Tập Lái
2/3/20
13
11
3
53
Em kẹp nhầm cực bộ kích đề (loại c.s lớn). Không biết nó hỏng những phần nào các bác?
Đầu tiên bị hỏng là đièu khiển mở cửa từ xa, gập gương hỏng ạ.
Bác nào từng bị cho em ít thông tin ạ.

Kẹp nhầm cực bộ kích đề ô tô, có sao không?
*Ảnh minh họa
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
29/10/16
12.243
26.247
113
Pháp
Các bác hiểu vấn đề nầy là thế nào không ? nếu có thể chia sẽ và giải thích mới có thể hiểu và đoán bệnh được .. với câu hỏi như thế này
 
  • Like
Reactions: target_locked
Hạng B2
13/2/15
216
509
108
ở bển
Các bác hiểu vấn đề nầy là thế nào không ? nếu có thể chia sẽ và giải thích mới có thể hiểu và đoán bệnh được .. với câu hỏi như thế này
có thể hiểu là kẹp lộn đầu âm - dương của cục kích bình vào hệ thống điện của xe rồi bấm nút Start.
Dự là hư hỏng nhiều, phải kiểm tra hết hệ thống điện mới ra từng chỗ hư.
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
12.243
26.247
113
Pháp
có thể hiểu là kẹp lộn đầu âm - dương của cục kích bình vào hệ thống điện của xe rồi bấm nút Start.
Dự là hư hỏng nhiều, phải kiểm tra hết hệ thống điện mới ra từng chỗ hư.
Cám ơn bác đã giải thích ....

Kiểm tra đầu tiên với điện kế, theo sơ đồ cầu chì mà tìm
Không thì đo tất cả các cầu chì xe ngay :):):)

Đó là cái đầu tiên, nhưng em nghĩ là cầu chì đứt ...
 
D23 confirmed
Hạng C
27/5/15
816
1.645
93
Saarland, Deutschland
shopee.vn
Em kẹp nhầm cực bộ kích đề (loại c.s lớn). Không biết nó hỏng những phần nào các bác?
Đầu tiên bị hỏng là đièu khiển mở cửa từ xa, gập gương hỏng ạ.
Bác nào từng bị cho em ít thông tin ạ.
Tùy vào bộ kích đề, có thể sẽ ko thiệt hại nhiều vì các bộ kích hiện đại ví dụ như Noico có chức nằng fail save thì chỉ cần cắm máy chẩn đoán xóa lỗi hoặc cho học lại các bộ điều khiển khóa, gập gương... Là đc.
Nếu bộ kích ko có chức năng này thì lỗi vô số kể: Gateway, ECU, Comfort Control Unit.... Có thể phải thay hết cả trăm triệu
 
Hạng F
29/10/16
12.243
26.247
113
Pháp
Tùy vào bộ kích đề, có thể sẽ ko thiệt hại nhiều vì các bộ kích hiện đại ví dụ như Noico có chức nằng fail save thì chỉ cần cắm máy chẩn đoán xóa lỗi hoặc cho học lại các bộ điều khiển khóa, gập gương... Là đc.
Nếu bộ kích ko có chức năng này thì lỗi vô số kể: Gateway, ECU, Comfort Control Unit.... Có thể phải thay hết cả trăm triệu
Bác D23 ...làm cho người ta sợ ..thôi thì kiểm tra cầu chì trước ...
Nhưng em hy vọng là cầu chì đứt, chứ kiểu xe start&stop lung tung thì có thể như bác viết

Có nhiều cục kích nếu em không lầm là tự ngắt nếu lộn cực, kiểu như bộ sạc bình vậy ...

Rỏ là thợ Đức ...dử dằn ...thật :):):):)
 
  • Like
Reactions: Perenco and D23
Tập Lái
2/3/20
13
11
3
53
Tùy vào bộ kích đề, có thể sẽ ko thiệt hại nhiều vì các bộ kích hiện đại ví dụ như Noico có chức nằng fail save thì chỉ cần cắm máy chẩn đoán xóa lỗi hoặc cho học lại các bộ điều khiển khóa, gập gương... Là đc.
Nếu bộ kích ko có chức năng này thì lỗi vô số kể: Gateway, ECU, Comfort Control Unit.... Có thể phải thay hết cả trăm triệu
Bộ BaseU loại cs lớn đó cụ, hú hồn!
 
Tập Lái
2/3/20
13
11
3
53
có thể hiểu là kẹp lộn đầu âm - dương của cục kích bình vào hệ thống điện của xe rồi bấm nút Start.
Dự là hư hỏng nhiều, phải kiểm tra hết hệ thống điện mới ra từng chỗ hư.
May là mới kẹp vô, chưa mở khóa, chưa bấm Start chứ ko chắc tèo ối thứ.