Hạng B2
31/1/07
301
8
18
Để dễ mường tượng, các bác tham khảo hình chụp sau khi phóng 500 lần.

Lọc kiểu K&N:

cooling_versus_1.jpg


Lọc thường:

cooling_versus_2.jpg
 
hao xăng hay ko?là do cây kim phun xăng quyết định chứ không phải do cái lọc gió các bác ơi!
hehe gió vô nhiều,hòa khí tốt,xe bốc ........ cứ thế mà đạp,không hao xăng hơn lúc chạy bình thường mới lạ đó!

tran_tuan_duc nói:
Như bác này nói thì lượng gió vào nhiều đồng thời khả năng lọc bụi cũng giảm đi.
Không đâu anh,gió vào nhiều nhưng bụi vẫn dính vào lọc gió,do có lớp đầu màu đỏ của K&N đó! :D
 
Last edited by a moderator: