- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Bửa giờ gà còn trong chuồng, chưa xổ giò. Có cái khác là đề máy cho sạc bình, thấy nước ra pô nhiều và trong, kg có khói vả hơi xăng sống, lão Đại xin báo cáo.Lão đại cho thông tin về cái turbo vừa mới gắn nha. E hóng vụ này lâu rồi.
Em nghe tây đồn rằng thì là, mới gắn có đỡ hao xíu, rồi chạy tầm 3-400 km thì cũng hao lại hư cũ, phải reset ecu, và cứ thế xoay vòng ---> như không .
Xe mí bác MPI thì mọi chuyện là do các cảm biến và ecu điều khiển lượng gió + xăng, theo đúng tiêu chuẩn của nhà SX hết, muốn thay đổi thì phải can thiệp sâu vào phần mềm của ECU + thay đổi trị số của các cảm biến thì mới có hiệu quả.
Thường thì các cảm biến sau thời gian sử dụng lâu, hoạt động trong môi trường khắc nghiệt nên thường bị già, cung cấp sai thông tin cho ECU ---> hao xăng, máy yếu ... ---> thay hết 4-5 cái cảm biến trong máy thì sẽ cải thiện phần nào.
Mới gắn thì chạy đở hao, dùng lâu sẻ hao gấp đôi lúc chưa gắn, nghe nói chạy đường dài bị sôi nước, cài này chờ bác ấp dẩn đi mới biết có bị sôi ko, gắn vào chạy tua máy lúc nào củng 3000rpm mới sang số
Cảm ơn bác ạ . Tí nữa em vật nó ra xe sao .Bác cứ lật sàn ra. Có ốc bắt dây hết. Chỉ có cái là cắt mất dây tự thu lại cho phía sau. Thay bằng dây rút thui.
180k trên lazada bác ạ . Giao hàng 10 ngày từ HongkongRá rổ bao nhiêu vậy bác
Em có cái này mạnh hơn jolie nà bác, cỏng vài chục tấn chạy xé gió lun, jolie đeo theo kg còn khói để hít
Bữa nào làm môt tua rồi báo cáo nha lão huynhBửa giờ gà còn trong chuồng, chưa xổ giò. Có cái khác là đề máy cho sạc bình, thấy nước ra pô nhiều và trong, kg có khói vả hơi xăng sống, lão Đại xin báo cáo.
Cám ơn cao nhơn đã mở hàng ạ . Còn lại 1 bộ cuối cùng đê...mại dô mại dôBác để e 1 sợi cam để e thay luôn được ko ạ? Chứ lấy 2 sợi biết khi nào dùng tới
Mí bác trong bụi trong lùm mau lộ hàng đê
Theo hình kèm mô tả của bác em đố ông nào phán đúng bệnh á . Tuy nhiên, em chỉ thấy vầy sau khi xem hình nàyView attachment 1727198 View attachment 1727199 Xin các bác cho ý kiến, ý cò, về rô tyn càng a (trên) nó bị rơ rơ. Tức là đậu xe 1 chổ dùng tay đập vào cái bánh (phía trên bánh) nó kêu cạch cạch, lúc này lấy tay rờ vào rô tyn thấy có độ rơ
- đánh lái nguội không nghe tiếng cụp cụp
- hệ thống lái không nghe thấy run lắc cho dù chạy đến 120 cây chuối /h, chuyển làn tốc độ 120 không thấy run tay
- đi tốc độ thật chậm đánh lái hết về bên tài, rồi trả lái lâu lâu thấy có tiếng kêu nhẹ
thì rotuyn trụ trên/dưới bơm mỡ quá hớp đến nổi chụp bụi căng phồng như mấy thím dao kéo vòng 1 . Rotuyn lái ngoài thì lại xẹp lép chắc khớp tròn xoay (củ lẳng) bên trong em nghĩ cũng mòn dữ rồi à . Em chỉ biết nhiêu đó thôi, cần thiết kêu ông lò mổ hỏi típ
Trung thu ngừ ta bánh Kinh Đô, Như Lan...
Còn em bán bánh xe
ghẻ lở tùm lum
Còn em bán bánh xe