Hạng D
27/8/14
3.344
13.861
113
Vũng tàu
Thay piston mới luôn có được kg bác, giúp độ hở với xy lanh được cải thiện, nhiều năm rồi.
Em nghe Tây nó đồn là pittong zin theo xe chất lượng bao giờ cũng hơn hẳn pittong hàng linh kiện. Theo en lòng chưa xước với pittong chưa có dấu xước do cạ vào lòng thì thay chi cho nó uổng Bác, thay bộ bạc là ngon rồi.
 
Hạng F
16/2/08
6.259
31.973
113
Thay piston mới luôn có được kg bác, giúp độ hở với xy lanh được cải thiện, nhiều năm rồi.
Thay piston thì phải lên cos, tức doa cho cái lòng xilanh to ra làm mất cái lớp gia cố cứng nhất của xilanh dẫn đến nhanh mòn hơn so với ếch-tăng-đa nên chỉ khi nó hở quá hoặc xước lòng xilanh mới buộc phải lên cos. Nghe thợ bảo nếu kh xước lòng xilanh thì 2 lần thay bạc mới lên một cos, và block máy xe Jolie không có cấu tạo để thay sơ-mi cho nên xe nào tả quá lên hết cos rồi phải đóng lại sơ-mi để về ếch-tăng-đa thì hên xui lắm vì phải khoét rộng cái lòng xilanh ra rồi nhét cái sơ-mi của xe tải vào chứ không có hàng zin.
 
Hạng D
27/8/14
3.344
13.861
113
Vũng tàu
Thay piston thì phải lên cos, tức doa cho cái lòng xilanh to ra làm mất cái lớp gia cố cứng nhất của xilanh dẫn đến nhanh mòn hơn so với ếch-tăng-đa nên chỉ khi nó hở quá hoặc xước lòng xilanh mới buộc phải lên cos. Nghe thợ bảo nếu kh xước lòng xilanh thì 2 lần thay bạc mới lên một cos, và block máy xe Jolie không có cấu tạo để thay sơ-mi cho nên xe nào tả quá lên hết cos rồi phải đóng lại sơ-mi để về ếch-tăng-đa thì hên xui lắm vì phải khoét rộng cái lòng xilanh ra rồi nhét cái sơ-mi của xe tải vào chứ không có hàng zin.
Sao em nghe Tây nó đồn là xe hơi lần lên 2 cos, lên đuợc 2 lần thôi chứ không có lên kiểu 1,2,3,4 như xe máy?
 
Hạng D
22/11/13
2.565
7.918
113
Thay piston thì phải lên cos, tức doa cho cái lòng xilanh to ra làm mất cái lớp gia cố cứng nhất của xilanh dẫn đến nhanh mòn hơn so với ếch-tăng-đa nên chỉ khi nó hở quá hoặc xước lòng xilanh mới buộc phải lên cos. Nghe thợ bảo nếu kh xước lòng xilanh thì 2 lần thay bạc mới lên một cos, và block máy xe Jolie không có cấu tạo để thay sơ-mi cho nên xe nào tả quá lên hết cos rồi phải đóng lại sơ-mi để về ếch-tăng-đa thì hên xui lắm vì phải khoét rộng cái lòng xilanh ra rồi nhét cái sơ-mi của xe tải vào chứ không có hàng zin.
chít mịa. Xe em lên cos 2 luôn rùi Giờ máy 2.2 chứ ko phải 2.0.
 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.022
113
Thay piston thì phải lên cos, tức doa cho cái lòng xilanh to ra làm mất cái lớp gia cố cứng nhất của xilanh dẫn đến nhanh mòn hơn so với ếch-tăng-đa nên chỉ khi nó hở quá hoặc xước lòng xilanh mới buộc phải lên cos. Nghe thợ bảo nếu kh xước lòng xilanh thì 2 lần thay bạc mới lên một cos, và block máy xe Jolie không có cấu tạo để thay sơ-mi cho nên xe nào tả quá lên hết cos rồi phải đóng lại sơ-mi để về ếch-tăng-đa thì hên xui lắm vì phải khoét rộng cái lòng xilanh ra rồi nhét cái sơ-mi của xe tải vào chứ không có hàng zin.
Chính vì muốn giử lại xy lanh zin nếu chưa sọc, piston mới chưa mòn như piston cũ, nghe an nam đồn theo quán tính cốt máy piston sẽ “ lẹm” một bên, gắn bạc mới vào, mai mốt bạc còn nguyên, piston lắc kêu. :p :p
 
  • Like
Reactions: Micrapis