Nhưng lạ ở chỗ, lúc máy nguội thì đâu có khí nóng ?, mà nó cũng chỉ đơn giản là nối vào máng che ống xã thôi, chứ nó không có lọc riêng ? như vậy thừa, có hay không có như nhau ? nó đi vào trước khi tới lọc vào BXC.Khi máy nguội chổ có cái ống này và chổ lấy gió chính nhiệt độ là như nhau. Tức hai đường này là song song, nhưng chổ này nó có thêm cái van (nắp) khi cần thì mở. Gió nóng mà đẩy được gió nguội đi vào buồng đốt thì gió nóng phải đi theo vào tận buồng đốt. Turbo làm tăng hiệu suất máy, có hại cho máy, nhưng bây giờ người ta sẽ chấp nhận sự có hại này . Có nhũng cái theo nguyên tắc là vậy nhưng khi vận hành thì nó khác.
Như vậy thì suy diển là không có cũng không sao ? nếu vậy cần gì phải nối với máng che nhỉ, vì bản thân khoan máy đã nóng khi máy chạy rồi mà ? lấy gió đi ngang ống xã còn nóng dữ hơn ! vậy thì tháo ra quay cái miệng về phía trước, luồng gió do quạt giải nhiệt thổi luôn vào làm tăng lượng gió vào lọc gió - turbo khí nạp nếu không cần khí nóng .Xe ai em không biết. Chứ xe em ống đó làm kiểu, vì vô tình lúc trước tháo ra lật ngược lên thấy ống đó nối với ống hút gió bxc nó bít rồi.
Chỉnh sửa cuối: