Em nghe Tây nó đồn là pittong zin theo xe chất lượng bao giờ cũng hơn hẳn pittong hàng linh kiện. Theo en lòng chưa xước với pittong chưa có dấu xước do cạ vào lòng thì thay chi cho nó uổng Bác, thay bộ bạc là ngon rồi.Thay piston mới luôn có được kg bác, giúp độ hở với xy lanh được cải thiện, nhiều năm rồi.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Nó là cái quái gì, đừng nói thuốc bổ nha ????Hậu quả của phong trào Seafoam
Hoang mang quá đang 210 đây
Nó là cái quái gì, đừng nói thuốc bổ nha ????
Hoang mang quá đang 210 đây[/QUOTE
Vệ sinh buồng đốt bác ơi
Nói chung là mí bác có giữ mấy thì, hao mòn là không tránh khỏi, chỉ có điều mốc thay thế sẽ khác nhau chút đỉnh thôi, chứ làm sao mà không hư mấy bác !.Nó là cái quái gì, đừng nói thuốc bổ nha ????
Hoang mang quá đang 210 đây
Thay piston thì phải lên cos, tức doa cho cái lòng xilanh to ra làm mất cái lớp gia cố cứng nhất của xilanh dẫn đến nhanh mòn hơn so với ếch-tăng-đa nên chỉ khi nó hở quá hoặc xước lòng xilanh mới buộc phải lên cos. Nghe thợ bảo nếu kh xước lòng xilanh thì 2 lần thay bạc mới lên một cos, và block máy xe Jolie không có cấu tạo để thay sơ-mi cho nên xe nào tả quá lên hết cos rồi phải đóng lại sơ-mi để về ếch-tăng-đa thì hên xui lắm vì phải khoét rộng cái lòng xilanh ra rồi nhét cái sơ-mi của xe tải vào chứ không có hàng zin.Thay piston mới luôn có được kg bác, giúp độ hở với xy lanh được cải thiện, nhiều năm rồi.
Sao em nghe Tây nó đồn là xe hơi lần lên 2 cos, lên đuợc 2 lần thôi chứ không có lên kiểu 1,2,3,4 như xe máy?Thay piston thì phải lên cos, tức doa cho cái lòng xilanh to ra làm mất cái lớp gia cố cứng nhất của xilanh dẫn đến nhanh mòn hơn so với ếch-tăng-đa nên chỉ khi nó hở quá hoặc xước lòng xilanh mới buộc phải lên cos. Nghe thợ bảo nếu kh xước lòng xilanh thì 2 lần thay bạc mới lên một cos, và block máy xe Jolie không có cấu tạo để thay sơ-mi cho nên xe nào tả quá lên hết cos rồi phải đóng lại sơ-mi để về ếch-tăng-đa thì hên xui lắm vì phải khoét rộng cái lòng xilanh ra rồi nhét cái sơ-mi của xe tải vào chứ không có hàng zin.
chít mịa. Xe em lên cos 2 luôn rùi Giờ máy 2.2 chứ ko phải 2.0.Thay piston thì phải lên cos, tức doa cho cái lòng xilanh to ra làm mất cái lớp gia cố cứng nhất của xilanh dẫn đến nhanh mòn hơn so với ếch-tăng-đa nên chỉ khi nó hở quá hoặc xước lòng xilanh mới buộc phải lên cos. Nghe thợ bảo nếu kh xước lòng xilanh thì 2 lần thay bạc mới lên một cos, và block máy xe Jolie không có cấu tạo để thay sơ-mi cho nên xe nào tả quá lên hết cos rồi phải đóng lại sơ-mi để về ếch-tăng-đa thì hên xui lắm vì phải khoét rộng cái lòng xilanh ra rồi nhét cái sơ-mi của xe tải vào chứ không có hàng zin.
Chính vì muốn giử lại xy lanh zin nếu chưa sọc, piston mới chưa mòn như piston cũ, nghe an nam đồn theo quán tính cốt máy piston sẽ “ lẹm” một bên, gắn bạc mới vào, mai mốt bạc còn nguyên, piston lắc kêu.Thay piston thì phải lên cos, tức doa cho cái lòng xilanh to ra làm mất cái lớp gia cố cứng nhất của xilanh dẫn đến nhanh mòn hơn so với ếch-tăng-đa nên chỉ khi nó hở quá hoặc xước lòng xilanh mới buộc phải lên cos. Nghe thợ bảo nếu kh xước lòng xilanh thì 2 lần thay bạc mới lên một cos, và block máy xe Jolie không có cấu tạo để thay sơ-mi cho nên xe nào tả quá lên hết cos rồi phải đóng lại sơ-mi để về ếch-tăng-đa thì hên xui lắm vì phải khoét rộng cái lòng xilanh ra rồi nhét cái sơ-mi của xe tải vào chứ không có hàng zin.
A giữ zin mà OTC de thay chi ?. Nhiều khi piston vệ sinh thay bạc là xong, còn xi nên thay mới cos kiểu nào cũng hỡ....Thay piston mới luôn có được kg bác, giúp độ hở với xy lanh được cải thiện, nhiều năm rồi.