dây côn luôn mà khi đạp côn vẫn rất thấp , đụng sàn luôn mới vô số được . Bình thường em tăng nhẹ 1 vòng là chân côn đã cao rồi . Bây giờ chân côn có nhẹ nhưng thấp quá không chỉnh được nữa . Kỳ quá .:(:oops::rolleyes:
Toàn chụp cái bàn đạp chân côn Hải xem thử