Sao của em lái ko bị xỉa, vỏ ko mòn mép nhưng mổi lần leo lề thì nghe tiếng cụp, đi kiểm đinh lên máy kêu về thay rotuyn trên tài, em về làm nguyên bộ, tháo ra thì 2 cái dưới giống răng cụ già , 2 cái trên thì còn ngonMạo muội góp í dí Qua là nếu xe chưa xỉa khi thả tay lái và vỏ chưa bị mòn cạnh thì cứ xạ lúa bón phân xịt thuốc chờ lúa chín rồi mần còn kịp mà, và quan trọng là quên nó đi, để “nó ám ảnh” quài khó chịu lắm nhen Qua dú sữa.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
các bộ khác thì có tự động lock/unlock, còn của bác hiện đại hơn, phải dùng remote quẹt kích hoạt thì ss mới chạy, thường thì khi máy chạy, đạp thắng 2-3 lần thì nó mới tự lock cửa.Anh Ấp úng, Ấp ủ, Áp..gì gì ấy ơi, em mới thay cái bình,View attachment 1727020 View attachment 1727027
Nhưng mà sao giờ cái chốt cửa xe em nó không ôtômatít lên xuống như lúc trước nữa là nó bị gì anh . Mún lên xuống là em phải bấm cái cục rì mốt cạch cạch nó mới chịu nghe lời.
Mạo muội góp í dí Qua là nếu xe chưa xỉa khi thả tay lái và vỏ chưa bị mòn cạnh thì cứ xạ lúa bón phân xịt thuốc chờ lúa chín rồi mần còn kịp mà, và quan trọng là quên nó đi, để “nó ám ảnh” quài khó chịu lắm nhen Qua dú sữa.
Mấy thứ liên quan đến an toàn, liên quan đến trục - rotin - thước - ...lái, thắng thì nên tập trung oánh gấp, thay mới trọn bộ khi phát hiện rơ rung gì gì đó, hao lúa nhưng phải làm nếu không muốn ân hận.Sao của em lái ko bị xỉa, vỏ ko mòn mép nhưng mổi lần leo lề thì nghe tiếng cụp, đi kiểm đinh lên máy kêu về thay rotuyn trên tài, em về làm nguyên bộ, tháo ra thì 2 cái dưới giống răng cụ già , 2 cái trên thì còn ngon
Vậy hả. Phải lôi xe ra chạy 1 vòng đạp đạp mấy phát coi nó có phản ứng gì không hả. Mệt cái mỏi quá hen, đua đòi ta tốp chi cho khổ đời em vậy hổng biết.các bộ khác thì có tự động lock/unlock, còn của bác hiện đại hơn, phải dùng remote quẹt kích hoạt thì ss mới chạy, thường thì khi máy chạy, đạp thắng 2-3 lần thì nó mới tự lock cửa.
Chời ui !, em hở tí là bị soi quá chời à ta ?, đã bảo chuồng gà mừ, cột kẻm là khá rồi đó, chứ thường ngừ ta dùng dây nylon hông hà, chuồng gà dặm riết nó dị đó bác ui.Mía, bôi bác cả đội hình. Moa....chuồng gà chơi cột kẽm. Moa.....cho ấp gà ra đảo đi anh mod đẹp trai ơi.
Lão đại cho thông tin về cái turbo vừa mới gắn nha. E hóng vụ này lâu rồi.Trai đẹp chạy theo tìn iu mới hết zồi, còn lại vài lão làng hâm ba ngày chưa mềm trụ trì xóm vắng. Có cách nào kéo trai làng dìa hơm ấp, mấy con gà thiếu vải của ấp kh áp phê gì ráo.
Không, bác chui dzô chuồng, quẹt cái remote cho ss kích hoạt, đóng cửa, rồi nổ máy, đạp thử thắng 2-3 phát coi sao, không cần chạy thiệt đâu . Mà bộ SS của bác không có chức năng tự lock/unlock khi remote đi xa/gần xe ---> khi dừng nghĩ hay ra khỏi xe phải nhớ bấm lock, chứ không là đồ trong xe bay mất nha.Vậy hả. Phải lôi xe ra chạy 1 vòng đạp đạp mấy phát coi nó có phản ứng gì không hả. Mệt cái mỏi quá hen, đua đòi ta tốp chi cho khổ đời em vậy hổng biết.
Hàng tặng mừ, có gì mà đua đòi ? tại bác chưa tìm hiểu hết về ss nên hông biết thôi, có nó thì em thấy mí cái thùng tôn khác nhìn chuồng X khác liền à nha, đém đó còn lâu mới có dụ đề từ xa nghen bác.
Chỉnh sửa cuối:
Xe em lúc mới lấy mang vô Vinastar kiểm tra tình trạng y như xe Qua. Thợ bảo thay càng A, e tiếc tiền không thay. Vô gara quen bảo dưỡng, bơm mỡ chạy hơn 80k vẫn tốt.View attachment 1727198 View attachment 1727199 Xin các bác cho ý kiến, ý cò, về rô tyn càng a (trên) nó bị rơ rơ. Tức là đậu xe 1 chổ dùng tay đập vào cái bánh (phía trên bánh) nó kêu cạch cạch, lúc này lấy tay rờ vào rô tyn thấy có độ rơ
- đánh lái nguội không nghe tiếng cụp cụp
- hệ thống lái không nghe thấy run lắc cho dù chạy đến 120 cây chuối /h, chuyển làn tốc độ 120 không thấy run tay
- đi tốc độ thật chậm đánh lái hết về bên tài, rồi trả lái lâu lâu thấy có tiếng kêu nhẹ
Có lần bị rung tay lái khi trên 100 do bể cao su đầu thuộc trước, thay hết 150k chạy ngon tới giờ.
E nghĩ đồ jolie bền, bảo dưỡng thường xuyên là yên tâm vi vu.
Em nghe tây đồn rằng thì là, mới gắn có đỡ hao xíu, rồi chạy tầm 3-400 km thì cũng hao lại hư cũ, phải reset ecu, và cứ thế xoay vòng ---> như không .Lão đại cho thông tin về cái turbo vừa mới gắn nha. E hóng vụ này lâu rồi.
Xe mí bác MPI thì mọi chuyện là do các cảm biến và ecu điều khiển lượng gió + xăng, theo đúng tiêu chuẩn của nhà SX hết, muốn thay đổi thì phải can thiệp sâu vào phần mềm của ECU + thay đổi trị số của các cảm biến thì mới có hiệu quả.
Thường thì các cảm biến sau thời gian sử dụng lâu, hoạt động trong môi trường khắc nghiệt nên thường bị già, cung cấp sai thông tin cho ECU ---> hao xăng, máy yếu ... ---> thay hết 4-5 cái cảm biến trong máy thì sẽ cải thiện phần nào.
Mới gắn thì chạy đở hao, dùng lâu sẻ hao gấp đôi lúc chưa gắn, nghe nói chạy đường dài bị sôi nước, cài này chờ bác ấp dẩn đi mới biết có bị sôi ko, gắn vào chạy tua máy lúc nào củng 3000rpm mới sang sốLão đại cho thông tin về cái turbo vừa mới gắn nha. E hóng vụ này lâu rồi.