Đâu phải xe e, của bà già Merc sedan mà ^^bác Tấn chơi cái lưới thông gió két nước như con RANGE ROVER vậy, nhìn hầm hố khiếp, có kịp tết để ra mắt luôn không bác, hay hẹn lại năm sau !!!!
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Hôm qua em cho máy chạy sạc bình, gắn cọc âm vô, đề nổ bình thường, tay cầm rẽ quạt chổ cổ hút lên chút ga và giữ yên vài giây, bổng động cơ run vài cái nhẹ, máy xuống, em giử nguyên ga xem sao, vài giây sau máy lên lại bình thường, lần đầu gặp như thế em không biết do thiếu xăng hay bugi sắp tèo, mong các bác giúp dùm em hiện tượng trên do đâu để em tìm bác sĩ, cám ơn các bác.
Dịp nghĩ Noel có thời gian rảnh nên đi chăm sóc V2, kết quả là:
- Giảm ồn từ khoan động cơ: thay mới 3 dây curoa (Dynamo, bơm trợ lực, lốc lạnh). Từ trước đến giờ em không nghĩ tiếng ồn khó chịu này từ dây curoa.
- Đít đỡ bị tưng (shock): thay cặp phuộc Adama Xtreme (hàng Thái), gắn vô vừa khít mà không cần phải độ chế gì thêm. Em vẫn giữ cặp phuộc cũ để phòng trường hợp bắt buộc phải xài lại. Việc giảm shock này cũng khó đánh giá vì không đo đạc được, nhưng hồi chiều em cố tình chạy qua ổ gà nhiều hơn bình thường, gặp gờ thì tăng tốc thì cảm giác dễ chịu. Để Tết tây em làm một chuyến miền tây rồi sẽ phản hồi lại, chủ yếu người ngồi sau sẽ cảm nhận được nhiều hơn.
- Lúc thay phuộc, em nhờ anh em thợ gắn giảm chấn (lần trước nhờ bác Phong mua), công nhận gắn cái này cực kỳ chua, gần 1 tiếng trong khi thay phuộc thì khoảng 30 phút là xong. Em không biết có phải do lò xo quá cũ hay không mà khe hở rất nhỏ (pót) để nhét giảm chấn vào. Sự khác biệt giữa có giảm chấn và không có rất khó phân biệt
@vietnhat: bác cứ ngâm cứu công trình bầu hơi nhé, mặc dù mới thay phuộc nhưng vẫn theo dõi bác thường xuyên
- Giảm ồn từ khoan động cơ: thay mới 3 dây curoa (Dynamo, bơm trợ lực, lốc lạnh). Từ trước đến giờ em không nghĩ tiếng ồn khó chịu này từ dây curoa.
- Đít đỡ bị tưng (shock): thay cặp phuộc Adama Xtreme (hàng Thái), gắn vô vừa khít mà không cần phải độ chế gì thêm. Em vẫn giữ cặp phuộc cũ để phòng trường hợp bắt buộc phải xài lại. Việc giảm shock này cũng khó đánh giá vì không đo đạc được, nhưng hồi chiều em cố tình chạy qua ổ gà nhiều hơn bình thường, gặp gờ thì tăng tốc thì cảm giác dễ chịu. Để Tết tây em làm một chuyến miền tây rồi sẽ phản hồi lại, chủ yếu người ngồi sau sẽ cảm nhận được nhiều hơn.
- Lúc thay phuộc, em nhờ anh em thợ gắn giảm chấn (lần trước nhờ bác Phong mua), công nhận gắn cái này cực kỳ chua, gần 1 tiếng trong khi thay phuộc thì khoảng 30 phút là xong. Em không biết có phải do lò xo quá cũ hay không mà khe hở rất nhỏ (pót) để nhét giảm chấn vào. Sự khác biệt giữa có giảm chấn và không có rất khó phân biệt
@vietnhat: bác cứ ngâm cứu công trình bầu hơi nhé, mặc dù mới thay phuộc nhưng vẫn theo dõi bác thường xuyên
Nghe bác nói vậy chắc em để cặp rau câu giảm chấn của em làm kỷ niệm luôn, khỏi gắn dzô uổng 1h làm việc của thợ & cái cầu nâng. Em đùa tí thôi chứ mấy cái vụ này tác dụng không rõ ràng nhưng chi phí thấp nên cứ thích là nhích thui, cái vụ bầu hơi của bác vnhat mới là dân chơi chánh hiệuSự khác biệt giữa có giảm chấn và không có rất khó phân biệt.
thật tình là cũng tính để cặp rau cau này làm ky niệm đó chứ, sẵn làm phuộc nên mới đem theo nhờ gara gắn cho mình luôn
Em hổng biết đường trả lời nhưng em like bác vì em để ý cả tháng nay, mỗi lần thớt jolie standby gần 24h là bác lại có bài để khuấy nó lên. Nếu bác chủ thớt có phát động giải "công đoàn viên xuất sắc" em xin bầu cho Bác 1 chai vodka, còn chừng nào lãnh giải thì tùy bác nhéHôm qua em cho máy chạy sạc bình, gắn cọc âm vô, đề nổ bình thường, tay cầm rẽ quạt chổ cổ hút lên chút ga và giữ yên vài giây, bổng động cơ run vài cái nhẹ, máy xuống, em giử nguyên ga xem sao, vài giây sau máy lên lại bình thường, lần đầu gặp như thế em không biết do thiếu xăng hay bugi sắp tèo, mong các bác giúp dùm em hiện tượng trên do đâu để em tìm bác sĩ, cám ơn các bác.
Cặp rau câu phải khoan 3 hàng lỗ thì mới có tác dụng, để nguyên thì nó cứng.
Thanks bác, có việc gì lên đây trao đổi cho ít tốn đất của OS, ae jolie nhiệt tình và thân thiện nên mượn thớt của bác chủ giải bài cái nổi lòng cho tiện, mà chắc bác chủ giận hay sao dạo này không thấy luônEm hổng biết đường trả lời nhưng em like bác vì em để ý cả tháng nay, mỗi lần thớt jolie standby gần 24h là bác lại có bài để khuấy nó lên. Nếu bác chủ thớt có phát động giải "công đoàn viên xuất sắc" em xin bầu cho Bác 1 chai vodka, còn chừng nào lãnh giải thì tùy bác nhé
Cái này hay nè. Mình sẽ theo dõi kết quả của Bác. ThanksDịp nghĩ Noel có thời gian rảnh nên đi chăm sóc V2, kết quả là:
- Giảm ồn từ khoan động cơ: thay mới 3 dây curoa (Dynamo, bơm trợ lực, lốc lạnh). Từ trước đến giờ em không nghĩ tiếng ồn khó chịu này từ dây curoa.
- Đít đỡ bị tưng (shock): thay cặp phuộc Adama Xtreme (hàng Thái), gắn vô vừa khít mà không cần phải độ chế gì thêm. Em vẫn giữ cặp phuộc cũ để phòng trường hợp bắt buộc phải xài lại. Việc giảm shock này cũng khó đánh giá vì không đo đạc được, nhưng hồi chiều em cố tình chạy qua ổ gà nhiều hơn bình thường, gặp gờ thì tăng tốc thì cảm giác dễ chịu. Để Tết tây em làm một chuyến miền tây rồi sẽ phản hồi lại, chủ yếu người ngồi sau sẽ cảm nhận được nhiều hơn.
- Lúc thay phuộc, em nhờ anh em thợ gắn giảm chấn (lần trước nhờ bác Phong mua), công nhận gắn cái này cực kỳ chua, gần 1 tiếng trong khi thay phuộc thì khoảng 30 phút là xong. Em không biết có phải do lò xo quá cũ hay không mà khe hở rất nhỏ (pót) để nhét giảm chấn vào. Sự khác biệt giữa có giảm chấn và không có rất khó phân biệt
@vietnhat: bác cứ ngâm cứu công trình bầu hơi nhé, mặc dù mới thay phuộc nhưng vẫn theo dõi bác thường xuyên
Hai ngày nay em ngủ không ngon vì v2, giờ bác làm em muốn bỏ xơi cơm luôn .