Hạng D
8/2/10
1.075
3
36
38
NamHung nói:
xe em thay xong cảm giác chạy bốc hơn nhưng vô Haxaco được khuyên là không nên xài (lỡ rồi thì thôi)
080402cool_prv.gif
21.gif
21.gif
Khuyên bác nên sài lọc K&N thì lọc giấy bán cho ai
 
Hạng B2
25/8/08
109
0
0
mtvy_52 nói:
NamHung nói:
xe em thay xong cảm giác chạy bốc hơn nhưng vô Haxaco được khuyên là không nên xài (lỡ rồi thì thôi)
080402cool_prv.gif
21.gif
21.gif
Khuyên bác nên sài lọc K&N thì lọc giấy bán cho ai
Chắc bây giờ nhiều bác bắt đầu sử dụng K&N nên bây giờ vô chính hãng không bán được lọc giấy được nhiều như trước nữa rồi :D
 
Hạng B2
27/7/08
383
106
43
Xe bạn em thay vô, sáng nay chạy thử lên ga nghe nó kêu xè xè.. theo như bác gì nói thì em sẽ mua 1 cái để dành... lâu lâu đi đường trường thì bỏ vô... còn bình thường đi trong phố thì vẫn dùng cái theo xe, hehehehe....
 
Hạng C
11/3/11
951
456
63
cái lọc này làm bằng chất liệu thế nào, giá cả bao nhiêu vậy các bác.
cho em chút thông tin để có thể sử dụng.
Bình thường thay lọc mới, lưu lượng khí nạp vào buồng đốt tốt hơn ( tốt hơn không có nghĩa là nhiều hơn) thay vì động cơ phải hút mạnh mới vào thì kỳ này động cơ chỉ hút nhẹ thôi lượng khí đã vào đủ. Như thế.
nên khi các bác thay lọc mới sạch và tăng diện tích lọc thì máy sẽ nhẹ hơn do kỳ hút nhẹ nhàng và đủ tỉ lệ khí nạp.
 
Hạng D
17/12/10
1.082
9
38
Saigon
khóc nói:
51LD1758 nói:
khóc nói:
e nghĩ là hong, hehe, có thấy bác nào đo lường thông số kỹ thuật thực tế đâu
toàn là cảm nhận hong à
36.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif

thôi đi cha nội, nói j đi chớ ? :D

e trộm nghĩ, thay lọc gió mà tăng công suất, tiết kiệm xăng thì chắc mấy bác đa đề như Đè Ra phá, bác sĩ Quang mập nhà mình bỏ nghề đi bơm vá bánh xe cho lành ....
033102bebe_1_prv.gif
tongue4.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
41.gif
41.gif
41.gif
 
Hạng B2
31/1/07
301
8
18
NamHung nói:
xe em thay xong cảm giác chạy bốc hơn nhưng vô Haxaco được khuyên là không nên xài (lỡ rồi thì thôi) 
080402cool_prv.gif

Bác báo K&N kiện Haxaco đi, trên web K&N nhắn thế đấy
 
Hạng B2
14/7/10
461
243
43
Da Nang
henry.saigon nói:
Lọc nào cũng có cái ưu và khuyết. Lọc giấy của chính hãng xe thì chắc chắn phải phù hợp cho động cơ của xe đó rồi nên khỏi bàn cãi. Kinh nghiệm của tôi là:
- Chạy trong thành phố, đường ngắn thì dùng lọc giấy chính hãng vì tốc độ xe chạy không cao (do đường xá đông), đường bụi nhiều (đường thành phố nó thế) nên lọc giấy chính hãng phát huy ưu thế (lọc giấy dày, kín nên lọc kỹ tốt cho động cơ).
- Chạy xa, đường dài thì dùng lọc K&N vì cung cấp nhiều gió cho động cơ giúp chúng ta tăng tốc nhanh, tiết kiệm thời gian và nhiên liệu.
- Còn 1 nguyên nhân nữa phải dùng lọc giấy là phục vụ cho việc bảo hành xe cho các bác nào mua xe mới chính hãng. Hiện tại VN chưa có luật như bên Mẽo nên việc thay bằng lọc K&N có nguy cơ bị hãng từ chối bảo hành.
Theo tôi lọc gió động cơ không quan trọng bằng lọc gió cabin (hay lọc điều hoà) cái này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ anh em ta. Lọc gió cabin là mau dơ nhất và nhiều vi trùng nhất mà hiện chưa thấy ai giới thiệu loại lọc nào hiệu quả nhất và có thể tái sử dụng nhiều lần.

Em thấy Bác nói chính xác nè. Vote Bác cái!
 
Hạng B2
28/10/06
159
4
16
Thông tin chính thức trên web site knfilters.com:
Lọc giấy: lọc càng sạch thì càng cản trở luồng khí (dùng giấy mịn hơn). Trái lại, nếu muốn luồng khí đi qua dễ dàng thì lọc không sạch. Được cái này thì phải hy sinh cái kia. Đây là vấn đề nan giải của các nhà sx lọc giấy.
Lọc K&N: bản chất sợi cotton cho phép không khí đi qua dễ dàng. Các sợi lông cotton tẩm dầu sẽ giúp giữ lại bụi bặm mà vẫn không cản trở không khí.

Hai loại lọc dựa trên 2 nguyên lý khác nhau.

PS: em ủng hộ K&N vì em có bán K&N :D
 
Hạng B2
31/1/07
301
8
18
Em bổ sung chút:

Lọc K&N nó là cotton có cấu trúc đặc biệt để vừa giữ bụi lại nhưng lại KHÔNG LÀM NGHẼN, giảm khả năng thông khí.
Nó đắt là ở chỗ đấy. Do vậy không thể áp dụng tư duy lọc giấy vào lọc K&N, hai công nghệ lọc khác nhau. Tuy cùng tiết diện nhưng với cấu trúc của lọc K&N, nó có nhiều lớp. Bụi to nằm ở ngay lớp ngoài, sau đó lớp trong sẽ giữ bụi nhỏ hơn,..... Chính vì cấu trúc đặc biệt này mà lọc sạch bụi hơn nhưng lâu phải tắm rửa hơn lọc giấy gấp nhiều lần.

Adams nói:
Thông tin chính thức trên web site knfilters.com:
Lọc giấy: lọc càng sạch thì càng cản trở luồng khí (dùng giấy mịn hơn). Trái lại, nếu muốn luồng khí đi qua dễ dàng thì lọc không sạch. Được cái này thì phải hy sinh cái kia. Đây là vấn đề nan giải của các nhà sx lọc giấy.
Lọc K&N: bản chất sợi cotton cho phép không khí đi qua dễ dàng. Các sợi lông cotton tẩm dầu sẽ giúp giữ lại bụi bặm mà vẫn không cản trở không khí.

Hai loại lọc dựa trên 2 nguyên lý khác nhau.

PS: em ủng hộ K&N vì em có bán K&N :D