Em cũng mới xúc két ( tự làm ở nhà) cách đây 3tháng , hỏng lẽ giở nó bong mấy cái rỉ sét ra làm nghẹt ta?Coi chừng tắc két nước đó bác. Bác đi xúc két trước, nếu không hết thì thay thôi
Bác xúc ở nhà nhưng có vòi xịt cao áp không, sau khi xúc bác gắn vào hệ thống thì có cho nước vào xúc thông đường nước qua bơm không. Nếu không như vậy thì chẳng ăn thua đâu ahEm cũng mới xúc két ( tự làm ở nhà) cách đây 3tháng , hỏng lẽ giở nó bong mấy cái rỉ sét ra làm nghẹt ta?
Có bác , em phun nước từ trên nắp két xuống , trong khi đó vẩn để cho máy nổ và thoát ra = lổ thoát phía dưới ( lúc đó đã tháo van hằng nhiệt) nổ máy chừng 10phút , rồi mới ráp lại.
Đi
Đi làm sạch dàn nóng và lạnh máy lạnh, làm sạch lọc gió (hoặc thay) chứ cao kiến gì?ếch em 3.0 nó mà nóng thì vô dich thiên hạ nhưng cung chưa bao giờ kim quá 1/2 tuy nhiên khi trời nắng quá gắt mà xe ko di chuyển nhanh được thì hệ thống lạnh bị yếu đi, xe mất 1/2 lạnh, gas em day đủ mấy bác có cao kiến gì ko
Không được đâu bác, bác phải tháo két đem ra ngoài, dùng vòi cao áp xịt các lỗ khi nào thấy hết cặn bẩn thì mới thôi. Chắc cũng khoảng 30p xúc đó. Sau đó bác mới gắn vào hệ thống và xúc theo kiểu bác kểCó bác , em phun nước từ trên nắp két xuống , trong khi đó vẩn để cho máy nổ và thoát ra = lổ thoát phía dưới ( lúc đó đã tháo van hằng nhiệt) nổ máy chừng 10phút , rồi mới ráp lại.
Chúc xe bác mau hết bệnh nhé.
Xe tải châm nước suối vì phận nó hẻo; ai bảo bề ngoài thô kệch xấu xí để bị phân biệt đối xử (sao không nghĩ thằng đại gia với thằng ăn mày ăn đồ bẩn thì cùng đau bụng?). Bác biết vào đây thắc mắc thì chắc không phải ra hãng rồi (tất nhiên bác cứ xung phong ra hãng thì cũng không ai cản).các bác cho e hỏi ngu tí, (e là lính mới kg rành về xe lắm) nước trong két mình châm nước j cũng dc hay phải zo hãng thay ak, các xe tải thỉ mình thấy toàn châm nước suối còn xe DL thì kg bít ntn
Làm theo lờ Bác, e tháo két nước ra xịt vò cao áp 1 hồi , ra mấy cái mạt sắt màu nâu ,nhỏ cở 1, 2mm , xong ráp vô lại , giờ chạy thấy có vẻ mát hơn , kim nhiệt thấp hơn ngày thường 1 chút , đề bửa nào test cao tốc vòng tua >3500 xem sao , rồi em báo cáo các Bác.Không được đâu bác, bác phải tháo két đem ra ngoài, dùng vòi cao áp xịt các lỗ khi nào thấy hết cặn bẩn thì mới thôi. Chắc cũng khoảng 30p xúc đó. Sau đó bác mới gắn vào hệ thống và xúc theo kiểu bác kể
Chúc xe bác mau hết bệnh nhé.
Vậy mà bửa trước đi cao tốc chạy 60-80km/tua2500 thì không sao , khi chạy lên 100km/3500v một hồi 5 phút là nó lên kim , thấy vậy bỏ ga ra xuống lại 2500v/p thì kim lại xuống ...bó chưng luôn với e nó ...Nếu hệ thống giải nhiệt tốt, bác chạy cao tốc thì kim nhiệt sẽ xuống thấp hơn bìh thường do gió lùa trực tiếp vào két nước rất mạnh.