Bác cờ linh chạy cũng ác quá ak ngengView attachment 1530884
Đây bác, lúc trước chạy như vậy, giờ gần 4500v/p mới tới chăm hai, em nghe bác nào nói có thể do mâm ép "nhão", với chân côn xe em khá nhẹ, kg gắn pát nối, em nghĩ bác kia phán trúng tim đen chắc lun.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
cao tốc giờ xe tải chạy nhiều hay rớt cây và đinh óc đầy đường chạy nhanh hơi ớn quá bácView attachment 1530884
Đây bác, lúc trước chạy như vậy, giờ gần 4500v/p mới tới chăm hai, em nghe bác nào nói có thể do mâm ép "nhão", với chân côn xe em khá nhẹ, kg gắn pát nối, em nghĩ bác kia phán trúng tim đen chắc lun.
Xe em lúc trước tua máy cũng cao( gần 3400 mới 100km/h) bt các xe khác là 3000/ 100, hồi đó số 3 em đạp lên khoảng 50-60 là hú ko lên được nữa,sau này sư phọ truyền võ công chỉ chiêu chỉnh delco với gió họp lí giờ đã về gần như mứt chuẩn! Số 3 lên hơn 80( xe thì bốc hơn xưa rất nhiều, giậm là bay)! Giờ giống như Tôn Ngộ Không học xong 72 phép thầy từ luôn! Khổ tâm quá
Bác cờ linh chạy cũng ác quá ak ngeng
Làm kiểng chút thoai hai bác, chạy nhanh cứ nhớ tới dàn vỏ hoài, cũng nhát chân ga lắm.cao tốc giờ xe tải chạy nhiều hay rớt cây và đinh óc đầy đường chạy nhanh hơi ớn quá bác
Em có đọc một thông tin về nước làm mát động cơ! Nếu như ko biết lúc trước chủ củ dùng nước mát hiệu gì mà sau này mình dùng ko đúng loại trước mà châm loại khác vào thì: 2 loại đó nó phản ứng với nhau tạo ra một số chất kết tủa ko tốt cho máy! Nên nếu muốn dùng nước mát của mình thì sút rửa thật sạch bằng nước tinh khiết 2 hay 3 lần cho sạch gần như hoàn toàn thì mới châm vào!
Và cho em hỏi 1 đều nữa: nước lạnh với nước làm mát nó khác nhau như thế nào? ưu và nhược điểm riêng của từng loại ạ! Thank you ạ
Và cho em hỏi 1 đều nữa: nước lạnh với nước làm mát nó khác nhau như thế nào? ưu và nhược điểm riêng của từng loại ạ! Thank you ạ
Vậy chúc mừng Nhung vì chủ trước đã làm máy òi, kakaka.Mới có 8000 à thay 2 lần dầu chứ ko có vụ châm
Xe Jolie tới giờ mà ông nào nói chạy hông hao nhớt em cùi, vấn đề là hao bao nhiêu thôi
Đính chính là ngoài dầu máy ra thì dầu trợ lực với dầu thắng em cũng "lâu lâu châm cho đỡ buồn" á nha. Dầu rẻ màTrên thế giới từ freecar, advan, cho tới dzôli thì duy nhất chỉ có xe " thánh chém" mới vừa chạy vừa châm dầu máy thôi, mặc dù đã tốn cả trăm thùng dầu thô cho cái máy
Bạn hỏi j kỳ quá hà!Các bác cho em hỏi con cảm biến nhiệt có phải là cái van hằng nhiệt ko ạ! Khi nào mình biết nó còn tốt và ko tốt có cách nào kt nó ko ạ! Ví dụ như tầm bao nhiêu độ thì nó hoạt động bình thường?
Cảm biến nhiệt: đọc giá trị nhiệt độ của môi trường xung quanh, tín hiệu đọc được đưa về để hiển thị hoặc sử lý
Van nhiệt: bản thân nó sẽ bị biến thể để điều khiển dòng chảy của nước nhờ vào tác động nhiệt hay điện....
Van hằng nhiệt: là tích hợp của hai loại trên vào một vật thể. Lạnh thì nó thun lại, nóng thì nó nở ra như cơ chế sinh học của " con chim"
Hỏi google ihEm có đọc một thông tin về nước làm mát động cơ! Nếu như ko biết lúc trước chủ củ dùng nước mát hiệu gì mà sau này mình dùng ko đúng loại trước mà châm loại khác vào thì: 2 loại đó nó phản ứng với nhau tạo ra một số chất kết tủa ko tốt cho máy! Nên nếu muốn dùng nước mát của mình thì sút rửa thật sạch bằng nước tinh khiết 2 hay 3 lần cho sạch gần như hoàn toàn thì mới châm vào!
Và cho em hỏi 1 đều nữa: nước lạnh với nước làm mát nó khác nhau như thế nào? ưu và nhược điểm riêng của từng loại ạ! Thank you ạ