Hãng xe thì cứ khuyên xăng mắc nhất, nhớt tốt nhất, thay nhớt thường xuyên vào, bảo dưỡng thường xuyên vào vì họ đâu phải trả tiền. Nếu có xăng RON100 thì tụi hãng cũng khuyên xài xăng này thôi, lúc đó quay ra chê RON95 à. Cái Future Neo của mình trong HDSD để rành rành từ RON90 trở lên, vậy mà bọn kỹ thuật viên của hãng cứ leo lẻo phải RON95 mới tốt, hỏi tụi nó RON92 & RON95 khác nhau như thế nào thì bọn nó kô trả lời được. Rồi còn khuyên minh thay nhớt mỗi 1000km, xe số mà thay nhớt kiểu đó quá sang, nếu như ai cũng nghe lời nó đi thay nhớt mỗi 1000km thay vì 2000km thì chẳng phải doanh số bán nhớt của tụi nó tăng gấp đôi hay sao. Chỉ cần đưa ra lời khuyên vớ vẫn mà tụi nó tăng gấp đôi doanh số, quá dễ ăn rồi, các công ty khác muốn tăng doanh số sản phẩm 10% thôi đã bạc mặt, phờ râu.
Chiêu khuyên khách hàng dùng càng nhiều, càng mắc tiền càng tốt nhan nhản đầy trên các phương tiện marketing, mình còn nhớ mấy năm trước có thằng sản xuất dầu gội đầu nổi tiếng còn khuyên người ta gội loại dầu đó 2 lần liên tiếp để đạt hiệu quả mong muốn, nếu thành công chắc nó dám ra loại dầu có tên khác (công thức như cũ) với lời khuyên gội 3 lần liên tiếp.