Hạng B2
22/1/15
231
663
123
52
Ấp ơi là Ấp... Ấp có thấy rê rê vô cái hình nó ra cái dòng chữ "Discussion in Xe máy started by kienthucdaunhot, 5/5/18. Replies: 150. Views: 86,311".​

Xe Ấp tuy là chuồng gà nhưng đừng có đem so sánh nó với cái "xe máy" đời cô lựu làm mát bằng... sức gió à nha. Chuồng gà chúng mình coi vậy nó cũng được làm mát bằng két nước, van hằng nhiệt, ly hợp quạt tá lả nên chạy nội thành hay chạy tour xa thì nhiệt độ động cơ nó nằm im có 1 chổ chứ nó có khác nhau đâu mà Ấp lo chi vậy hè :D.​
Em có gắn đồng hồ đo nhiệt độ trong khoang máy, nhiệt độ khi đi trong SG cao hơn khi đi tour, có khi chênh lệch đến 20-30 oC.
 
Hạng F
16/2/08
6.257
31.976
113
Em có gắn đồng hồ đo nhiệt độ trong khoang máy, nhiệt độ khi đi trong SG cao hơn khi đi tour, có khi chênh lệch đến 20-30 oC.
Oh, vậy càng chạy nhanh máy càng mát vậy mà bài báo kia tác giả bảo càng đi tour máy càng nóng rồi đưa ra nhận định ngược chiều làm Ấp ta lăn tăn :mad:
 
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Oh, vậy càng chạy nhanh máy càng mát vậy mà bài báo kia tác giả bảo càng đi tour máy càng nóng rồi đưa ra nhận định ngược chiều làm Ấp ta lăn tăn :mad:
Máy xăng thường chạy liên tục khoản 400-500km là máy bắt đầu đuối dù nhiệt độ két nước ko tăng,
 
Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
các bác cho em hỏi tí..xe em hao xăng hơn xe khác cùng loại khoảng hơn 2l/100km..em ko tiếc 50k/100km..nhưng muốn tìm ra nguyên nhân,vì đã bảo dưỡng toàn bộ hết rồi..hôm rồi lên TTC xúc béc..thằng thợ phụ nó nói bị đái 2 béc...(nó tháo béc ra,gắn ống xăng rồi đề máy,mình ko thấy xăng phun ra)..mình đã tính mua 4 béc mới..hôm qua ghé hãng cho ktra..nó cắm mấy cái gì vào rồi cho nổ máy xe...1 lúc sau in ra mấy tờ giấy..đem vào máy tính phân tích gì đó rồi nói xe hoàn toàn bình thường,ko có lỗi gì..mình có hỏi vụ béc đái,thì thằng kỹ thuật nói béc khó đái lắm..mà nếu bị đái thì bugi sẽ đen,máy nổ ko đều..trong khi xe mình bugi gạch tôm..máy ổn lắm...:(:(...theo các bác thì bước tiếp theo nên làm gì ạ..mua 4 béc mới thì hok tiếc..nhưng nếu mua về gắn vào u như kỹ thì bỏ mia..:(..
 
Hạng D
5/3/14
2.053
12.469
113
Em có gắn đồng hồ đo nhiệt độ trong khoang máy, nhiệt độ khi đi trong SG cao hơn khi đi tour, có khi chênh lệch đến 20-30 oC.
Phần lớn vầy bác
Nội thành: chạy chậm, lượng gió ngoài vào ít -> nhiệt trong khoan máy cao hơn nhất là trưa nắng
Ngoại thành: chạy nhanh, gió ngoài vào nhiều hơn -> nhiệt trong khoan máy sẽ thấp hơn nội thành
Nhưng, cả nội thành hay ngoại thành đều có nhiệt độ bên trong máy như nhau trừ khi máy có vấn đề là kim nhiệt ngóc lên
 
Hạng D
5/3/14
2.053
12.469
113
Máy xăng thường chạy liên tục khoản 400-500km là máy bắt đầu đuối dù nhiệt độ két nước ko tăng,
Xe khác em không biết chứ em khẳng định con jo em chạy ra tới Phú Yên hơn 500km trời sập tối mát mẻ máy nó bốc lắm bác. Chỉ khi trưa nắng nóng em mới có cảm giác nó hơi đuối chút giống mình nóng quá thì mệt á :D
 
Hạng D
6/3/18
2.827
6.689
113
40
Em
các bác cho em hỏi tí..xe em hao xăng hơn xe khác cùng loại khoảng hơn 2l/100km..em ko tiếc 50k/100km..nhưng muốn tìm ra nguyên nhân,vì đã bảo dưỡng toàn bộ hết rồi..hôm rồi lên TTC xúc béc..thằng thợ phụ nó nói bị đái 2 béc...(nó tháo béc ra,gắn ống xăng rồi đề máy,mình ko thấy xăng phun ra)..mình đã tính mua 4 béc mới..hôm qua ghé hãng cho ktra..nó cắm mấy cái gì vào rồi cho nổ máy xe...1 lúc sau in ra mấy tờ giấy..đem vào máy tính phân tích gì đó rồi nói xe hoàn toàn bình thường,ko có lỗi gì..mình có hỏi vụ béc đái,thì thằng kỹ thuật nói béc khó đái lắm..mà nếu bị đái thì bugi sẽ đen,máy nổ ko đều..trong khi xe mình bugi gạch tôm..máy ổn lắm...[BCOLOR=#fcfcff]:([/BCOLOR][BCOLOR=#fcfcff]:([/BCOLOR]...theo các bác thì bước tiếp theo nên làm gì ạ..mua 4 béc mới thì hok tiếc..nhưng nếu mua về gắn vào u như kỹ thì bỏ mia..[BCOLOR=#fcfcff]:([/BCOLOR]..
Em hiểu nổi trăn trở của anh Đại....
Nếu như cốc với hãng đã nói ko có gì vee62 máy móc thì anh cũng đừng suy nghĩ nhiều về nó, anh chuyển sang hướng khác xem sao! Anh kt thử những cái đơn giản và ít tốn kém ...ví dụ như;
Anh kiểm tra lại 4 bánh xe, xem có bị bó heo ko? Nhiều khi nó kẹt 1 bên bít tong cũng hao kinh lắm á anh, cũng có trường hợp nó ko kẹt nhưng bít tong trả về chậm cũng hao....
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
29/4/16
1.945
8.032
113
Jolie - Chiếc xe thân thiện
Xe khác em không biết chứ em khẳng định con jo em chạy ra tới Phú Yên hơn 500km trời sập tối mát mẻ máy nó bốc lắm bác. Chỉ khi trưa nắng nóng em mới có cảm giác nó hơi đuối chút giống mình nóng quá thì mệt á :D
Qua củng từng chạy từ phú yên dề sì gòn, 1 tài về đến long khánh mới nghỉ chút tầm 15ph, thấy nóng máy quá quất về lun. Và nhiều lần quát từ ninh hoà ( khánh hoà) về sì gìn, củng hỏng thấy xe nó đuối, chỉ thấy người hơi đúi!
 

Attachments

Hạng D
5/3/14
2.053
12.469
113
các bác cho em hỏi tí..xe em hao xăng hơn xe khác cùng loại khoảng hơn 2l/100km..em ko tiếc 50k/100km..nhưng muốn tìm ra nguyên nhân,vì đã bảo dưỡng toàn bộ hết rồi..hôm rồi lên TTC xúc béc..thằng thợ phụ nó nói bị đái 2 béc...(nó tháo béc ra,gắn ống xăng rồi đề máy,mình ko thấy xăng phun ra)..mình đã tính mua 4 béc mới..hôm qua ghé hãng cho ktra..nó cắm mấy cái gì vào rồi cho nổ máy xe...1 lúc sau in ra mấy tờ giấy..đem vào máy tính phân tích gì đó rồi nói xe hoàn toàn bình thường,ko có lỗi gì..mình có hỏi vụ béc đái,thì thằng kỹ thuật nói béc khó đái lắm..mà nếu bị đái thì bugi sẽ đen,máy nổ ko đều..trong khi xe mình bugi gạch tôm..máy ổn lắm...:(:(...theo các bác thì bước tiếp theo nên làm gì ạ..mua 4 béc mới thì hok tiếc..nhưng nếu mua về gắn vào u như kỹ thì bỏ mia..:(..
Anh Tư cho em hỏi. Vụ béc phun anh có làm cái vụ này chưa?
Jolie - Chiếc xe thân thiện

Cùng khoảng thời gian X, áp suất Y, cả 4 béc cùng phun được bao nhiêu cc xăng như nhau? Quan sát tia phun thế nào?
 

Attachments