Ca này ném về chiên khoa rồi nha Đậu, rờ vô đít này xuất hạn mồ hôi, người lạnh ngắt, vợ đem vô cạo dzó.Ko có cao nhân chống lưng ngậm ngùi tháo ra vệ sinh rồi lắp lại! Em cầm lắt trục bánh xe có độ rơ nhẹ( bạc đạn) nhưng tháo ra tới đó hết biết làm gì, nhưng lắp bánh vào lắt thì ko rơ! Chờ cao nhân cho ý kiếnView attachment 1611505
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Vợ cạo gió bằng lưỡi là tiêu luôn!Ca này ném về chiên khoa rồi nha Đậu, rờ vô đít này xuất hạn mồ hôi, người lạnh ngắt, vợ đem vô cạo dzó.
Khởi sắc rồi đó bác Tưnói chung..hại thì tam thời chưa biết..gắn vào xe vẫn chạy ngon-ngọt..còn xăng thì chạy chưa bùa ~ 9,5l..gắn bùa ~ 9l..nhưng cũng chưa chắc chính xác,vì đi chuyến miền tây vừa rồi.có lúc cao tốc-đường trường-thành thị-đường làng...rồi bị kẹt xe..phải nhích từng chút..nên phải có thời gian test cùng đoạn đường ổn định như nhau mới chính xác...
Ông đậu ơi là đậu, xe juli lì lắm, đừng chơi thêm gì nữa, cứ quay về zin nguyên bản cho nó pro như xuất xưởng là ngon rồi, còn muón êm ái thêm nữa thì ................................. lên đời !Em định gắn thêm mỗi bên 1 cây phuộc nữa mà suy nghĩ hoài ko biết gắn làm sao!!!
Em có nghe một bác thợ già bảo là nhíp làm bằng thép với đặc tính này nên quá tải thì gãy chứ không có chuyển từ trạng thái cong -> thẳng băng được; hãng đã tính toán nên không cần chêm hay rút, khó hư lắm chỉ gãy thôi... chưa gãy thì cứ xài đừng nghĩ. Hóng ý kiến các bácXe ông già độn thêm lá nhíp em thấy cái rãnh U còn 1 khoảng trống View attachment 1611767 xe em cũng độn 1 lá nhưng rãnh U nó ôn sát vậy là bị khóa nhíp phải ko mấy bác?View attachment 1611768 xe ông già chơi lá hơi ngắn thấy xe cân đối và chạy nhún ngon hơn xe em! Bây giờ em định mở cái U cho nới lỏng ra và cắt 1 đoạn lá nhíp thứ 3 và 4 vậy có được ko các bác
Hôm qua tháo ra ngâm cú, bệ moter, compa cố định vài khung cửa bằng 4 ốc, nhưng nó không có cho chỉnh chót gì hết, ốc vừa khíp lổ lun, không chỉnh được !Tớ đã bị trường hợp này. Một người đuối lắm. Nội mà canh gắn 3 con ốc định vị vào sườn xe trong khi đó tay kia phải bệ cái kiếng lên cũng phê lòi. May lắm thì cũng xong nhưng 2 tay thì bầm dập.
Kính bị hở góc phía trên, bên chổ khóa cửa, bộ compa rơ nhiều, dự kiến khoan mở to 3 lổ ốc giữ bệ compa để nâng nó ngã vào trong thêm 0.5cm nữa cho sát rảnh trượt kính ? cao nhơn nào biết cho em vài dòng với !
Anh ấp coi chừng khoang bên đây nó hụt bên kia! Anh thử nới 2 con óc từ compa ra cái chân kính đó chỉnh chọt chêm xem thửHôm qua tháo ra ngâm cú, bệ moter, compa cố định vài khung cửa bằng 4 ốc, nhưng nó không có cho chỉnh chót gì hết, ốc vừa khíp lổ lun, không chỉnh được !
Kính bị hở góc phía trên, bên chổ khóa cửa, bộ compa rơ nhiều, dự kiến khoan mở to 3 lổ ốc giữ bệ compa để nâng nó ngã vào trong thêm 0.5cm nữa cho sát rảnh trượt kính ? cao nhơn nào biết cho em vài dòng với !
bở vậy rất nhiều xe - cái dích nó sệ hàng, nhìn hông đẹp, không tải - sàn xe ss với mặt đường,có tải sệ dích, nhỏng đầu, đèn cốp chiếu thành đèn pha .Em có nghe một bác thợ già bảo là nhíp làm bằng thép với đặc tính này nên quá tải thì gãy chứ không có chuyển từ trạng thái cong -> thẳng băng được; hãng đã tính toán nên không cần chêm hay rút, khó hư lắm chỉ gãy thôi... chưa gãy thì cứ xài đừng nghĩ. Hóng ý kiến các bác
theo em thì mua bộ côm ba mới, tháo bộ củ ra làm sơ cua, bây giờ mà khoan chỉnh sửa được vài hôm hư com ba, mua cái mới về lắp vào lại ko hết bệnh nửa....Hôm qua tháo ra ngâm cú, bệ moter, compa cố định vài khung cửa bằng 4 ốc, nhưng nó không có cho chỉnh chót gì hết, ốc vừa khíp lổ lun, không chỉnh được !
Kính bị hở góc phía trên, bên chổ khóa cửa, bộ compa rơ nhiều, dự kiến khoan mở to 3 lổ ốc giữ bệ compa để nâng nó ngã vào trong thêm 0.5cm nữa cho sát rảnh trượt kính ? cao nhơn nào biết cho em vài dòng với !