Có mấy loại tời tay
em không nghĩ tời tay chịu nổi đâu, tời điện 3~5 tấn mà còn chết
hình minh họa thôiem không nghĩ tời tay chịu nổi đâu, tời điện 3~5 tấn mà còn chết
hồi xưa em học xài tời 5 ton lận đó
Em nghỉ các anh chơi cở này ít nhìu cũng "biết" người biết ta. vậy em hỏi là xe ko dc phép chạy ngoài đường hay các anh chạy đường nhựa nó sẽ hao vỏ, hao nhiên liệu, và có thể là rim mình mẩy khi phải lái 1 đoạn xa để tới nơi thi đấu.!!???View attachment 98320
Anh em có đam mê và điều kiện thì chơi cả hai loại, loại xe thi đấu khó chơi hơn vì công nghệ độ chế rất phức tạp, chi phí cực cao, xe chế xong, chạy rồi xem như khấu hao hết...mà trị giá con xe có thể lên đến 50.000$, chưa kể học phí bỏ ra chắc cũng gần bằng như thế. Di chuyển xe lại phải bằng xe tải, vì những xe đó không lưu thông ngoài đường được.
Nói vậy để các bác hiểu thêm đam mê và chi phí anh em bỏ ra đeer nuổi dưỡng niềm đam mê và các yếu tố để có cuộc vui trọn vẹn, trong khi các giải thưởng ở VN, cao lắm cũng chỉ khoảng 50tr....đủ tiền sửa xe lặt vặt
hình trên là xe thi dấu của anh bannang nhà mình
Vì theo em, muốn chiếc xe này hợp pháp lái trên đường thì ... 1 nốt nhạc
Em nghỉ các anh chơi cở này ít nhìu cũng "biết" người biết ta. vậy em hỏi là xe ko dc phép chạy ngoài đường hay các anh chạy đường nhựa nó sẽ hao vỏ, hao nhiên liệu, và có thể là rim mình mẩy khi phải lái 1 đoạn xa để tới nơi thi đấu.!!???
Vì theo em, muốn chiếc xe này hợp pháp lái trên đường thì ... 1 nốt nhạc
Xe này ko có thắng anh Nong ạ, chạy thế đíu nào ngoài đường được, đây là lí do tại sao các anh ấy cứ lao đầu vào bùn đấy.
Thật ra tời tay anh em có sử dụng qua rồi, có thể là cứu cánh cuối cùng khi tất cả đã hết. Nhung trong địa hình đi 50m tời một lần, việc triển khai tời tay, móc cáp, kéo căng cáp, việc móc cáp cho tời cố định bằng điện đã ngốn rất nhiều sức lực của anh em rồi, tời tay vì vậy không hiệu quả nên ít ai sử dụng.
Vì vậy, để phòng trường hợp tời hỏng, cứu xe khác và chính mình, các xe hiện nay đi thường xuyên bắt buộc phải có 2 tời trước, sau, tời sau có bu li chuyển hướng ra làm thành tời trước luôn, cá biệt có xe 3 tời, thêm tời giữa nữa để tự mình đứng dậy nếu có lỡ lật xe.
Xe em thiết kế thêm cái tời dự phòng, trước, sau thao tác chỉ đúng 3 phút, hoạt động mạnh như tời chính, bộ này là bộ zin nguyên Kit của WARN
mấy tay ốp dốt rất thích tháo ráp, nên ko chạy đường nhựa được. hôm trước đang chạy tự nhiên thấy có bánh xe chạy phía trước xe quen quen, nhìn kỹ lại thì bánh xe của mình. Chờ chạy hết dốc lụm lại mà cũng bị xe ôm đua mất cái bánh, hây zà.
Cũng đúng anh ạ! Chạy xe này chi phí hao mòn đồ, vỏ, nhiên liệu, giống như bắt thằng chạy 100m chuyển qua chạy marathon thì nó chịu không nổi, nên đi xe kéo vẫn là phương án tốt hơn.Em nghỉ các anh chơi cở này ít nhìu cũng "biết" người biết ta. vậy em hỏi là xe ko dc phép chạy ngoài đường hay các anh chạy đường nhựa nó sẽ hao vỏ, hao nhiên liệu, và có thể là rim mình mẩy khi phải lái 1 đoạn xa để tới nơi thi đấu.!!???
Vì theo em, muốn chiếc xe này hợp pháp lái trên đường thì ... 1 nốt nhạc