Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.309
5.084
113
Bác khéo mồm quá :D
Xe dap nói:
Em mổi lần đi Massge ra, Mấy anh phục vụ hỏi em là mấy em phục vụ có được không? Em liền trả lời là " Rất hài lòng" chứ không dám trả lời là " Được, Tốt, Ok" vì sợ Công ty Masage áp dụng chính sách phỏng vấn giống FVL mà trừ tiền Bo mấy em ấy tội nghiệp, Cũng giống như TVBH mỗi lần khách hàng phỏng vấn lỡ trả lời " Bình thường hay Hài lòng" thì lại bị trừ lương, Thời buổi khó khăn, Buôn bán khó mà trừ lương nữa nên cũng khổ, Thôi vì những nhân viên nhiệt huyết với Ford, Kính nhờ các khách hàng sử dụng xe Ford khi được Ford phỏng vấn hãy trả lời " Rất hài lòng" giúp em nhé, Còn có gì không hài lòng cứ Lôi em ra Chửi là được rồi :D
 
Hạng D
24/8/11
2.056
121
63
40
Bình Tân
theo em thì phải khảo sát xem, có bao nhiu người bít Ford, bao nhiu người bít Mông, và bao nhiu người có ý định mua Cam mà chuyển wa mua Mông hay mua Mông rồi bỏ mua Cam, vậy mới là đánh giá khách hàng tiềm năng, chứ khách mua Mông rồi, thì típ theo là người ta đổi BIM với MEC, Ford làm gì còn con nào hơn nữa đâu
 
Hạng B2
2/7/11
206
14
18
shpy nói:
Em không bị vụ đó nhưng mỗi lần đi bảo dưỡng về là có cô bé giọng thật dễ thương gọi hỏi vài ba thứ. Nhưng hơi không vừa lòng vì luôn luôn cuối câu chuyện đều nhắn nhủ "nếu có ai gọi đến hỏi thì anh nói là ah hài lòng về dv Ford giúp em nhé" !!!! Dù trước đó mình có nói về 1 số không vừa ý trong lần bảo dưỡng đó.
em cũng bị giống bác đó. em đó là người của đại lý . FVN có tổ chức kiểm tra ngẫu nhiên việc đánh giá của khách hàng về DV của đại lý. lâu lâu rồi em phàn nàn DV của SFG trên này rồi có bác cũng hỏi và tiếp tiếp thu ý kiến, xong đâu lại vào đó.
 
Hạng B2
2/7/11
206
14
18
Xe dap nói:
shpy nói:
Em không bị vụ đó nhưng mỗi lần đi bảo dưỡng về là có cô bé giọng thật dễ thương gọi hỏi vài ba thứ. Nhưng hơi không vừa lòng vì luôn luôn cuối câu chuyện đều nhắn nhủ "nếu có ai gọi đến hỏi thì anh nói là ah hài lòng về dv Ford giúp em nhé" !!!! Dù trước đó mình có nói về 1 số không vừa ý trong lần bảo dưỡng đó.
Nói về vụ trả lời " Rất hài lòng " này thì em cũng Bó Chym với cái đơn vị nào tư vấn phỏng vấn giúp cho Ford VN.
Ford VN đang đưa ra thang khảo sát là Liker để khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng với 5 thang điểm là: Rất không hài lòng, Không hài lòng, Bình thường, Hài lòng, Rất hài lòng. Và muốn khách hàng phải trả lời "Rất hài lòng" Điều này đã gây áp lực rất lớn đến Đại lý, Vì nếu khách hàng trả lời bình thương, hay Hài lòng thì Đại lý sẽ bị mất điểm CVP , Nên rất khó khăn, Và thường thì phỏng vấn khách hàng sẽ trả lời Bình thường hoặc Hài lòng là đã tốt rồi, Chứ ít khách hàng hàng trả lời" Rất hài lòng" nếu khách hàng nhờ khách hàng trước.
Em đã từ đề xuất nên phỏng vấn theo thang điểm từ 1 đến 10, Nhưng vẫn chưa được, Đúng là chán ve

tui phản ánh lên FVN theo email phản hồi mà còn không xi nhê gì nữa, nói gì qua đại lý bác. tui đã từng trải qua công ty nghiên cứu thị trường danh tiếng khi còn là sinh viên (đi PV khách hàng, nghe sao viết vậy, về nộp bài bị chửi và bắt làm lại nữa kia).
 
Hạng B2
10/9/08
385
1.489
93
www.google.com.vn
Hehe, em thì trả lời một cách rất vô tư "không hài lòng" nên mấy hôm sau đại lý gọi lại cho em hỏi tại sao với thái độ cũng... "rất không hài lòng" !
 
Hạng D
20/8/09
1.136
4
38
12
khoảng đầu năm 2010 e cũng được công ty gì đó mời phỏng vấn về FE, địa điểm gần BV Đại học Y Dược đường Hoàng Văn Thụ - TPHCM, ra được tặng chai rượu chát,
nhưng trong buổi phỏng vấn khoảng 8 người đang sử dụng FE thì công ty không hề đặt câu hỏi về chưa hài lòng của KH - toàn nói cái đã cải tiến mới của Ford và cái ss hơn xe khác mới ghê, (KL: e thấy buổi khảo sát đó chẳng có ý nghĩa gì)
P/S: khảo sát mức độ hài lòng của KH là phải gợi mở những câu hỏi về cái mà KH thấy là nhược điểm để cải tiến cho lần sau, vậy mới thiết thực.
 
Hạng D
29/5/12
1.201
27
48
12
tốt nhất thấy sao trả lời vậy. không dối lòng mà cũng không dối người.
nhân chi sơ, tính bổn thiện
 
Hạng C
10/8/12
515
46
28
cũng khó lắm các bác ợ. nếu giả sử các bác không hài lòng về V2 của mình vì một lý do gì gì đó liệu các bác có hài lòng về đại lý đã sửa chữa cho bác. nhiều khi em thấy banana(chuối) thật đó....