Hạng F
7/8/17
7.473
10.179
113
:confused: cái này mà cũng lộn dc thì đúng là sư phụ. mỗi khi câu bình mình còn phải nhìn lại 7 7 49 lần dấu cộng trừ trên cực bình xe và bộ kích. gì có thể lộn chứ cái này lộn là đi 1 sãi luôn.
 
  • Haha
Reactions: Osin
Hạng C
4/12/14
842
8.140
93
40
Ho Chi Minh City, Vietnam
:confused: cái này mà cũng lộn dc thì đúng là sư phụ. mỗi khi câu bình mình còn phải nhìn lại 7 7 49 lần dấu cộng trừ trên cực bình xe và bộ kích. gì có thể lộn chứ cái này lộn là đi 1 sãi luôn.
Ảnh nhét mà còn lộn lổ trc và sau thì cái này nhằm nhò gì a :D
 
Hạng D
24/2/20
4.492
7.420
113
37
:confused: cái này mà cũng lộn dc thì đúng là sư phụ. mỗi khi câu bình mình còn phải nhìn lại 7 7 49 lần dấu cộng trừ trên cực bình xe và bộ kích. gì có thể lộn chứ cái này lộn là đi 1 sãi luôn.
Trước khi kẹp em phải lên xem thêm youtube xem cho chắc ăn.
 
Hạng F
28/8/19
6.702
11.400
113
Palm Beach, Florida, US
Cầu chì bị trước tiên.
Còn lại chắc ko sao.
Ko chắc mấy thứ còn lại!
Cầu chì đứt là nhẹ nhất, ngoài ra nó còn có thể làm hư hỏng battery, cháy nổ, plasma chảy tiếp điểm và dây dẫn..vv.vv..
Bản thân bộ kích là cái Pump bơm dòng Ampere CS cao, lại có cầu chì và mạch bảo vệ nên thường nó ko sao. Nhưng xe thì khác, do thời gian chỉ tính bằng ms nên để thời gian cái cầu chì lớn mà đứt có khi nó đã kịp xuyên sâu vào trong.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng B2
17/4/12
279
410
65
HCMC
Loại kích xịn nó có mạch bảo vệ mà, gắn ngược nó báo lỗi ngay
 
Hạng B2
20/1/11
387
675
93
Kẹp nhầm cực bộ kích đề ô tô, có sao không?

Hồi năm ngoái lúc dịch hết bình, lần đầu xài em loay hoay tìm xem cọng nào âm, cọng nào dương!
Một hồi chán chê mới nhớ là loại này tự đảo chiều!
(em thói quen hay quên, nên mới mua dây này, tới hồi xài cũng quên luôn là nó ko phân cực :confused: cũng may là còn nhớ cất sợi dây dưới ghế lái)
 
Hạng B2
3/7/15
254
240
43
54
Trong máy phát có nhiều diode chỉnh lưu nên khi câu ngược nó sẽ làm thông mạch -> ngắn mạch cháy cầu chì. Trên 1 số thiết bị họ có gắn 1 con diode để bảo vệ khi câu nhầm cực nó sẽ đứt cầu chì tức thời, đôi khi con diode cũng thủng luôn nếu gắn cầu chì mới lại đứt tiếp. Hư thêm một số thiết bị nào thôi chứ không bay màu toàn bộ.
Chuẩn nhất.
 
Hạng F
7/8/17
7.473
10.179
113
Cầu chì bị trước tiên.
Còn lại chắc ko sao.
Chỉ cần 1 tích tắc là bay hết 1 đống tụ trên mấy cái mạch rồi chứ k kể đến khi cầu chì đứt đâu. Nên cũng còn tùy xe chứ k phải là xe nào cũng thế.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Tập Lái
2/3/20
13
11
3
52
:confused: cái này mà cũng lộn dc thì đúng là sư phụ. mỗi khi câu bình mình còn phải nhìn lại 7 7 49 lần dấu cộng trừ trên cực bình xe và bộ kích. gì có thể lộn chứ cái này lộn là đi 1 sãi luôn.
Vẫn lôn đó bác, càng để ý lại càng lộn. Khi mua đã đc nhắc nhở rồi mà sao lúc kẹp xong thấy đèn ko nháy mà sáng liên tọi, kiểu nhấp nhâp. Lúc đó mới nhìn thì đã nhầm.