Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
Máy xăng thường chạy liên tục khoản 400-500km là máy bắt đầu đuối dù nhiệt độ két nước ko tăng,
Xe khác em không biết chứ em khẳng định con jo em chạy ra tới Phú Yên hơn 500km trời sập tối mát mẻ máy nó bốc lắm bác. Chỉ khi trưa nắng nóng em mới có cảm giác nó hơi đuối chút giống mình nóng quá thì mệt á :D
Chạy liên tục 500 cây chuối thì cái thằng lái xe nó đuối chứ hông phải chiếc xe đuối đâu :p
 
Hạng C
19/5/16
530
1.697
93
các bác cho em hỏi tí..xe em hao xăng hơn xe khác cùng loại khoảng hơn 2l/100km..em ko tiếc 50k/100km..nhưng muốn tìm ra nguyên nhân,vì đã bảo dưỡng toàn bộ hết rồi..hôm rồi lên TTC xúc béc..thằng thợ phụ nó nói bị đái 2 béc...(nó tháo béc ra,gắn ống xăng rồi đề máy,mình ko thấy xăng phun ra)..mình đã tính mua 4 béc mới..hôm qua ghé hãng cho ktra..nó cắm mấy cái gì vào rồi cho nổ máy xe...1 lúc sau in ra mấy tờ giấy..đem vào máy tính phân tích gì đó rồi nói xe hoàn toàn bình thường,ko có lỗi gì..mình có hỏi vụ béc đái,thì thằng kỹ thuật nói béc khó đái lắm..mà nếu bị đái thì bugi sẽ đen,máy nổ ko đều..trong khi xe mình bugi gạch tôm..máy ổn lắm...:(:(...theo các bác thì bước tiếp theo nên làm gì ạ..mua 4 béc mới thì hok tiếc..nhưng nếu mua về gắn vào u như kỹ thì bỏ mia..:(..
Rồi chung một số phận, cua em thay 4 bugi, bộ dây phin, chụp delco, 4 bec (cũng bị đái luôn), trước kia 10 lít giờ 12 lít, haiza...
 
Hạng F
16/2/08
6.257
31.976
113
Trước 2010 việc đi lại bằng tàu bay không thuận lợi và rẻ như bây chừ, chời quơi, có việc gấp 600-700km là a lê hấp lên xe, mình ngủ còn tài xế chạy trối chết suốt cả đêm để kịp sáng mai đến nơi, tài mệt, người mệt chứ cái xe nó khỏe ru bà rù. Còn xa hơn nữa hồi những năm 90 thế kỷ trước, nhà em có cái máy tát nước đời cô Lựu hiệu Kohler do bọn đế-quốc bỏ lại, chuyên đi tát nước ruộng thuê tính giờ, vào mùa là nó chạy có khi liên tục 24 tiếng không nghỉ vẫn khỏe re.​
 
Hạng B2
22/1/15
231
663
123
52
Em phục nhất bác V2 Tido nha minh, 4-5 ông thay phiên nhau đạp liên tuc DN - SG.
Em chỉ đạp BD - SG hoac Hue - BG mà hôm sau tay chân run cầm volang không nôi luôn
 
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Chạy liên tục 500 cây chuối thì cái thằng lái xe nó đuối chứ hông phải chiếc xe đuối đâu :p
Xe tốc hành máy dầu còn bị đuối máy vào mấy dịp lể tết do xe quay đầu liên tục
 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Xe đò có hai ba tài em kg nói, xe mình có một tài, các bác khỏi lo máy nóng, chạy chút cha tài sôi nước phải dừng xả nước cũ, thay nước mới, chưa tính khách ngoài sau nhịn hết nổi, bởi dzị cái máy khoẻ ru, kg lo bị nóng.
Riêng bác Qua sữa chạy tốc hành SG - Ninh Hoà quen rồi nên bác ấy canh nước máy hay lắm, kg bao giờ sôi nên máy kg bị đúi. :p :p
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
6/3/18
2.827
6.689
113
40
Rồi chung một số phận, cua em thay 4 bugi, bộ dây phin, chụp delco, 4 bec (cũng bị đái luôn), trước kia 10 lít giờ 12 lít, haiza...
Anh với anh Đại chiên da diệt cọp, chắc bị cọp vật:eek::eek::p
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
6/3/18
2.827
6.689
113
40
Em nghe thông tinh trên đài phát thanh TOT là bác đậu ngoại tình với em gì đen thui biển 56p rồi mà:p:p cái bơm xăng em về show cho ai coi giờ:oops::oops:
Em đan trong kì trăng mật với ẻm, xe joi mình chạy đường dài vẫn ngon choét ko đối thử ak nghen
Mợ với thím tình cảm lắm:oops:
Jolie - Chiếc xe thân thiện
sẵn tiện cho em phe bà bé luôn :D
 

Attachments

Hạng D
29/4/16
1.945
8.032
113
Em phục nhất bác V2 Tido nha minh, 5 ông thay phiên nhau đạp liên tuc DN - SG.
Em chỉ đạp BD - SG hoac Hue - BG mà hôm sau tay chân run cầm volang không nôi luôn
Mình từng 2 lần phi con 2 bánh từ ninh hoà (khánh hoà) dề sì gòn (đi và về) 480 cây chúi liên tục, chỉ nghỉ khoảng 15 p khi đỏ xăng. Hồi đó không có vụ bắn tóc độ như bi giò, nên mổi giờ trung bình 80 cây, 480 cây đi tầm 7.5 h, năm đầu đi, năm sau thấy ngon quát típ, hồi đo đi lại bằng xe khách khó khăn, 10 mấy năm rồi, đi chút yếu để trải nghịm, chứ k vì kinh tế