Đúng rồi bác Tư nên vệ sinh lọc thô trước đi rồi tính tiếp, xe em củng từng bị y như bác Tư cách đây 4 năm rồi, xăng củng nằm mức giữa bình, ghé đổ đầy lại chạy bình thường từ vàm cống về sài gon, lên cao tốc còn lên 120 thử coi còn bị giựt nửa ko, về ra gara hạ bình xăng thì cặn bám đầy lọc thô do trước khi đi có đổ chai dung dịch vệ sinh bét nên hậu quả là thay cái lọc tinh, tháo 4 bét ra vệ sinh luôn làm thêm vệ sinh hộng ga, xúc luôm bình xăng lớn chạy ổn đến giờ thêm gần hơn 20k nửa mà cái bơm xăng xém nửa là bị thay rồiGửi anh Tư, trước đây em đi con Matiz cũng bị y chang như vậy. Nó không tùy vào tốc độ mà có dấu hiệu cà giựt tùy vào mình đi quãng đường dài hay ngắn. Dấu hiệu bơm xăng yếu thường là đi một lúc xe sẽ bị cà giựt do bơm nóng nên bơm yếu, đạp ga không lên nổi, đậu lại chút cho nguội hay đổ thêm xăng vào bình là chạy ok. Anh để ý dấu hiệu này có lặp lại khi bình xăng bị vơi đi không, nếu lặp lại thì khả năng bơm xăng rất cao. Còn nếu nguyên nhân do hệ thống điện thì không phụ thuộc vào lượng xăng trong bình. Và nếu có thì anh thử tháo bơm xăng ra kiểm tra xem lọc sơ cấp của bơm có bẩn không, nếu bẩn thì vệ sinh sạch sẽ rồi lắp lại chạy kiểm tra tiếp xem thế nào. Nhiều người không biết cái lọc này bị dơ sau thời gian dài sử dụng nên khi thợ phán bơm hư, yếu thì thay luôn nguyên cái bơm thì uổng quá. Đây là bài học em rút từ con xe cỏ trước đây của em, sau khi tháo bơm ra thấy nó bị đóng cặn quá trời, vệ sinh sạch sẽ gắn lại rồi em chạy đến lúc bán xe, khoảng 1 năm rưỡi sau, thì không thấy bị lại. Và nếu phải thay anh hỏi bác Phong hay bác Tín xem, em có đọc bài của bác ấy post trước đây thấy các bác ấy đã thay bơm xăng rồi thì phải.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Dạo này em thấy vòng tua xe em cứ nhấp nhổm lên xuống không đều, khi dừng chờ đèn đỏ mới thấy, còn lên cao tốc vòng tua nó như vầy không biết ổn không ạ:
98% là bơm xăng của xe anh @tucongvien đã gần die .hôm kia mình đi trên cao tốc trung lương,chạy tốc độ dưới 60 thì ko sao,khi trên 60 thì bị cà giựt.như nhảy ngựa..ko đạp lên được nữa..xăng còn hơn nửa bình..ráng lết tới cây xăng,đổ đầy rồi ra ngoài hút hết điếu thuốc..lên đề chạy ngon lành xuống cai lậy..khi về cũng ko bị nữa..mình nghi do bơm xăng.theo các bác thì đúng là do xăng ko.(vì thay bơm,phải hạ bình xăng,mất thời gian)...và nên thay loại nào ngon bổ rẻ vậy...thanks all..
Tưởng gì, lọc xăng, lọc nhớt anh 4 có đủ . Chân thành củm ơm Cà Ná và Lagi tài trợ chương trình nàyXe anh thay lọc xăng chưa? Nếu chưa thì thay nhé. Lúc xe em mới lấy về Odo 110,000 chạy lên 70km/g lụp bụp, đi gần hết bình xăng cá vàng nổi lên, đổ đầy bình lại thì hết cá vàng. Sau đó đem vào gara mở lọc ra cặn nhiều, đo áp lực bơm OK và thay lọc chạy đến nay
Hí .. hí .. đừng la lớn nhahihihihi, thì phải dư dư tí làm vài con cọp chứ anh !, có dịp chính đáng mừ . hihihihi
Hãy chăm sóc xế yêu theo cách của bạn
lọc xăng mới thay trước bữa đi hồ tràm..cách đây mấy tháng có bị 1 lần..lúc đó chạy trong TP..mình ép ga (số 3 cho chạy 4-50km/h).thì cũng bị...ko ép ga nữa thì hết..chạy cho tới hôm nay..vấn đề là xác định bệnh chính xác để trị.tránh mở ra,thay vào lung tung.mất thời gian..Xe anh thay lọc xăng chưa? Nếu chưa thì thay nhé. Lúc xe em mới lấy về Odo 110,000 chạy lên 70km/g lụp bụp, đi gần hết bình xăng cá vàng nổi lên, đổ đầy bình lại thì hết cá vàng. Sau đó đem vào gara mở lọc ra cặn nhiều, đo áp lực bơm OK và thay lọc chạy đến nay
anh ko có cho nó chơi xì ke,bửa thợ có tháo béc,súc bằng d/d..để rảnh anh đi gara,chứ nghe 3 từ "hạ bình xăng" là oải rồi..Đúng rồi bác Tư nên vệ sinh lọc thô trước đi rồi tính tiếp, xe em củng từng bị y như bác Tư cách đây 4 năm rồi, xăng củng nằm mức giữa bình, ghé đổ đầy lại chạy bình thường từ vàm cống về sài gon, lên cao tốc còn lên 120 thử coi còn bị giựt nửa ko, về ra gara hạ bình xăng thì cặn bám đầy lọc thô do trước khi đi có đổ chai dung dịch vệ sinh bét nên hậu quả là thay cái lọc tinh, tháo 4 bét ra vệ sinh luôn làm thêm vệ sinh hộng ga, xúc luôm bình xăng lớn chạy ổn đến giờ thêm gần hơn 20k nửa mà cái bơm xăng xém nửa là bị thay rồi
nhớ dai dữ ha..mà còn lọc gió nữa đó...cám ơn chương trình đố vui cà ná,và vợ Hải hí hửng tài trợ chương trình này..Tưởng gì, lọc xăng, lọc nhớt anh 4 có đủ . Chân thành củm ơm Cà Ná và Lagi tài trợ chương trình này