Đọc hết 4 trang mà không thấy được tí thông tin mới gì, toàn cạnh khóe nhau với chả chê bai hãng.
Con Innova Cross này là khan hàng thật sự, tháng 12 muốn mua thì lấy 2 bịch lạc vẫn không có xe giao do hãng định giá con này thay đổi đột ngột, làm cầu tăng vượt số xe đã đặt từ nhà máy, mà giờ mới đặt mới thêm thì làm gì sẵn, nhà máy làm theo đơn đặt hàng cả rồi, lại phải đợi.
Xpander hay cả Xpander Cross cũng là chiếu dưới, không phải đối thủ của con này, đừng ra so nó khập khiễng. Quay lại câu chuyện thì có Custin rất xứng tầm, Toy biết cái cửa lùa nó lợi hại quá nên đạp giá Innova Cross xuống sâu luôn cho an tâm, đợi 2024 doanh số ổn định xem sao, vì dàn gầm của con Innova Cross đi gia đình ổn hơn.
Custin sau hồi ra mắt tháng 9 thì cũng có đợt khan hàng nhưng hãng giải quyết nhanh hơn do xe CKD, còn Innova Cross vừa CBU vừa quá hot ở các thị trường. Ông anh mình ở Q.7 đặt xe ngay sau đợt ra mắt mà tới đầu tháng 12 vẫn chưa có xe giao, chuyển cọc lên lấy Carnival về đi Tết luôn.
Con Innova Cross này là khan hàng thật sự, tháng 12 muốn mua thì lấy 2 bịch lạc vẫn không có xe giao do hãng định giá con này thay đổi đột ngột, làm cầu tăng vượt số xe đã đặt từ nhà máy, mà giờ mới đặt mới thêm thì làm gì sẵn, nhà máy làm theo đơn đặt hàng cả rồi, lại phải đợi.
Xpander hay cả Xpander Cross cũng là chiếu dưới, không phải đối thủ của con này, đừng ra so nó khập khiễng. Quay lại câu chuyện thì có Custin rất xứng tầm, Toy biết cái cửa lùa nó lợi hại quá nên đạp giá Innova Cross xuống sâu luôn cho an tâm, đợi 2024 doanh số ổn định xem sao, vì dàn gầm của con Innova Cross đi gia đình ổn hơn.
Custin sau hồi ra mắt tháng 9 thì cũng có đợt khan hàng nhưng hãng giải quyết nhanh hơn do xe CKD, còn Innova Cross vừa CBU vừa quá hot ở các thị trường. Ông anh mình ở Q.7 đặt xe ngay sau đợt ra mắt mà tới đầu tháng 12 vẫn chưa có xe giao, chuyển cọc lên lấy Carnival về đi Tết luôn.