Hạng F
22/7/13
9.234
43.163
113
Những ngày kể năm nay, tèn tèn gần 1500km , sg-b tre-sg- khánh hoà -sg .trong đó mức tiêu hao nhiên liệu cho con 203 chk thì chưa thấy con nào có được , không tốn 1 xu” View attachment 2936256View attachment 2936257View attachment 2936258View attachment 2936259View attachment 2936260View attachment 2936261View attachment 2936262View attachment 2936263 phí đường”
Thời chk của Mit người ta lên kim phun hết, nên có ai để so với nó đâu chả đỉnh, vì so với công nghệ đời Tần lại khập khiển quá, còn nếu lấy mấy con cũ hơn của hãng Nhựt khác … à mà thôi! Mit mãi đỉnh
 
  • Haha
Reactions: duong_hd
Hạng D
29/4/16
1.941
7.995
113
Thời chk của Mit người ta lên kim phun hết, nên có ai để so với nó đâu chả đỉnh, vì so với công nghệ đời Tần lại khập khiển quá, còn nếu lấy mấy con cũ hơn của hãng Nhựt khác … à mà thôi! Mit mãi đỉnh
dù nó là xe chk, các xe đời sau công nghệ phun xăng (mpi), chưa chắc đã tiết kiệm hơn chk. không so sánh đâu cho xa, với con xe cùng hiệu, cùng hảng đời có thể cao hơn hoặc bằng. để đi được quảng đường tầm 500km, liên tục, thường xuyên thì phải tốn chi phí cho nó kha khá, thậm chí không dám đi...
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
  • Love
Reactions: Micrapis
Hạng F
13/2/17
5.008
15.593
113
Góc hỏi KT:
Xe các bác đã từng bị : xe bị tình trạng giống như bị trượt côn, khi đạp mạnh ga, máy gầm gừ , nhưng tốc độ không tương ứng, tạm khắc phục bằng cách nhả hết cỡ dây côn, hiện tượng trượt đã giãm nhiều, phải nới hết cỡ dây côn, lỏng le luôn ấy, lực đạp côn nhẹ kinh khủng, nhẹ hơn cả khi dùng tay đòn pas chân côn, chân côn lỏng le, nhưng khi tốc độ trên 50km/h, vòng tua máy vẫn cao hơn bình thường,
Vậy nguyên nhân hư hỏng là do đâu : bố mòn, mâm ép ..., cách khắc phục như thế nào ? trong khi bộ bố côn mâm ép mới xử dụng có 30.000km, trong khi bình thường tuổi thọ của nó phải cỡ 80.000km mới cần phải thay .
 
  • Like
Reactions: Quochuy79