Em xin ghi nhận ý kiến của Bác !cái bên phải là hàng xịn
(Hình ảnh này em mới có 1 điểm để so sánh thôi )
Em xin ghi nhận ý kiến của Bác !cái bên phải là hàng xịn
Bố côn đương nhiên phải mòn. Bắt _ nhả cũng mòn,không cũng mòn. Nếu bắt nhả lúc vòng tua máy phù hợp với tốc độ xe(không bị khựng xe, cũng không bị vọt xe) thì em nghĩ cũng không ảnh hưởng lắm. Bù lại khi đi trên đường (đặt biệt là nội thành) sử dung côn hổ trợ cũng dễ điều khiển xe hơn. Còn mòn đến sắc là do bác Dũng không phát hiện kịp thời thôi.trời trời! cái vụ mòn bố côn mà bác nói vậy e chào thua à! vậy thì: bố côn mòn và mòn trong trường hợp nào? bác hỏi bác vsipdung xem thì biết! tới lớp thép, xe k chạy được luôn kìa bác!
Còn vụ ga lớn với ga nhỏ thì e hiểu ý bác rồi! Tức là ý bác nói: ga nhỏ có tải = ga lớn k tải nên lượng xăng tiêu thụ như nhau phải k ạ? Vụ này thì e mù tịt! e chỉ nghĩ là lúc ngắt côn xong vào lại côn thì đa phần là cần trớn, cần trớn thì đệm thêm ga, đệm ga thì hao xăng hơn k đệm ga; đạp côn hoài, côn nhả-bắt thì mau mòn bố côn.
hình bác show em nhìn thấy 3 hay 4 điểm so sánh, bác show luôn phần còn lại điEm xin ghi nhận ý kiến của Bác !
(Hình ảnh này em mới có 1 điểm để so sánh thôi )
lạ! sao xe em chỉ lanh quanh 12.3 đến 12.8 thôi, chả lẻ hư gì ta ?Nếu anh mua cục đồng hồ đo volt theo dõi sẽ dễ dàng hơn. Vì chỉnh để đi ít hao xăng thì nó ra vậy đó. Theo e quan sát: máy phát nó cần có thời gian để phát điện ổn định nên nếu tua chưa đều thì điện áp ở mức 11.8, cỡ này chưa mở máy lạnh nổi. khi nóng máy hơn tí thì điện áp cỡ 12.6, mở mlanh được nhưng chưa ổn định, máy cũng còn hơi rung. khi điện áp lên cỡ 13.1-13.4 (tối đa là 13.6) thì bình thường, xe vi vu! Đó là e nói anh cứ để xe tự nhiên, ga lên từ từ, còn anh giậm ga vài cái (sau khi đề nổ khoảng 2p) thì điện áp mau lên 13.x.
Nếu anh mở cửa, nhìn đen trần có thể thấy rõ điều này: điện áp thấp cái đèn trần mờ, khi nó ổn định thì đèn trần sáng hơn tí.
Túm lại do mình canh lửa chưa đúng và mục đích canh lửa của mình
lấy đồng hồ kim ra đo đối chứng lại nha bác, vì đồng hồ điện tử có sai số từ 0.8-1v, thực tế đo trên đồng hồ kim là 14.4v nhưng trên đồng hồ điện tử chỉ báo từ 13,3 -13,6 thôi,lạ! sao xe em chỉ lanh quanh 12.3 đến 12.8 thôi, chả lẻ hư gì ta ?
Á đù, Mit chơi vầy coi sao được ta.Bán xe mấy anh ơiView attachment 846077