Tại sao vậy anh?Xe thị trường Bắc Mỹ thường đi trước.
Xe cũ, cứ ra ngoài mà thay và sửa
Tại xe chục tuổi dồi. Giờ ngồi chung mâm với đám xe cỏ. Mà thay đồ toàn hàng chục thốn quá. Két nước, giàn nóng AC, dây belt tổng mà chơi trong hãng thì trên dưới 20 củ. Máy phát với mấy cái pulley cũng rụng từ từ.
Xe cũ, đưa vào hãng test, làm vài món rồi đem ra ngoài sửa. Giao hết cho thợ ngoài có ngày ôm luôn chiếc xe, Bác.Xe cũ, cứ ra ngoài mà thay và sửa
zace thì em hong rành nhưng đèn taplo thường là bóng T5.À ngoài ra con Zace đời tống có anh nào biết nó xài bóng đèn nền đồng hồ công tơ mét loại gì ko để mình mua về TML mấy cái bóng bị đứt. Ngoài ra xe đang bị hôi xăng có phải do rách mấy miếng lót trong khoang máy ko mấy anh?
View attachment 1784637
Lỗi thường gặp của Zace là dư xăng dù là xe mới. Đưa vào hãng thôi.zace thì em hong rành nhưng đèn taplo thường là bóng T5.
chánh xác , hồi xưa cái xe củ hư cái dàn lạnh , chính tay em đi mua cái dàn lạnh mới ten về đưa cho gara chổ quen thay , dc mấy tháng lại xì ga , vác ra gara tháo ra là cái dàn giàn lạnh củ , cự nự chủ gara , chú xin lổi bảo lính làm dàn lạnh kêu chổ khác tới , giờ kiếm kg ra thằng đó , huề , cái dàn lạnh năm 2000 em mua cả cây vàng đóXe cũ, đưa vào hãng test, làm vài món rồi đem ra ngoài sửa. Giao hết cho thợ ngoài có ngày ôm luôn chiếc xe, Bác.