Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
có thể hiểu là kẹp lộn đầu âm - dương của cục kích bình vào hệ thống điện của xe rồi bấm nút Start.Các bác hiểu vấn đề nầy là thế nào không ? nếu có thể chia sẽ và giải thích mới có thể hiểu và đoán bệnh được .. với câu hỏi như thế này
Cám ơn bác đã giải thích ....có thể hiểu là kẹp lộn đầu âm - dương của cục kích bình vào hệ thống điện của xe rồi bấm nút Start.
Dự là hư hỏng nhiều, phải kiểm tra hết hệ thống điện mới ra từng chỗ hư.
Tùy vào bộ kích đề, có thể sẽ ko thiệt hại nhiều vì các bộ kích hiện đại ví dụ như Noico có chức nằng fail save thì chỉ cần cắm máy chẩn đoán xóa lỗi hoặc cho học lại các bộ điều khiển khóa, gập gương... Là đc.Em kẹp nhầm cực bộ kích đề (loại c.s lớn). Không biết nó hỏng những phần nào các bác?
Đầu tiên bị hỏng là đièu khiển mở cửa từ xa, gập gương hỏng ạ.
Bác nào từng bị cho em ít thông tin ạ.
Bác D23 ...làm cho người ta sợ ..thôi thì kiểm tra cầu chì trước ...Tùy vào bộ kích đề, có thể sẽ ko thiệt hại nhiều vì các bộ kích hiện đại ví dụ như Noico có chức nằng fail save thì chỉ cần cắm máy chẩn đoán xóa lỗi hoặc cho học lại các bộ điều khiển khóa, gập gương... Là đc.
Nếu bộ kích ko có chức năng này thì lỗi vô số kể: Gateway, ECU, Comfort Control Unit.... Có thể phải thay hết cả trăm triệu
Bộ BaseU loại cs lớn đó cụ, hú hồn!Tùy vào bộ kích đề, có thể sẽ ko thiệt hại nhiều vì các bộ kích hiện đại ví dụ như Noico có chức nằng fail save thì chỉ cần cắm máy chẩn đoán xóa lỗi hoặc cho học lại các bộ điều khiển khóa, gập gương... Là đc.
Nếu bộ kích ko có chức năng này thì lỗi vô số kể: Gateway, ECU, Comfort Control Unit.... Có thể phải thay hết cả trăm triệu
May là mới kẹp vô, chưa mở khóa, chưa bấm Start chứ ko chắc tèo ối thứ.có thể hiểu là kẹp lộn đầu âm - dương của cục kích bình vào hệ thống điện của xe rồi bấm nút Start.
Dự là hư hỏng nhiều, phải kiểm tra hết hệ thống điện mới ra từng chỗ hư.
Vậy thì kết quả là gì cầu chì 30A hay bao nhiêu, cho anh em biếtMay quá, chỉ bị cháy cầu chì tổng. Em nghĩ nó tèo ối thứ.