Em kết vụ thay nhớt của bác ấy, xe cũ tiếc chi can nhớt, đôi khi thay nhớt theo các dịp lễ và tết nữa, cảm thấy chạy khá nhiều, thay nhớt ăn tết nhoen.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Hihhi.... không tin cũng không sao. Nhiều người không tin... không riêng các bác đâu. Nếu tính riêng chạy citi tour tại dalat thì trung bình mỗi tour là từ 70km đến 120km/ngày. Mà cái xe này mua từ giữa 2004.... mua xe về 3 tháng không chạy được xu nào. Lúc đó màu đen không có nên lấy xe màu xanh vỏ dưa... sau 3 tháng không chạy được nên đem vào sơn đổi lại màu đen. Tuy là hồi đó còn các xe khác, nhưng xe này thường đi đường dài hơn... vì nó đầm khi vào đèo hoặc tải nặng. Rõ rồi...! Giao xe này cho các TX khác họ không dám nhận, vì sợ hao xăng như lời đồn. Kể từ dạo đó. Mình nghỉ chạy bên Cty Thành Bưởi về ôm xe này luôn. Trong thời gian từ 2005 đến 2011 xe này vẫn giao, Xe Tự Lái. Đi suốt khắp nơi từ Nam ra Trung.. nhìn kỹ lại cái đồng hồ xem... hiện nay nó đang 137.927. Tức là còn khoảng hơn 60.000 nữa là được 800.000. Có gì lạ đâu....!Em tính trung bình ngày bác chạy 100km, ngày có ngày ko, tháng 3000km, 1 năm 36.000km, chạy ròng rã đắt show 10 năm 360.000km. Con số 800k km bác đưa ra hơi vô lý. Em tính thoáng x2 cho bác luôn cũng chỉ 720k km. Còn 80k km bị thâm nhũng rồi .Vãi bác Hailua...
Ydo..? Em tin dù mới gặp bác hai chỉ một lần chứ mà đậu cải nói là em éo tin ...!! Yda..? Tức lắm ..??? Hơi đâu tức người dưng he kỳ ha ko tức ko được kìaHihhi.... không tin cũng không sao. Nhiều người không tin... không riêng các bác đâu. Nếu tính riêng chạy citi tour tại dalat thì trung bình mỗi tour là từ 70km đến 120km/ngày. Mà cái xe này mua từ giữa 2004.... mua xe về 3 tháng không chạy được xu nào. Lúc đó màu đen không có nên lấy xe màu xanh vỏ dưa... sau 3 tháng không chạy được nên đem vào sơn đổi lại màu đen. Tuy là hồi đó còn các xe khác, nhưng xe này thường đi đường dài hơn... vì nó đầm khi vào đèo hoặc tải nặng. Rõ rồi...! Giao xe này cho các TX khác họ không dám nhận, vì sợ hao xăng như lời đồn. Kể từ dạo đó. Mình nghỉ chạy bên Cty Thành Bưởi về ôm xe này luôn. Trong thời gian từ 2005 đến 2011 xe này vẫn giao, Xe Tự Lái. Đi suốt khắp nơi từ Nam ra Trung.. nhìn kỹ lại cái đồng hồ xem... hiện nay nó đang 137.927. Tức là còn khoảng hơn 60.000 nữa là được 800.000. Có gì lạ đâu....!
Em tim Bác vịt đi bộ,Thiệt ko bác vịt đi bộ.
Em thì thấy cái vụ cũ với cái vụ tiếc nó tỉ lệ thuận với nhau hà ngheng. Thường thường mới (cũ người mới ta cũng gọi là mới nhe )mình xót nên cái gì cũng chơi cũng chi, còn cũ rồi thì chắc lưỡi hít hà "1 đời ta 3 đời nó" hơi đâu mà chăm bẵm. Em nói vậy có đúng hông bà conEm kết vụ thay nhớt của bác ấy, xe cũ tiếc chi can nhớt, đôi khi thay nhớt theo các dịp lễ và tết nữa, cảm thấy chạy khá nhiều, thay nhớt ăn tết nhoen.
Em nghĩ xe Bác thường chạy đường trường nên ít hại máy. Ví dụ xe Bác chạy 760k km với tốc độ bình quân 50km/h thì thời gian cái động cơ hoạt động nó sẽ tương đương 300k km cho xe chạy với tốc độ bình quân 20km/h trong nội thị SG. E nghĩ chạy nội thị lắt nhắt quãng ngắn mỗi lần đề máy nhớt chưa lên kịp nó còn hại hơn xe đang hoạt động liên tục. Chứ xe anh em trong này em biết ít nhất 5 chiếc đã phải trung tu ở mốc dưới 300k km rồi, và anh em không ai bảo dưỡng kém cả, cứ định kỳ theo hướng dẫn sử dụng của hãng mà thay nhớt thôi.Hihhi.... không tin cũng không sao. Nhiều người không tin... không riêng các bác đâu. Nếu tính riêng chạy citi tour tại dalat thì trung bình mỗi tour là từ 70km đến 120km/ngày. Mà cái xe này mua từ giữa 2004.... mua xe về 3 tháng không chạy được xu nào. Lúc đó màu đen không có nên lấy xe màu xanh vỏ dưa... sau 3 tháng không chạy được nên đem vào sơn đổi lại màu đen. Tuy là hồi đó còn các xe khác, nhưng xe này thường đi đường dài hơn... vì nó đầm khi vào đèo hoặc tải nặng. Rõ rồi...! Giao xe này cho các TX khác họ không dám nhận, vì sợ hao xăng như lời đồn. Kể từ dạo đó. Mình nghỉ chạy bên Cty Thành Bưởi về ôm xe này luôn. Trong thời gian từ 2005 đến 2011 xe này vẫn giao, Xe Tự Lái. Đi suốt khắp nơi từ Nam ra Trung.. nhìn kỹ lại cái đồng hồ xem... hiện nay nó đang 137.927. Tức là còn khoảng hơn 60.000 nữa là được 800.000. Có gì lạ đâu....!
Ý anh thánh là xe cũ nó rơ tùm lum nên ít ma sát, nhẹ máy ít hao xăng phải hơm? Thôi kệ, nó phục vụ mình mà, cho nó ăn ngon ngon chút cũng nô xì ta que.Em tim Bác vịt đi bộ,
Em thì thấy cái vụ cũ với cái vụ tiếc nó tỉ lệ thuận với nhau hà ngheng. Thường thường mới (cũ người mới ta cũng gọi là mới nhe )mình xót nên cái gì cũng chơi cũng chi, còn cũ rồi thì chắc lưỡi hít hà "1 đời ta 3 đời nó" hơi đâu mà chăm bẵm. Em nói vậy có đúng hông bà con
Tại bác đi xe ko biêt giữ gìn làm hại đệ bác thôi ,xin lỗi đê ...Em nghĩ xe Bác thường chạy đường trường nên ít hại máy. Ví dụ xe Bác chạy 760k km với tốc độ bình quân 50km/h thì thời gian cái động cơ hoạt động nó sẽ tương đương 300k km cho xe chạy với tốc độ bình quân 20km/h trong nội thị SG. E nghĩ chạy nội thị lắt nhắt quãng ngắn mỗi lần đề máy nhớt chưa lên kịp nó còn hại hơn xe đang hoạt động liên tục. Chứ xe anh em trong này em biết ít nhất 5 chiếc đã phải trung tu ở mốc dưới 300k km rồi, và anh em không ai bảo dưỡng kém cả, cứ định kỳ theo hướng dẫn sử dụng của hãng mà thay nhớt thôi.
Cái này cũng lạ. Con cá mập ct em. Odo đã 550k và cũng bào phà phà, chưa bung máy, trong khi đã liệng 1 két nước, dàn lạnh trước sau, day curoa... bởi dị hoang mang quá.Cái này em nhứt trí cao với anh Lò-mổ nè. Nói về bền động cơ là anh Mitsu chạy theo xách dép cho thánh Toy luôn á, hồi xưa con Zace thần thánh cty e đi đến 400k km có đụng gì lớn đến máy đâu, con Cam thì đến hơn 500k cũng chưa xi nhê, nên bảo Mitsu nồi đồng cối đá phải xem lại.
Ý ! Em nghe tây đồn, mức 40k trở đi thì xe nó mới ngon, êm ái, ít hao xăng hơn, hàng họ siết ốc ác lại ... là còn ngon hơn xe đẹp thùng nha.Bác ấy chạy dịch vụ mừ nên chạy đến 800k km bình thường thôi, nhưng mà 800k km chưa bung máy thì quả là cao tay. E chỉ đi lại hàng ngày cho bản thân mình loanh quanh SG thôi mà con Att của e sắp bảo dưỡng mốc 40k km sau 1,5 năm rồi á.