trời trời! cái vụ mòn bố côn mà bác nói vậy e chào thua à! vậy thì: bố côn mòn và mòn trong trường hợp nào? bác hỏi bác vsipdung xem thì biết! tới lớp thép, xe k chạy được luôn kìa bác!Mòn bố côn thì em không biết (thấy cũng phi lý). Còn hao xăng thì em nghĩ không đúng. Lúc đạp côn là máy nổ không tải, tua máy lên cao là do nó nhẹ thì nó chạy lẹ thôi mừ!
Còn vụ ga lớn với ga nhỏ thì e hiểu ý bác rồi! Tức là ý bác nói: ga nhỏ có tải = ga lớn k tải nên lượng xăng tiêu thụ như nhau phải k ạ? Vụ này thì e mù tịt! e chỉ nghĩ là lúc ngắt côn xong vào lại côn thì đa phần là cần trớn, cần trớn thì đệm thêm ga, đệm ga thì hao xăng hơn k đệm ga; đạp côn hoài, côn nhả-bắt thì mau mòn bố côn.