Thánh chém lên sài gòn ơ rồi hả? Đừng tạo lốc xoáy tội bà con nha thánhThôi năm nay tạm chấp nhận bài thay bạc này đó. Hóng bài xoáy nòng lên cos vào năm sau, hí hí hí
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Em thấy con ỉn taxi nó cũng đi nội thị thành đô bào đến gãy kim mà cái máy có sao đâu. Jolie bản chất dư máy nên hại máy, đừng đổ lỗi cho việc đi trong thành đô tráng lệ hay về nông thôn cạn lệ...Nói thay bạc cho nó dễ hiểu, chứ khi thay bạc thì thấy sẽ làm một mớ thứ tùm lum có liên quan chắc là để xử cái vụ này như mạ mài cốt máy, thay miểng cốt máy, và phải đánh dấu piston cũ cái nào ở vị trí nào để khi ráp vô không bị nhầm nữa Bác. Bộ bạc chưa đến 3tr chứ toàn bộ việc xử lý thay bạc hai chục có hơn à, cho nên có người bảo thay bạc tốn chừng chục mà có người bảo gấp đôi là vậy. Mà xe nằm gara giống như mình nằm bịnh viện vậy, bác sỹ kê toa thì mình quất thôi, ý kiến ý cò bác sỹ bực lên chích đau lắm á
Cái này em nhứt trí cao với anh Lò-mổ nè. Nói về bền động cơ là anh Mitsu chạy theo xách dép cho thánh Toy luôn á, hồi xưa con Zace thần thánh cty e đi đến 400k km có đụng gì lớn đến máy đâu, con Cam thì đến hơn 500k cũng chưa xi nhê, nên bảo Mitsu nồi đồng cối đá phải xem lại.Em thấy con ỉn taxi nó cũng đi nội thị thành đô bào đến gãy kim mà cái máy có sao đâu. Jolie bản chất dư máy nên hại máy, đừng đổ lỗi cho việc đi trong thành đô tráng lệ hay về nông thôn cạn lệ...
Vụ này nói ra thì sợ anh em chê cười. Riêng xe mình thì thay nhớt mắc hay rê không quan trọng. Cứ xem nó như một chầu nhậu. Vì là xe chạy dịch vụ, nên rất vô chừng... VD : hôm nay chạy 40km, nhưng ngày mai chạy 700km. Bù qua sớt lại.... máy nóng nhớt sẽ loãng ra. Độ ma sát tăng cao, làm cho bạc mòn dần, nên cứ trung bình trong phạm vi 3000km > 5000km là mình thay ngay, không tiếc. Cái quan trọng là cố gắng đừng bung máy. Tính cho đến thời điểm này... xe mình gần cán móc 800.000 km. Nhưng vẫn êm ái và không hao nhớt. Cứ mỗi lần đến 200.000 km là minh tour đồng hồ lần. Hy vọng cái đồng hồ vẫn có thể dùng đến cuối đời.Cái này em nhứt trí cao với anh Lò-mổ nè. Nói về bền động cơ là anh Mitsu chạy theo xách dép cho thánh Toy luôn á, hồi xưa con Zace thần thánh cty e đi đến 400k km có đụng gì lớn đến máy đâu, con Cam thì đến hơn 500k cũng chưa xi nhê, nên bảo Mitsu nồi đồng cối đá phải xem lại.
Thiệt ko bác vịt đi bộ.Vụ này nói ra thì sợ anh em chê cười. Riêng xe mình thì thay nhớt mắc hay rê không quan trọng. Cứ xem nó như một chầu nhậu. Vì là xe chạy dịch vụ, nên rất vô chừng... VD : hôm nay chạy 40km, nhưng ngày mai chạy 700km. Bù qua sớt lại.... máy nóng nhớt sẽ loãng ra. Độ ma sát tăng cao, làm cho bạc mòn dần, nên cứ trung bình trong phạm vi 3000km > 5000km là mình thay ngay, không tiếc. Cái quan trọng là cố gắng đừng bung máy. Tính cho đến thời điểm này... xe mình gần cán móc 800.000 km. Nhưng vẫn êm ái và không hao nhớt. Cứ mỗi lần đến 200.000 km là minh tour đồng hồ lần. Hy vọng cái đồng hồ vẫn có thể dùng đến cuối đời. View attachment 1796132
Em ko tinThiệt ko bác vịt đi bộ.
Em tính trung bình ngày bác chạy 100km, ngày có ngày ko, tháng 3000km, 1 năm 36.000km, chạy ròng rã đắt show 10 năm 360.000km. Con số 800k km bác đưa ra hơi vô lý. Em tính thoáng x2 cho bác luôn cũng chỉ 720k km. Còn 80k km bị thâm nhũng rồi .Vãi bác Hailua...Vụ này nói ra thì sợ anh em chê cười. Riêng xe mình thì thay nhớt mắc hay rê không quan trọng. Cứ xem nó như một chầu nhậu. Vì là xe chạy dịch vụ, nên rất vô chừng... VD : hôm nay chạy 40km, nhưng ngày mai chạy 700km. Bù qua sớt lại.... máy nóng nhớt sẽ loãng ra. Độ ma sát tăng cao, làm cho bạc mòn dần, nên cứ trung bình trong phạm vi 3000km > 5000km là mình thay ngay, không tiếc. Cái quan trọng là cố gắng đừng bung máy. Tính cho đến thời điểm này... xe mình gần cán móc 800.000 km. Nhưng vẫn êm ái và không hao nhớt. Cứ mỗi lần đến 200.000 km là minh tour đồng hồ lần. Hy vọng cái đồng hồ vẫn có thể dùng đến cuối đời. View attachment 1796132
Bác ấy chạy dịch vụ mừ nên chạy đến 800k km bình thường thôi, nhưng mà 800k km chưa bung máy thì quả là cao tay. E chỉ đi lại hàng ngày cho bản thân mình loanh quanh SG thôi mà con Att của e sắp bảo dưỡng mốc 40k km sau 1,5 năm rồi á.Em tính trung bình ngày bác chạy 100km, ngày có ngày ko, tháng 3000km, 1 năm 36.000km, chạy ròng rã đắt show 10 năm 360.000km. Con số 800k km bác đưa ra hơi vô lý. Em tính thoáng x2 cho bác luôn cũng chỉ 720k km. Còn 80k km bị thâm nhũng rồi .Vãi bác Hailua...
Vậy chắc vụ của em còn bị cười dử hơn nửa, 6 tháng đè ra thay nhớt 1 lần, từ lúc mua tới giờ ko qua nổi 50k, 1 tháng em chạy tầm 200kmVụ này nói ra thì sợ anh em chê cười. Riêng xe mình thì thay nhớt mắc hay rê không quan trọng. Cứ xem nó như một chầu nhậu. Vì là xe chạy dịch vụ, nên rất vô chừng... VD : hôm nay chạy 40km, nhưng ngày mai chạy 700km. Bù qua sớt lại.... máy nóng nhớt sẽ loãng ra. Độ ma sát tăng cao, làm cho bạc mòn dần, nên cứ trung bình trong phạm vi 3000km > 5000km là mình thay ngay, không tiếc. Cái quan trọng là cố gắng đừng bung máy. Tính cho đến thời điểm này... xe mình gần cán móc 800.000 km. Nhưng vẫn êm ái và không hao nhớt. Cứ mỗi lần đến 200.000 km là minh tour đồng hồ lần. Hy vọng cái đồng hồ vẫn có thể dùng đến cuối đời. View attachment 1796132
Em là em ứ tin, em đi ít lém thế mừ 1 niên em xơi có 11k à. Hihihihi thim 5 niên nữa em cũng cỡ 55k thui chứ nhỉVậy chắc vụ của em còn bị cười dử hơn nửa, 6 tháng đè ra thay nhớt 1 lần, từ lúc mua tới giờ ko qua nổi 50k, 1 tháng em chạy tầm 200km