Uida! Mua cái mới đi, đưa cái cũ đây, thí nghiệm, thành công thì mỗi ngừ nửa cây quạtChắc phải lụm cái về thay quá.....
Hỏi dầu nơi mô. Thì Ảnh Đòi chế nước cọp cho lẹ. Lát hồi cọp vật nghĩ chay luôn
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Trời ạ. đi pha sữa cho con. Giặt tã đi.Uida! Mua cái mới đi, đưa cái cũ đây, thí nghiệm, thành công thì mỗi ngừ nửa cây quạt
Theo mình thì cái treo kính không đẹp. Gắn màn hình trần đẹp hơn. Nhìn sang hơn. Thấy mấy bác treo rồi. Ngồi sau xem hơi mõi cổ.vấn đề là em sợ đi nắng sẻ bị chói nắng, khi nào bác ấp có ý định ship thi nhớ hú em cái nha, em nho ship cái treo kinh
Cái nắp nài nó hành em mất một tuần.
Ngày nào cũng hao 0.5 lít nước.
Cúi cùng thì TTC mới phát hiện hao nước là do cái nắp này.
Em nó 15 tủi rùi
Ngày nào cũng hao 0.5 lít nước.
Cúi cùng thì TTC mới phát hiện hao nước là do cái nắp này.
Em nó 15 tủi rùi
Lâu lâu mới lên cao tốc lại, có 90’ mà nó lắc giật giật vô lăng luôn, thêm cái vụ ko tự trả lái>>>> chắc phát này e sẽ hơi mệt hử các bác ???. E định sẽ thay dép mới và cân mâm lại xem sao ! Nhưng nghe đồn ko tự trả lái thì 99% là rotiyn và thước lái đúng ko các bác ? . Có bác nào bem rồi cho e cái giá với ạt ????
Volang rung lắt khi tốc độ cao 90% là cặp vỏ trước ko đều nhau hoặc có 1 cái bị u dù u ít hay u to ( xe tải em cũng bị tình trạng này khi ra ql bon 80km/h, vô thaco thay cặp vỏ im ru)Lâu lâu mới lên cao tốc lại, có 90’ mà nó lắc giật giật vô lăng luôn, thêm cái vụ ko tự trả lái>>>> chắc phát này e sẽ hơi mệt hử các bác ???. E định sẽ thay dép mới và cân mâm lại xem sao ! Nhưng nghe đồn ko tự trả lái thì 99% là rotiyn và thước lái đúng ko các bác ? . Có bác nào bem rồi cho e cái giá với ạt ????
Thước lái ko xì thì thôi, xe em cũng bị trả lái yếu, lúc chưa có đạn em thay cặp rotuyn trụ hàng hảng, sau này em chơi 1 cặp trên nữa háng luôn, trả lái trơn tru
Thank you i love you
Em thì thấy lạ, ống tạo khí xoáy làm tăng lượng khí vào buồng đốt, nhưng ecu lại điều khiển lượng xăng, nó tự điều chỉnh lại về mức tối ưu của nhà SX, như vậy rồi cũng tiêu hóa lượng xăng như cũ, làm sao tiết kiệm xăng hơn được, trừ khi ta can thiệp vào chương trình ecu thôi. Mà các bác cứ thử chi cho Hao lúa vậy. Đã phun xăng thì mọi chuyện đều nằm ở con ecu và mấy cái cảm biến hết.
Cảm biến gió nó báo về ecu “gió nhiều và mạnh quá” , anh Ecu hô lên “âu cơ, tao cho xăng vào tương ứng với cái lượng gió đấy” thế là xe bốc lao đi vun vút, dẫn đến Bác tài chỉ cần nhẹ xíu chân ga là xe nó lao đi, chỉ cần garanty thôi là xe đã vun vút vun vút, cuối cùng là Bác tài đã tận dụng được tốt sự mạnh mẻ của xe mà ít nhấn ga hơn —> giảm lượng nhiên liệu.
à cái thằng hãng nó hướng dẫn gắn 2 cái đường nạp, 2 cái đường xả. Em bắt trước nên gắn 2 cái đường nạp (em đang cho ăn nhiều mà thoát ra không kịp do em chưa có số đo đường kính lọt lòng ống pô) , chứ các Bác chơi 1 cái ở chỗ ống sắt (phía bướm ga) nhét sâu vào hết cỡ, xe bốc, vọt và giảm được xíu nhiên liệuSao phải gắn 1 cặp vậy bác. Tiết kiệm 10% thì xe mới khóc ròng dzoi
Bác không cần phải lo lắng, em đã gắn và nhiều Bác trên face đã gắn, chỉ biết rằng sau khi gắn thì chỉ thấy sướng và không muốn tháo ra.Chổ này gắn vô và tháo ra dễ, để em yêu pha học chút mà.
Hôm nay rãnh rỗi tháo két đi súc. Tính chuột bạch cái két này tầm 2t hơn.
View attachment 1684954
Két này lỗi đồng và lá lúa mỏng giải nhiệt cực tốt. Ngày mai tiếp món quạt ly hợp bung ra châm dầu silicon thữ nào.
mà cho em hỏi dầu silicon loại nào ?
Hôm nay em ở Hàn Âm Cốc, em chụp trộm này, quạt gió đang lờ đờ lờ đờ, sau khi nạp vào 2 chai, nó quay gió lốc tung trời, giá 200k/chai: