Một cm nghe mắc cười thật đang đi cao tốc ngon lành mắc tiểu phải chạy vòng xuống tận nút giao tiểu xong rồi chạy vòng lên để đi tiếp … một pha xữ lý cồng kềnh mất thời gianỦa. Nếu có rồi thì nói làm gì?
Chưa xây mới nói cách xử lý của mỗi người chứ. Vậy chưa xây là cứ dừng ở làn khẩn cấp à?
Đàn ông thì dễ nhưng chị em phụ nữ thì nó rất bất tiện, trạm dừng nghỉ là để cả nghỉ ngơi nữa chứ k phải chỉ đi vệ sinh, sức khỏe mỗi người khác nhau có người đi vài trăm km k mệt nhưng coa người chỉ vài chục km là mệt rSao nhiều người có quan điểm là hễ có cao tốc là phải có ngay trạm dừng nghỉ.
Như trong bài: "Nếu không dừng ở cao tốc TP.HCM - Long Thành thì phải chạy thêm gần 300 km nữa tới Vĩnh Hảo mới có điểm dừng nghỉ trên đường nối vào đoạn cao tốc tiếp theo. Khi đó thì gần tới Nha Trang luôn rồi. Chưa kể nếu lỡ đi lố, muốn quay đầu về phải mất vài chục ki lô mét nữa. Mình lái xe, chịu mệt xíu đã đành, nhiều trường hợp xe có vấn đề hoặc chở theo gia đình có con nhỏ cần dừng đi vệ sinh mà bí bách quá thế này rất khó và thiếu an toàn. Thành ra, cao tốc càng dài thì đường tìm đến trạm dừng nghỉ lại càng xa", anh Minh Quang (ngụ TP.Thủ Đức), thường chạy xe về quê ở Nha Trang, chia sẻ.
Nói cho ngay: việc dừng ở làn khẩn cấp hoặc dải dừng khẩn cấp để đi đái là nguỵ biện của những thằng …
Kg biết quẹo ra mấy nút giao để kiếm chỗ đi vệ sinh rồi vòng vô cao tốc lại mà cứ đòi phải có trạm dừng nghỉ thì tư duy củ chuối quá.
Có cao tốc đi rút ngắn thời gian mà kg dám quẹo ra nút giao để đi vệ sinh mà phải chạy gần 300km đối với người thường xuyên lái xe từ Thủ Đức về Nha Trang. Đúng là…
Kg biết quẹo ra mấy nút giao để kiếm chỗ đi vệ sinh rồi vòng vô cao tốc lại mà cứ đòi phải có trạm dừng nghỉ thì tư duy củ chuối quá.
Có cao tốc đi rút ngắn thời gian mà kg dám quẹo ra nút giao để đi vệ sinh mà phải chạy gần 300km đối với người thường xuyên lái xe từ Thủ Đức về Nha Trang. Đúng là…
Em xin lỗi nhưng cách suy nghĩ của bác như này em thấy không ổn... không nên giải quyết vấn đề (thiếu trạm dừng chân) bằng cách tạo ra 1 vấn đề khác (bắt người dân ra các lối ra)
Anh là 1 lần xong luôn thì các bác đời sau lấy gì để "đớp".Em xin phép đặt tên đây là lối tư duy "Giai đoạn". Căn bản là giờ ai cũng sợ trễ tiến độ, nên giờ tách ra làm cái nào xong cái đó đỡ bị phạt, cùng lắm nghe chửi.
Giai đoạn 1 4 làn, Giai đoạn 2 sẽ mở rộng lên 8 làn...
Giai đoạn 1 làm cao tốc, Giai đoạn 2 làm trạm dừng
Giai đoạn 1 chạy 80 km/h, Giai đoạn 2 xem xét tăng lên 90 km/h
Giai đoạn 1 thu phí tự động vẫn có barrier. Giai đoạn 2 xem xét bỏ barrier đầu vào, giữ đầu ra. Giai đoạn 3 bỏ hết barrier
...
Em là em làm 1 lần luôn cho xong
Tại sao không thực hiện đúng TCVN khi xây cao tốc mà trách ngược người dân?Sao nhiều người có quan điểm là hễ có cao tốc là phải có ngay trạm dừng nghỉ.
Như trong bài: "Nếu không dừng ở cao tốc TP.HCM - Long Thành thì phải chạy thêm gần 300 km nữa tới Vĩnh Hảo mới có điểm dừng nghỉ trên đường nối vào đoạn cao tốc tiếp theo. Khi đó thì gần tới Nha Trang luôn rồi. Chưa kể nếu lỡ đi lố, muốn quay đầu về phải mất vài chục ki lô mét nữa. Mình lái xe, chịu mệt xíu đã đành, nhiều trường hợp xe có vấn đề hoặc chở theo gia đình có con nhỏ cần dừng đi vệ sinh mà bí bách quá thế này rất khó và thiếu an toàn. Thành ra, cao tốc càng dài thì đường tìm đến trạm dừng nghỉ lại càng xa", anh Minh Quang (ngụ TP.Thủ Đức), thường chạy xe về quê ở Nha Trang, chia sẻ.
Nói cho ngay: việc dừng ở làn khẩn cấp hoặc dải dừng khẩn cấp để đi đái là nguỵ biện của những thằng …
Kg biết quẹo ra mấy nút giao để kiếm chỗ đi vệ sinh rồi vòng vô cao tốc lại mà cứ đòi phải có trạm dừng nghỉ thì tư duy củ chuối quá.
Có cao tốc đi rút ngắn thời gian mà kg dám quẹo ra nút giao để đi vệ sinh mà phải chạy gần 300km đối với người thường xuyên lái xe từ Thủ Đức về Nha Trang. Đúng là…
Theo tiêu chuẩn của quốc gia 5729:2012 về yêu cầu thiết kế đường cao tốc: ở các đường cao tốc phải xây dựng các trạm dừng nghỉ cho người tham gia giao thông sử dụng.Trong khoảng từ 15-25km nên xây dựng một trạm dừng nghỉ bên ngoài phạm vi lề đường để các xe có thể đổ xăng hoặc nghỉ ngơi. Trong khoảng từ 50-60km nên có một trạm phục vụ kĩ thuật (như cấp xăng,dầu,sửa chữa máy đơn giản,nghỉ ngơi dừng xe,ăn ,có nơi nghỉ ngơi,vệ sinh).Khoảng cách từ 120-200km nên xây dựng một trạm phục vụ lớn (sửa chữa khắc phục các vấn đề của phương tiện đi lại nhưn thay xăng dầu,sửa chữa khi phương tiện gặp vấn đề, có nơi ăn uống, ngủ nghỉ và vệ sinh).
Thực tế hiện nay cao tốc không có trạm dừng vì vậy mình phải tự giải quyết vấn đề nếu muốn đi cao tốc và cách tìm chổ vệ sinh ở các lối ra là cách duy nhất hiện nay mà cá nhân có thể tự làm được. Nếu không muốn ra ở các nút giao để tìm chổ vệ sinh thì làm gì bây giờ? Kêu gào với nn nào là làm đường không đúng chuẩn, thiếu trạm dừng...? Nói chung kêu thì vẫn kêu nhưng từ đây tới khi có trạm dừng thì cá nhân phải tự giải quyết thôi.Em xin lỗi nhưng cách suy nghĩ của bác như này em thấy không ổn... không nên giải quyết vấn đề (thiếu trạm dừng chân) bằng cách tạo ra 1 vấn đề khác (bắt người dân ra các lối ra)
có mợ nào xin tí kinh nghịm tè đường trên các tuyến dầu giây - phan thiết & phan thiết - vĩnh hy thì liên lạc em
em nhiệt tình chia sẻ & hứa chỉ bí kíp
em nhiệt tình chia sẻ & hứa chỉ bí kíp
tiện đâu bạ đấy làm cái giao thông VN nó hỗn loạn ko chờ tới chỗ nhà vệ sinh trên đường đái đâu cứ nhảy xuống hahaMột cm nghe mắc cười thật đang đi cao tốc ngon lành mắc tiểu phải chạy vòng xuống tận nút giao tiểu xong rồi chạy vòng lên để đi tiếp … một pha xữ lý cồng kềnh mất thời gian
thanh niên có vấn đề về đọc và hiểu nên cũng k cần tranh cãi với thanh niên làm gìỦa. Nếu có rồi thì nói làm gì?
Chưa xây mới nói cách xử lý của mỗi người chứ. Vậy chưa xây là cứ dừng ở làn khẩn cấp à?
Hữu còn thấy tiềm năng về kinh tế thì người trong cuộc đang đấu tranh vì lợi ít nhóm "Mồi ngon mồi ngon"Trạm dừng chân cao tốc là những điểm kinh doanh rất tốt có thể thu hồi vốn rất nhanh mà sao không làm nhỉ. Trạm dừng chân cao tốc Trung lương đông khách có lúc còn không có chỗ đỗ xe nữa.