Bác khéo mồm quá
Xe dap nói:Em mổi lần đi Massge ra, Mấy anh phục vụ hỏi em là mấy em phục vụ có được không? Em liền trả lời là " Rất hài lòng" chứ không dám trả lời là " Được, Tốt, Ok" vì sợ Công ty Masage áp dụng chính sách phỏng vấn giống FVL mà trừ tiền Bo mấy em ấy tội nghiệp, Cũng giống như TVBH mỗi lần khách hàng phỏng vấn lỡ trả lời " Bình thường hay Hài lòng" thì lại bị trừ lương, Thời buổi khó khăn, Buôn bán khó mà trừ lương nữa nên cũng khổ, Thôi vì những nhân viên nhiệt huyết với Ford, Kính nhờ các khách hàng sử dụng xe Ford khi được Ford phỏng vấn hãy trả lời " Rất hài lòng" giúp em nhé, Còn có gì không hài lòng cứ Lôi em ra Chửi là được rồi