Chưa hiểu chỗ chử đậm, bác nào giải thích hộ em phátTrước đây e cứ nghĩ tua cao ít hao xăng hơn tua thấp, nhưng khi chuyển sang dùng xe Att thì e thay đổi suy nghĩ, vì cùng 1 động cơ của xe này, khi chạy ở 100km/h thì xe dùng hộp số AT vòng tua chỉ khoảng ~2000v/p, xe hộp số MT vòng tua đến ~3000v/p, ấy vậy mà uống xăng như nhau, MT thậm chí tiết kiệm hơn chút.Cho nên từ đó e luận ngược lại cho Jolie, đừng thay cầu nhanh làm gì, chả tiết kiệm hơn đâu.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Có khi kêu ngay đuôi hộp số mà nhầm nghe ở cầu sau kg, thay bố amaya mâm ép, trục các đăng..và test lại có còn kg hảy tính sau, vì cùi thơm là nhông xoắn nên có rơ tí cũng đâu dễ gì nghe cái cụp vậy,Là sao anh? Hoang mang, có xe nào giống xe em ko? Nhả côn với ga nhịp nhàn thì ko kêu, nhưng nhiều khi ga với côn ko chuẩn là nó kêu cạch khó chịu
Ý ổng là cùng xe Attrage số sàn và số tự động thì xe Attrage số tự động chạy tua máy 2000v/ph/100kmh trong khi đó xe Attrage số sàn chạy 3000v/ph/100kmh cũng tiêu thụ cùng lượng nhiên lieu như nhau nên ổng kg tin thay cùi thơm Jolie nhanh tua bánh sau có lợi nhiên liêu hơn đó Hiep, theo mình thì sẽ đỡ hao hơn nhưng không nhiều nếu thay cùi thơm nhanh tua, lúc này cùng tua máy nhưng tua của vòng bánh xe sẽ nhanh hơn nên ít hao nhien lieu hơnChưa hiểu chỗ chử đậm, bác nào giải thích hộ em phát
Chỉnh sửa cuối:
nhưng khi ấy chỉ lợi khi đi đường trường thui, còn đi trên phố hay trèo đèo thì lại bị thiếu lực kéoÝ ổng là cùng xe Attrage số sàn và số tự động thì xe Attrage số tự động chạy tua máy 2000v/ph/100kmh trong khi đó xe Attrage số sàn chạy 3000v/ph/100kmh cũng tiêu thụ cùng lượng nhiên lieu như nhau nên ổng kg tin thay cùi thơm Jolie nhanh tua bánh sau có lợi nhiên liêu hơn đó Hiep, theo mình thì sẽ đỡ hao hơn nhưng không nhiều nếu thay cùi thơm nhanh tua, lúc này cùng tua máy nhưng tua của vòng bánh xe sẽ nhanh hơn nên ít hao nhien lieu hơn
Chưa hiểu chỗ chử đậm, bác nào giải thích hộ em phát
Thằng này số tự động, mới 2000v/p là đạt 100km/h.
Còn thằng này số sàn, 2000v/p nó mới đc có 60km/h, nhưng mà nó lại uống xăng ít hơn thằng trên. Cả 2 cùng chung động cơ, chỉ khác hộp số.
Cho nên chưa chắc vòng tua nhỏ là ít hao xăng. Không riêng gì cái xe e nói, con Atils bản AT vòng tua máy nó cũng thấp hơn bản MT nhìu, nhưng AT lại hao xăng hơn.
Em khẳng định 99% là cầu sau, em thấy nó có 3 bạc đạn và cùi thơm em nghi vấn 2 thứ này thôi, 1 trong 2 hoặc cả 2 ko chừng, nào giờ chưa có cao nhơn nào bị vụ này,dù cho xe đời thấp như 99, vậy mà xe em lại kêu, nên thấy lạ.Có khi kêu ngay đuôi hộp số mà nhầm nghe ở cầu sau kg, thay bố amaya mâm ép, trục các đăng..và test lại có còn kg hảy tính sau, vì cùi thơm là nhông xoắn nên có rơ tí cũng đâu dễ gì nghe cái cụp vậy,
Thằng này số tự động, mới 2000v/p là đạt 100km/h.View attachment 1571716
Còn thằng này số sàn, 2000v/p nó mới đc có 60km/h, nhưng mà nó lại uống xăng ít hơn thằng trên. Cả 2 cùng chung động cơ, chỉ khác hộp số.View attachment 1571718
Cho nên chưa chắc vòng tua nhỏ là ít hao xăng. Không riêng gì cái xe e nói, con Atils bản AT vòng tua máy nó cũng thấp hơn bản MT nhìu, nhưng AT lại hao xăng hơn.
Vụ này đã có đề cập rồi, mời chuyên gia nối chân côn KhaVy cho ý kiến.
Dễ ẹt, làm cặp này là êmEm khẳng định 99% là cầu sau, em thấy nó có 3 bạc đạn và cùi thơm em nghi vấn 2 thứ này thôi, 1 trong 2 hoặc cả 2 ko chừng, nào giờ chưa có cao nhơn nào bị vụ này,dù cho xe đời thấp như 99, vậy mà xe em lại kêu, nên thấy lạ.
Bác đã tự thay 3 cái bạc đạn trong cầu sau? Hay gara thay?
Em nghi ngờ nó có vấn đề thôi chứ em chưa thay, và đem ra gara kt thì họ chỉ thay bạc đạn chữ thập thôi chứ ko có mở nắp cầu ra kt, hôm qua ông kỹ thuật bên samco ổng nói có thể chỉnh khóp cùi thơm và bánh răng vành chậu nhỏ lại sẽ êm hơn, và kt xem nếu trục bi bị rơ thì thay, ổng cũng bảo khả năng cao là 4 chứ ko phải 3 cái ổ bi bị rơDễ ẹt, làm cặp này là êm
View attachment 1571799
Bác đã tự thay 3 cái bạc đạn trong cầu sau? Hay gara thay?
Chỉnh sửa cuối: