Cám ơn Ấp!Em nghe tây đồn rằng thì là, mới gắn có đỡ hao xíu, rồi chạy tầm 3-400 km thì cũng hao lại hư cũ, phải reset ecu, và cứ thế xoay vòng ---> như không .
Xe mí bác MPI thì mọi chuyện là do các cảm biến và ecu điều khiển lượng gió + xăng, theo đúng tiêu chuẩn của nhà SX hết, muốn thay đổi thì phải can thiệp sâu vào phần mềm của ECU + thay đổi trị số của các cảm biến thì mới có hiệu quả.
Thường thì các cảm biến sau thời gian sử dụng lâu, hoạt động trong môi trường khắc nghiệt nên thường bị già, cung cấp sai thông tin cho ECU ---> hao xăng, máy yếu ... ---> thay hết 4-5 cái cảm biến trong máy thì sẽ cải thiện phần nào.
Xe e vừa cho vệ sinh bec, BXC, thay bugi, lọc xăng. Giờ lên cao tốc để nhẹ chân ga đã 120, định đua đòi turbo xem có hơn nữa ko.
Nay lại bị bịnh điện: đèn cos cháy cả 02 tim, đèn pha lại cháy tim cos. Mong các cao nhân chỉ giúp !!!