@dennis: Với LS 2001-2009 thì chỉ có vô lăng đẩy lên và thụt vào hết cỡ khi tắt máy. Với LS từ 9/2009 (bản LS460/600h facelift) đến nay thì có thêm ghế tài đẩy ra hết cỡ khi tắt máy.
Ở chiếc xe này, mua năm 2010, chỉ có vô lăng thụt vào thôi. Ghế không thụt vào như Ford mondeo 2.5.dennis nói:Cho em hỏi là khi tắt máy ra khỏi xe thì ghế tài có tự lùi ra hết cỡ cộng với vô lăng thụt vào hết cỡ để dễ di chuyển ra vô ko ạ? Hay là chỉ có vô lăng thụt vào thôi?
Xe quá đẹp, cám ơn bác chủ thớt và bác toyotaprevia bổ sung thêm thông tin.
Để demo anh em xem thử xem:
Đây là vị trí lúc đang bật chìa khóa, ghi chú thêm là khi đề nổ và ngồi ở chế độ garanti, mở cả 2 cánh cửa, và hạ kính xuống vẫn không nghe thấy tiếng gì khi máy đang chạy pin.
Vô lăng đang ở vị trí cao và sát với người lái:
Khi tắt máy, thì vô lăng vẫy lên phía trên rồi tụt vào trong.
Việc chuyển động qua 2 giai đoạn như vậy là một khía cạnh đầy mẫn cảm. Về mặt cảm quan chỉ thò ra, thụt vào, thò ra thụt vào đơn thuần thì nhìn quá đơn điệu. Trong cuộc sống nếu chúng ta chỉ có mỗi thò thụt kiểu tịnh tiến thì hơi nhàm chán. Nên phải có động tác lắc, vẫy " đuôi" mới đẹp.
Khi người vào ngồi, vô lăng vẫn ở vị trí tụt sâu:
Khi bấm nút đề nổ, thì vô lăng ưỡn ra một chút rồi thò ra:
Như vậy, khi ra vào xe, ghế không thò thụt tự động. bù lại thì có thể chỉnh cả bộ khoảng 8 tham số thông qua 3 chế độ set memory:
Vd, khi ngồi vào xe, bấm vị trí được set, thì 8 tham số tự động thiết lập để chỉnh cho phù hợp với người lái là:
1- Khoảng cách thân ghế đến vô lăng tự kéo xa hoặc gần.
2- Chiều cao thân ghế đến sàn tự nâng hạ.
3- Độ mở của lưng ghế xoay ở góc mở phù hợp.
4- Độ cao của vô lăng.
5- Độ dài của vô lăng.
6- Độ mở trong ngoài của gương chiếu hậu.
7- Độ cụp lên xuống của gương chiếu hậu.
8- Độ cao của gối tựa đầu.
Nên mấy thiếu gia, công tử chỉ cần vào xe và ấn 1 nút set memory sẽ đặt các vị trí lái về trạng thái phù hợp với tư thế của mình nhất:
Last edited by a moderator: