Mà từ bữa hổm e chưa dám xài thử cái kích đề này. Bị 1 lần kẹp nhầm sợ ko dám thử vì sợ ko có xe đi Tết!
Có gì đâu mà sợ, đã bị một lần lộn thì lần thứ hai không lẽ ...Mà từ bữa hổm e chưa dám xài thử cái kích đề này. Bị 1 lần kẹp nhầm sợ ko dám thử vì sợ ko có xe đi Tết!
Nếu bạn không từng phá , dọc mà hư thì khó có thể hiểu và thành công.
Còn bạn sợ mà không dùng thì để dành cho tôi nha ..... coi như công online
À, cái dzụ này thì phải xem lại thiết kế của SF nó bất tiện cho NTD. Chuyện này là 1 câu chuyện vui ai cũng biếtẢnh nhét mà còn lộn lổ trc và sau thì cái này nhằm nhò gì a
Đại khái, cha đẻ hãng Ford, sau khi lên thiên đàng mới chê bản thiết kế Đàn Bà của Thượng Đế:
- Thường xuyên bị chảy nhớt.
- Một tháng lại thay nhớt 1 lần, mất 3 ngày chỉ để thay nhớt.
- Lổ hút và lổ xả đặt quá gần nhau.
- SF sử dụng không ổn định và tin cậy.
Thượng Đế nghe xong chỉ nói:
OK, nói thì cũng có lý, nhưng việc gì Ta phải đổi SF, trong khi, xe Ford nhà ngươi chỉ 1% Đàn Ông sử dụng còn của Ta là 99%