Vậy chúc bác may mắn nhéXài E5 hay A95 cũng thượng vàng hạ cám
Có 2 lý do e xài E5:
1- Thực sự tốt hơn cho môi trường
2- Thông số kỹ thuật của hãng
- Tags
- lựa chọn xăng xăng ron95
E xài đuôc 6 tháng và đi khoảng 6000 km rồi. Chỉ có hao hơn A95 thôi chứ ko có vấn đề gì xảy ra, khi nào bảo dưỡng 60000 km e sẽ confirm bên kỹ thuật xem có gì khác với các xe khác koVậy chúc bác may mắn nhé
Bác chạy liên tục ko sao, đừng để xe nằm 1 chỗ cả tháng nhé.E xài đuôc 6 tháng và đi khoảng 6000 km rồi. Chỉ có hao hơn A95 thôi chứ ko có vấn đề gì xảy ra, khi nào bảo dưỡng 60000 km e sẽ confirm bên kỹ thuật xem có gì khác với các xe khác ko
Sao phải khộ thế bác. Hao hơn là đau đầuz. Bác thích Bv môi trường mà - làm hại môi trường ít hơn đúng hơnE xài đuôc 6 tháng và đi khoảng 6000 km rồi. Chỉ có hao hơn A95 thôi chứ ko có vấn đề gì xảy ra, khi nào bảo dưỡng 60000 km e sẽ confirm bên kỹ thuật xem có gì khác với các xe khác ko
Và mình vừa mới thử E5!Chuẩn rồi, Ẹ5 Ron92 dành cho City vì tỉ số nén động cơ tầm 10,5:1
--> e đã xác nhận với hãng chứ ko thèm nói chuyện với bọn cố vấn KT
https://www.otosaigon.com/threads/b...xang-e5-cho-honda-city.8864667/#post-15276260
Các bác cứ chọn E5 thôi, riêng tôi tôi cứ 95 tôi xài. Bảo vệ môi trường là việc làm đúng, và tốt nhất là đi bộ, đi xe đạp nếu được. Còn E5 thì 95% cũng là xăng, vậy bảo vệ môi trường như thế nào
Vãi cả cái commentCác bác cứ chọn E5 thôi, riêng tôi tôi cứ 95 tôi xài. Bảo vệ môi trường là việc làm đúng, và tốt nhất là đi bộ, đi xe đạp nếu được. Còn E5 thì 95% cũng là xăng, vậy bảo vệ môi trường như thế nào
Khác chỗ nào bác? Ai kiểm chứng hay chỉ nghe nói vậy?
Hãng khác ko biết nhưng nhớt phuy của Honda rất ok cho động cơ Honda, nhớt Honda xe số thì sau 4000km mới thay 1 lần theo khuyến cáo từ hãng. Còn nhớt trên thị trường thì có ghi số km nên thay trên phần hdsd. Thực tế thấy nhớt nào chạy "sướng" thì cứ thay thôi lăn tăn làm gì
Hai ông thần này ồn ào đủ chưa? Tôi nói các ông nghe nè, nhớt chỉ cần còn trong máy đủ dung tích cần thiết là vẫn còn chạy được. Không cần lăn tăn nhiều, máy sẽ không bị hư hại đâu mà lo, chỉ bị mài mòn ít hay nhiều hơn một chút xíu thôi. Tuy nhiên các hãng luôn khuyến cáo là nên thay nhớt sau 2500km đối với xe máy và 5000 km đối với xe hơi khi dùng nhớt thông thường. Còn với loại nhớt chuyên dụng thì nó có chỉ số khác. Cái xe chạy cạn cả Nhớt rồi mà còn chạy thêm được vài chục km nữa mới đóng nòng, có nhớt trong xe thì cứ thoải mái đi, sợ cái gì chứ.Thằng đại lý xe máy Honda nào dám vỗ ngực nói nhớt máy của nó 4000km thay 1 lần nói thử nghe chơi? Tui nói ông nghe 1 cách đơn giản vầy: ông lên mấy diễn đàn xe máy hoặc bước ra đường vào một store bán đồ chơi xe máy ông hỏi người ta nhớt hãng đi được bao nhiêu km thì thay người ta trả lời cho ông nghe. Trừ cái nhớt số của tay ga ra đi được lâu còn lại nhớt máy của hảng mà ông đi 4000km mới thay 1 lần ông xã nhớt ra thử coi nhớt nó ntn. Ông có chơi xe máy ko? Chơi dc mấy loại rồi? Và mấy giờ rồi còn nghe theo tụi hãng xe máy Honda?
Cái ông Mr OZ hình như đang nói về nhớt xe hơi, còn ông EURO hình như đang nói về xe máy nên mới choải nhau như thế