Hạng D
29/4/16
1.941
7.995
113
30K là cũng khoảng 3 niên rồi. Thui thay cho nó nhẹ đầu. Si nghĩ nhìu hao tổn nơ ron thần kinh he he
làm bộ nồi xin sò, giá trên 6tr (tùy thay toàn vật tư hay k). mốc 30kkm thì chưa được 1/2 "sạc".mỗi lần làm là phải hao mòn thêm, làm không đúng kỹ thuật thì lục tốn típ!
 
  • Like
Reactions: Micrapis and Solie
Hạng D
22/11/13
2.565
7.920
113
Thực ra, cái thắc mắc ở chỗ: hư cái gì á, chứ 1 khi đã hạ, thì tui thay nguyên bộ bố, mâm ép, bi tê mới, vì đã chạy hơn 30k, toàn chạy đi chợ, lanh quanh xì gùn, nên đạp em nó cũng nhiều, hàng họ thì nói về chất lượng là cực khó. Nên 1 khi hạ, là không núi thêm gì nữa á
đạp số 2 3 tua lên trên 2000 mà hông dính ghế là không ok rồi á. ;););)
Cái đang xài Bố Aisin hả bác Ấp? Lần này mà thay mua hàng Hít le cho máo. Bảo đảm lưng dính ghế.
 
  • Love
Reactions: Micrapis
Hạng D
2/1/14
1.653
5.310
113
Thực ra, cái thắc mắc ở chỗ: hư cái gì á, chứ 1 khi đã hạ, thì tui thay nguyên bộ bố, mâm ép, bi tê mới, vì đã chạy hơn 30k, toàn chạy đi chợ, lanh quanh xì gùn, nên đạp em nó cũng nhiều, hàng họ thì nói về chất lượng là cực khó. Nên 1 khi hạ, là không núi thêm gì nữa á
đạp số 2 3 tua lên trên 2000 mà hông dính ghế là không ok rồi á. ;););)
Có qua TTC hú em cái chạy qua cafe chơi nha anh.
 
  • Love
Reactions: Micrapis
Hạng D
29/4/16
1.941
7.995
113
Tôi chưa bao giờ qua ttc làm gì về xe, trước đây nghe các bác nói ttc sửa xe rất ngon , nên có lần bác kia bảo vừa làm nồi (côn) mà xe nặng côn quá (làm ở otochien). bác ấy cũng qua bên ttc làm, làm xong chay về đến nhà tầm 20km, côn bị trượt và khét, chính mimh4 cũng đã lên chiếc xe bị triệt côn này. với tốc độ 80, đường trông xe không lên hoặc rất chậm.....cuối cùng chủ xe đó cũng.....được "giải thoát". cả 2 lần chủ xe đó làm côn với giá hơn 6tr. toàn bộ những thứ liên quan đến côn hàng xịn xò giá đó chưa làm được (trừ công nhà), riêng thao, lắp gia công,.... 2 người làm hơn 1 buổi mới xong (vật tư có sẳn, quy trình nắm rỏ). các hiệu (côn): aisin, exedy,seco,.....phải nghiên cú kỹ trước khi dùng!.
 
Hạng F
13/2/17
5.008
15.593
113
làm bộ nồi xin sò, giá trên 6tr (tùy thay toàn vật tư hay k). mốc 30kkm thì chưa được 1/2 "sạc".mỗi lần làm là phải hao mòn thêm, làm không đúng kỹ thuật thì lục tốn típ!

Bởi vậy mới hỏi các chiên gia ấy thôi, vì hiểu rõ nguyên nhân, vì sao có tình trạng trên, còn nếu nói là do KT lắp ráp thì thua ý.
Tôi chưa bao giờ qua ttc làm gì về xe, trước đây nghe các bác nói ttc sửa xe rất ngon , nên có lần bác kia bảo vừa làm nồi (côn) mà xe nặng côn quá (làm ở otochien). bác ấy cũng qua bên ttc làm, làm xong chay về đến nhà tầm 20km, côn bị trượt và khét, chính mimh4 cũng đã lên chiếc xe bị triệt côn này. với tốc độ 80, đường trông xe không lên hoặc rất chậm.....cuối cùng chủ xe đó cũng.....được "giải thoát". cả 2 lần chủ xe đó làm côn với giá hơn 6tr. toàn bộ những thứ liên quan đến côn hàng xịn xò giá đó chưa làm được (trừ công nhà), riêng thao, lắp gia công,.... 2 người làm hơn 1 buổi mới xong (vật tư có sẳn, quy trình nắm rỏ). các hiệu (côn): aisin, exedy,seco,.....phải nghiên cú kỹ trước khi dùng!.
Chạy cũng không nhiều, mà tự nhiên bị thế nên khá bất ngờ, nói gì thì nói, đa số AE trên 4Rom đều rất chăm xe, nên muốn tìm hiểu kỹ, vì chắc AE cũng đã có người từng bị, 1 khi đã hạ hộp số, thì kiểu gì cũng thay mới cho chắc, đỡ 1 lần công nếu như bắt bệnh sai. Chứ như theo bác diễn tả trên, khổ chủ phải thay 3 lần với bộ côn số này, ấy vậy mà cũng không xong ---> thợ chuẩn bịnh không đúng, thay tốn xèng 3 lần mà vẫn chưa ổn đến mức cần giải thoát thì ...
Rất nhiều em Jo già, do bộ côn số không đạt, trượt mà chủ mới không biết ---> mang tiếng uống xăng, chân côn nặng như tập tạ ..., trong khi AE nào hiểu rõ nguyên nhân, có thể theo dõi và nhắc nhở thợ thầy, để có thể không bị sai nhiều lần tốn xèng
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Quochuy79
Hạng D
29/4/16
1.941
7.995
113
Bởi vậy mới hỏi các chiên gia ấy thôi, vì hiểu rõ nguyên nhân, vì sao có tình trạng trên, còn nếu nói là do KT lắp ráp thì thua ý.

Chạy cũng không nhiều, mà tự nhiên bị thế nên khá bất ngờ, nói gì thì nói, đa số AE trên 4Rom đều rất chăm xe, nên muốn tìm hiểu kỹ, vì chắc AE cũng đã có người từng bị, 1 khi đã hạ hộp số, thì kiểu gì cũng thay mới cho chắc, đỡ 1 lần công nếu như bắt bệnh sai. Chứ như theo bác diễn tả trên, khổ chủ phải thay 3 lần với bộ côn số này, ấy vậy mà cũng không xong ---> thợ chuẩn bịnh không đúng, thay tốn xèng 3 lần mà vẫn chưa ổn đến mức cần giải thoát thì ...
Rất nhiều em Jo già, do bộ côn số không đạt, trượt mà chủ mới không biết ---> mang tiếng uống xăng, chân côn nặng như tập tạ ..., trong khi AE nào hiểu rõ nguyên nhân, có thể theo dõi và nhắc nhở thợ thầy, để có thể không bị sai nhiều lần tốn xèng
Nhác nhở.... hỏi cho “ao”, chứ đó mà nhắc. Còn vào mấy cái hội “kín” mà ý kiến ý cò chính xác, hay hơn thì cũng cho ra rìa! . Bộ côn xe a ấp, giờ phải tốn khá mới có thể như ý .zin
, còn lăn tăn thì còn... khóc nữa. Con làm 1 lần không đạt là toàn rồi, 3 lần thì... cân... . Các nơi như ttc, otochien,.... chuyên và làm nhiều xe mà không xong thì các nơi khác rất khó nhé. Bộ con xe qua đang ở mốc 20kkm, muốn thử không. (Côn chưa thay toàn bộ, nhưng chấp tất cả các jolie nhé. Trên này có ông a mà tưa hay Thạnh Đức ở biên quà , cũng mang vô cây mít samco, nhưng trong đó làm con còn lâu mới bằng xe qua nhé! . Chỉ cần nhìn qua là quánh giá được!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
29/4/16
1.941
7.995
113
Phe chút cho dui nà, không phải chê chỏ này hay phe chốt kia nhưng theo kinh nghiệm8 năm chơi jolie thì chưa thấy ai hay chổ nào làm được bộ con xịn sò. Sau khi tiếp xúc vài chục đến trăm jolie thì có sự so sánh hay nhận định được
Jolie - Chiếc xe thân thiện
Jolie - Chiếc xe thân thiện
Jolie - Chiếc xe thân thiện
Jolie - Chiếc xe thân thiện
 
Hạng D
29/10/13
1.591
4.383
113
Nhác nhở.... hỏi cho “ao”, chứ đó mà nhắc. Còn vào mấy cái hội “kín” mà ý kiến ý cò chính xác, hay hơn thì cũng cho ra rìa! . Bộ côn xe a ấp, giờ phải tốn khá mới có thể như ý .zin
, còn lăn tăn thì còn... khóc nữa. Con làm 1 lần không đạt là toàn rồi, 3 lần thì... cân... . Các nơi như ttc, otochien,.... chuyên và làm nhiều xe mà không xong thì các nơi khác rất khó nhé. Bộ con xe qua đang ở mốc 20kkm, muốn thử không. (Côn chưa thay toàn bộ, nhưng chấp tất cả các jolie nhé. Trên này có ông a mà tưa hay Thạnh Đức ở biên quà , cũng mang vô cây mít samco, nhưng trong đó làm con còn lâu mới bằng xe qua nhé! . Chỉ cần nhìn qua là quánh giá được!
Em hổng có xèn dô mitsamco nhoa, bác đua với em hông