Hạng D
29/4/16
1.945
8.031
113
Jolie - Chiếc xe thân thiện
Jolie - Chiếc xe thân thiện
Jolie - Chiếc xe thân thiện
Jolie - Chiếc xe thân thiện
Nhưng lạ ở chỗ, lúc máy nguội thì đâu có khí nóng ?, mà nó cũng chỉ đơn giản là nối vào máng che ống xã thôi, chứ nó không có lọc riêng ? như vậy thừa, có hay không có như nhau ? nó đi vào trước khi tới lọc vào BXC.

Như vậy thì suy diển là không có cũng không sao ? nếu vậy cần gì phải nối với máng che nhỉ, vì bản thân khoan máy đã nóng khi máy chạy rồi mà ? lấy gió đi ngang ống xã còn nóng dữ hơn ! vậy thì tháo ra quay cái miệng về phía trước, luồng gió do quạt giải nhiệt thổi luôn vào làm tăng lượng gió vào lọc gió - turbo khí nạp nếu không cần khí nóng .
Ngay cái cổ bô là nòng nhất anh ấp ạ, nhà thiết kế muốn lấy gió nóng chạy (khi xe chạy rồi) để tăng hiệu suất. Nó là bản turbo cơ bản nhất!
 
Hạng D
21/6/12
4.497
3.060
113
Xe bác nằm ở ĐH An Giang khu cũ ngay góc ngã tư, bác là dân chơi Grandis mừ, chuyên về Mitsubishi đúng hôm.☺
Xe nhìn bề ngoài đẹp, liền lạc đó omo chúa.
Dạ đúng ạ hihi. E thấy jolie này đẹp nên mua luôn ạ
 
  • Like
Reactions: Đậu đen
Hạng C
25/6/15
750
3.796
93
46
tp.hcm
www.facebook.com
Ống đó theo nghiên cú của em chỉ có tác dụng khi máy nguội dễ đề, làm nóng gió để dễ bốc hơi xăng, ở miền nam kg cần đâu. Có người nói để ổn định nhiệt độ gió vì đời này chưa có ECU nên chỉ thiết kế chạy tốt ở một range nhiệt độ nào đó, nhưng sau một time dài, áp suất hút mất chính xác nên thường xuyên làm nóng khí nạp làm giảm hp của máy. Vdu xe em khi máy nóng đưa tay vào cây dù đóng mở vẫn thấy mở một chút, vậy là mất chính xác. Theo kỹ thuật thì gió càng lạnh càng teo nên nhiều oxy hơn làm động cơ đốt tốt hơn. Còn có bác nào phía trên nói turbo ép khí nóng vào là sai, chỉ dùng luồng khí thải từ động cơ để quay quạt ép khí tươi vào buồng đốt, đó là lý thuyết của turbo khí nạp, nếu rờ vào turbo sẽ thấy một khoang nóng và một khoang lạnh nhưng 2 cánh quạt cùng cùng trục gần nhau nên gây hiểu lầm.
Hôm trước thấy đậu xe ngay cầu đường Trường Thọ phải hông bác