Để T2 em check lại, xe của a trong phòng, 7 năm bị nứt két, không hàn đc, nói thay hãng đâu 5 chai
Két nước máy 3.5 2GR-FE của Toy ko thể có giá 5 chai chính hãng. Mua online bên ngoài cũng ~ 300$ rồiĐể T2 em check lại, xe của a trong phòng, 7 năm bị nứt két, không hàn đc, nói thay hãng đâu 5 chai
09-2007 hay đầu 2008?
mua mới cho an toàn. Đi cao tốc, két nước xì là toy cái động cơ.Chổ Trần Phú , đối diện thuốc lá sg củ , có tiệm chuyên làm két nước , mang cái két nước củ ra , chú làm cho cái mới i chang , độ bền thì kg biết , bạn em làm cho cái xe cổ dc 2 năm rồi
Tks những lời vàng ngọc của thánh nhân. Đầu tuần mềnh mạnh dạn làm con két lô 2 chai + nước Dexcool đỏ là đoàn chuẩn nhỉ?
View attachment 1784644
Hóa chất cho két nước có 2 điều sau đây vô cùng quan tor5ng anh phaiu3 lưu ý:
1. Loại nước, nhất thiết phải dùng nước chuyên cho việc giải nhiệt, không pha chế lung tung. Dùng đúng nước chuyên giải nhiệt sẽ giúp cho két nước không bị ăn mòn và làm việc đúng chức năng.
2. Lượng nước đổ vào nhất thiết không được vượt mức "Max" của bình nước dự phòng (reservoir tank). Các tài xế thường nghĩ đổ càng nhiều càng tốt, và có khuynh hướng đổ lố mức "Max" của bình reservoir tank. Việc này dẫn đến thể tích đường ống nước giải nhiệt bị nở ra quá mức khi động cơ hoạt động dẩn đến bục vỡ và leak đường ống.
Hao nước khi xe đã cũ là dễ xảy ra..vấn đề ko hẳn là do cái két đâu..két mới thì khả năng do két là rất hiếm. Mà nó nằm ở vài vị trí sau:
1 Nắp vặn két đã hở
2 Hệ thống bình nước phụ cũng hở gây bốc hơi rồi hao từ từ.
3 Đồng tiền nước bị rò là hao nhanh nhất..
Lúc trước chiếc Mazda6 của e thì cũng bị châm nước hàng tuần...cứ 1 tuần nó hao khoảng gần phân nửa bình nc phụ..
Đúng xe cũ có nhiều cái nhức đầu thật.
Việc hao nước giải nhiệt là việc vô vô cùng nghiêm trọng.
Nước giải nhiệt bị hao khi và chỉ khi: hệ thống nước giải nhiệt bị rò rỉ -leaked.
Hệ thống nước giải nhiệt bị rò rỉ thì có 2 hiện tượng:
1. Có hiện tượng chất lỏng dưới sàn xe: Hiện tượng này khá đơn giản (như vết thương hở vậy).
2. Hiện tượng hao hụt nước giải nhiệt, nhưng không quan sát thấy từ bên ngoài: Hiện tượng này vô cùng nguy hiểm (như nội thương vậy).
Để chuẩn đoán các hiện tượng rò rỉ hóa chất, người ta đã chế tạo ra các lao5i hóa chất có màu chỉ thị khác nhau:
1. Vàng = nhớt máy.
2. Xanh = nước giải nhiệt, nước rửa kính.
3. Đỏ = Nhớt máy, dầu hộp số, nước giải nhiệt.
Vì vậy khi quan sát nước rò rỉ dưới sàn xe người ta có thể chuẩn đoán được "bệnh" của xe là vậy.
Manufacturer year 2007, model year 200809-2007 hay đầu 2008?
Xe thị trường Bắc Mỹ thường đi trước.Manufacturer year 2007, model year 2008
Chắc cũng là T5 hay T10 thôi anh, a ra 62 Ký con đầy nhóc.À ngoài ra con Zace đời tống có anh nào biết nó xài bóng đèn nền đồng hồ công tơ mét loại gì ko để mình mua về TML mấy cái bóng bị đứt. Ngoài ra xe đang bị hôi xăng có phải do rách mấy miếng lót trong khoang máy ko mấy anh?
View attachment 1784637