Hạng B2
16/4/08
275
403
63
54
Ống đó theo nghiên cú của em chỉ có tác dụng khi máy nguội dễ đề, làm nóng gió để dễ bốc hơi xăng, ở miền nam kg cần đâu. Có người nói để ổn định nhiệt độ gió vì đời này chưa có ECU nên chỉ thiết kế chạy tốt ở một range nhiệt độ nào đó, nhưng sau một time dài, áp suất hút mất chính xác nên thường xuyên làm nóng khí nạp làm giảm hp của máy. Vdu xe em khi máy nóng đưa tay vào cây dù đóng mở vẫn thấy mở một chút, vậy là mất chính xác. Theo kỹ thuật thì gió càng lạnh càng teo nên nhiều oxy hơn làm động cơ đốt tốt hơn. Còn có bác nào phía trên nói turbo ép khí nóng vào là sai, chỉ dùng luồng khí thải từ động cơ để quay quạt ép khí tươi vào buồng đốt, đó là lý thuyết của turbo khí nạp, nếu rờ vào turbo sẽ thấy một khoang nóng và một khoang lạnh nhưng 2 cánh quạt cùng cùng trục gần nhau nên gây hiểu lầm.
 
Hạng D
29/4/16
1.945
8.031
113
Ống đó theo nghiên cú của em chỉ có tác dụng khi máy nguội dễ đề, làm nóng gió để dễ bốc hơi xăng, ở miền nam kg cần đâu. Có người nói để ổn định nhiệt độ gió vì đời này chưa có ECU nên chỉ thiết kế chạy tốt ở một range nhiệt độ nào đó, nhưng sau một time dài, áp suất hút mất chính xác nên thường xuyên làm nóng khí nạp làm giảm hp của máy. Vdu xe em khi máy nóng đưa tay vào cây dù đóng mở vẫn thấy mở một chút, vậy là mất chính xác. Theo kỹ thuật thì gió càng lạnh càng teo nên nhiều oxy hơn làm động cơ đốt tốt hơn. Còn có bác nào phía trên nói turbo ép khí nóng vào là sai, chỉ dùng luồng khí thải từ động cơ để quay quạt ép khí tươi vào buồng đốt, đó là lý thuyết của turbo khí nạp, nếu rờ vào turbo sẽ thấy một khoang nóng và một khoang lạnh nhưng 2 cánh quạt cùng cùng trục gần nhau nên gây hiểu lầm.
Khi máy nguội chổ có cái ống này và chổ lấy gió chính nhiệt độ là như nhau. Tức hai đường này là song song, nhưng chổ này nó có thêm cái van (nắp) khi cần thì mở. Gió nóng mà đẩy được gió nguội đi vào buồng đốt thì gió nóng phải đi theo vào tận buồng đốt. Turbo làm tăng hiệu suất máy, có hại cho máy, nhưng bây giờ người ta sẽ chấp nhận sự có hại này . Có nhũng cái theo nguyên tắc là vậy nhưng khi vận hành thì nó khác.
 
Hạng C
12/4/16
867
2.727
93
43
E bán Jolie 2004 xe đẹp , nước sơn zin chưa dậm phần màu xám, phần bạc đã sơn lại. Nội thất ok . ghế nỉ zin theo xe vẫn còn.giá 195tr . bác nào thích alo e nhé 0916774947View attachment 1715244 View attachment 1715245 View attachment 1715246
Xe bác nằm ở ĐH An Giang khu cũ ngay góc ngã tư, bác là dân chơi Grandis mừ, chuyên về Mitsubishi đúng hôm.☺
Xe nhìn bề ngoài đẹp, liền lạc đó omo chúa.
 
Hạng C
19/5/16
530
1.697
93
Cấu tạo chổ cái bạc đạn như vầy cho dù có trụi hết luôn thì cái bánh vẫn chỉ nằm dính trong cái xe chứ có gì mà phải lo nó sứt ra hè :rolleyes:
Cái vụ này Isamco có chương trình khám xe tổng quát miễn phí, các anh ktv không biết khám kiểu gì, gở 2 bánh trước xe em ra, gở luôn hết các bạc đạn xong báo xe anh bị hư bạc đạn báng trước, thay 4 cái hết 1 triệu 6 + vớt đĩa thắng 200k/cái, thế là đứt của em hết 2 cũ rất nhẹ nhàng.
 
Hạng D
6/4/16
2.009
6.566
113
quan6 tphcm
Mấy bác chạy bxc cho em hỏi, cái ống nối từ máng che pô, dẩn lên ống lấy gió , nó có lọc không ?, Hay chỉ đơn giản là ống nối thôi ? Mà ống đó , khi máy nóng nó cấp không khí nóng qua lọc bụi vào bxc, như vậy nó làm tăng nhiệt độ trộn xăng trong hoà khí à ? Nếu có nó làm hỗn hợp nhiên liệu dể cháy --- đỡ hao xăng ? (Em hỏi giúp người em đang dùng xe bxc- xe nó mất cái ống này)

Xe ai em không biết. Chứ xe em ống đó làm kiểu, vì vô tình lúc trước tháo ra lật ngược lên thấy ống đó nối với ống hút gió bxc nó bít rồi.