Hạng D
3/9/08
4.595
48.831
113
Xe chạy lâu ngày két nước bị nghẹt cũng là 1 nguyên nhân gây quá nhiệt nữa các bác nhé , mặc dù mình cứ tưởng bề ngoài nó bình thường nhưng các bác xem phía trong lòng mề em nó nè , xe của 1 bác trong hội Su


image a telecharger gratuitement

Em lên xe điều em chú ý nhất là nước giải nhiệt và lúc chạy kim nhiệt là em quan tâm hàng đầu ạh
Như e đã nói là két nước cũ rất dễ bị đóng ten, oxy hóa, ghẹt, do đường kính ống nhôm nhỏ. Ack két thế này mà ko gây quá nhiệt mới lạ.
Nên thay mới cho xong.
 
  • Like
Reactions: kts.quang
Hạng C
16/10/10
921
1.091
93
49
Hồ Chí Minh
Thứ nhất: nếu két nước + bơm + nước đầy đủ thì đậu cả ngày hay kẹt xe cả ngày cũng không sao cả, chỉ hết xăng thôi, viêm túi thôi.
Thứ 2: các xe đời mới đều có chế độ ngắt động cơ khi nhiệt độ tăng quá cao. ( tuỳn theo loại xe, khi nhiệt độ cao quá động cơ sẽ tự tắt, lúc đó phải đợi khoảng 15 - 30 phut cho động cơ nguội lại mới đề lại được ).
Các bác đi xe đời mới cứ yên tâm nhé, đi xe cổ mới phải sợ vấn đề này.
 
Hạng D
21/3/08
4.889
4.622
113
hcm
Xe hơi mà nhiệt độ máy không ổn định là đi sửa ngay, không cần suy nghĩ. Cách kiểm tra thì đã có nhiều bài. Tuy nhiên không ổn định thì phải sửa. Có thời gian thì tự làm nó mới thú! :)
 
Hạng C
7/4/13
863
625
93
Nếu kẹt xe mình tắt máy xe. hihi. ngồi đợi cho đi được. nổ máy chi cho nóng. hihi. chỉ khi nào nhích đi (ùng ứ) thì mình mới nổ máy. :3dquaytay:
 
  • Like
Reactions: quangtienpham
Hạng D
24/10/14
1.859
1.592
113
TP.HCM
Để em thay VHN xem thế nào rồi báo cáo các bác.
À mà theo các bác thì bơm nước có ảnh hưởng gì trong vấn đề này không nhỉ, vì nếu bơm hư thì em nghĩ là chạy xe lâu là kim nhiệt nó tăng ngay chứ không đợi kẹt xe phải không các bác? mà xe em thì đi vẫn bình thường, thấy kim ổn định dưới mức 1/2 chút xíu.
 
Hạng C
16/10/10
921
1.091
93
49
Hồ Chí Minh
Để em thay VHN xem thế nào rồi báo cáo các bác.
À mà theo các bác thì bơm nước có ảnh hưởng gì trong vấn đề này không nhỉ, vì nếu bơm hư thì em nghĩ là chạy xe lâu là kim nhiệt nó tăng ngay chứ không đợi kẹt xe phải không các bác? mà xe em thì đi vẫn bình thường, thấy kim ổn định dưới mức 1/2 chút xíu.
bác vệ sinh két nước, làm sạch lưới giải nhiệt là ok, xe bác không bị gì đâu...bơm nước mà hư bác chạy chừng 3km là tèo rồi
 
Hạng D
13/12/10
4.625
11.705
113
Thứ nhất: nếu két nước + bơm + nước đầy đủ thì đậu cả ngày hay kẹt xe cả ngày cũng không sao cả, chỉ hết xăng thôi, viêm túi thôi.
Thứ 2: các xe đời mới đều có chế độ ngắt động cơ khi nhiệt độ tăng quá cao. ( tuỳn theo loại xe, khi nhiệt độ cao quá động cơ sẽ tự tắt, lúc đó phải đợi khoảng 15 - 30 phut cho động cơ nguội lại mới đề lại được ).
Các bác đi xe đời mới cứ yên tâm nhé, đi xe cổ mới phải sợ vấn đề này.
:3dup::3dup::3dup:
 
  • Like
Reactions: dinkytri2012
Hạng B1
8/5/10
71
19
8
Lốc lạnh có hiện tượng xuống cấp rồi,sắp tới sẽ có hiện tượng máy để ga cầm chừng thì mất lạnh còn xe chạy thì lạnh.Lúc đó thay lốc được rồi.
Chính xác như xe santafe e lun .odo 40k km thôi mà thay block rồi nè, đậu lại ko bù gas 15oC , bù gas 10oC . Thay xong ko bù gas 6oC. Cũng có thể là giàn nóng bị nghẹt hay thay cái lọc gas và tháo giàn nóng ra vệ sinh trc đi bác coi sao
 
Chỉnh sửa cuối: