Theo suy đón của em thì FVn muốn khảo sát thông tin từ người đã sử dụng qua để: Rút kinh nghiệm cái chưa được và phát huy cái được với khách hàng tiềm năng (chứ không nhất thiết là khách hàng hiện hữu), nhưng chắc là bên khảo sát chỉ chăm chăm lấy thông tin để "bắn" khách hàng tiềm năng, chứ không thấy tầm quan trọng của chuyện rút kinh nghiệm (cũng là làm mình tốt hơn) . Em thấy bên Mỹ người ta xếp hạng hãng xe tốt đâu phải là hãng xe không có lỗi mà là hãng có số lỗi ít nhất thôi (mà em nhớ là phải tới mấy chục lỗi trên 100 xe thì phải?!). Nguyên cái xe sản xuất bằng máy móc còn vậy huống chi là dịch vụ thực hiện bởi con người!theone1984 nói:theo em thì phải khảo sát xem, có bao nhiu người bít Ford, bao nhiu người bít Mông, và bao nhiu người có ý định mua Cam mà chuyển wa mua Mông hay mua Mông rồi bỏ mua Cam, vậy mới là đánh giá khách hàng tiềm năng, chứ khách mua Mông rồi, thì típ theo là người ta đổi BIM với MEC, Ford làm gì còn con nào hơn nữa đâu
Hôm trước có công ty tư vấn nào đó nhờ mình tới Ford Cao Thắng để "kiểm tra" kiến thức chuyên môn các đồng chí bán hàng của Ford xem có thuộc bài ko? Câu hỏi là phải xoay quanh các chức năng của xe Mon và so sánh nó với Camry. Em tư vấn mail cho file rất nhiều các câu hỏi và nói sẽ thu âm cuộc khảo sát, xong việc sẽ có quà .
Nhưng lười quá ko đi hơn nữa vì chưa đi Mon bao giờ nên không tự tin lắm.
Nhưng lười quá ko đi hơn nữa vì chưa đi Mon bao giờ nên không tự tin lắm.
Last edited by a moderator:
Chương trình khách hàng Bí mật của FordHule nói:Hôm trước còn có công ty tư vấn nào đó nhờ mình tới Ford Cao Thắng để "kiểm tra" kiến thức chuyên môn các đồng chí hổ bán hàng của Ford xem có thuộc bài ko? Câu hỏi là phải xoay quanh các chức năng của xe Mon và so sánh nó với Camry. Em tư vấn mail cho bản các câu hỏi và nói sẽ thu âm cuộc khảo sát và quan trọng là về sẽ có quà. Nhưng lười quá ko đi mà cũng vì mình ko đi Mon nên ko biết nó thế nào mà hỏi.
Xe dap nói:Chương trình khách hàng Bí mật của FordHule nói:Hôm trước còn có công ty tư vấn nào đó nhờ mình tới Ford Cao Thắng để "kiểm tra" kiến thức chuyên môn các đồng chí hổ bán hàng của Ford xem có thuộc bài ko? Câu hỏi là phải xoay quanh các chức năng của xe Mon và so sánh nó với Camry. Em tư vấn mail cho bản các câu hỏi và nói sẽ thu âm cuộc khảo sát và quan trọng là về sẽ có quà. Nhưng lười quá ko đi mà cũng vì mình ko đi Mon nên ko biết nó thế nào mà hỏi.
Bí mật mà ai cũng biết hả bác
ko đi MONG mới kiu bác hỏi, chứ bác đi rồi chắc bán hàng hỏi bác luôn wáHule nói:Hôm trước có công ty tư vấn nào đó nhờ mình tới Ford Cao Thắng để "kiểm tra" kiến thức chuyên môn các đồng chí bán hàng của Ford xem có thuộc bài ko? Câu hỏi là phải xoay quanh các chức năng của xe Mon và so sánh nó với Camry. Em tư vấn mail cho file rất nhiều các câu hỏi và nói sẽ thu âm cuộc khảo sát, xong việc sẽ có quà .
Nhưng lười quá ko đi hơn nữa vì chưa đi Mon bao giờ nên không tự tin lắm.
Tôi mới mua 1 em mondeo hồi thang 6 này vừa giảm giá.Nói về xe thì rất êm nội thất rộng nói chung là ok.nhưng giàn đĩa thì bèo quá thời này mà xài 1 dia CD trên táp lô cái giàng đĩa để 3 nút liên quan tới phone nhưng nhấn vào dều là mute hết< để nhiều nút chi vậy mấy cha> .Thôi wa tới phần bảo hành vừa mua xe xong 1 anh kỹ thuật ra chi thời giang kiểm tra định kỳ thây nhớt <xong anh thợ phán 1 câu nếu đến hạn kiễm tra hoặc thây nhớt mà không đến đây kiễm tra và thây nhớt thì chúng tôi không bảo hành nha < tôi mà chưa chồng tiền tui wa To mua chiếc cam liền> Nói nghe phát bực.
Sau đó về khoãn 1 tuần xe tôi bi hôi xăng vừa bị tôi điện báo chổ mua ford Sài gòn và nghe họ dư doán hư này hư kia mà chu yếu là nói nếu do lỗi mình xài thì mình chịu tiền và chịu phí họ đi xuống Bạc Liêu <Xì Xăng Rất dể cháy xe mà lo mấy cái đó >. Sau đó tui tự xem xét thấy dây dẩn xăng bị chuột cắng tui điện báo ford thì họ báo giá cộng dây xăng mới 100 usd và tiền công xuống làm riêng. Thấy mắc quá Diện nói thôi khỏi dem xuống làm đi làm ở ngoài được rồi .thì 1 hồi ford điện lại báo giá lại còn 50 UDS
bó tay
Sau đó về khoãn 1 tuần xe tôi bi hôi xăng vừa bị tôi điện báo chổ mua ford Sài gòn và nghe họ dư doán hư này hư kia mà chu yếu là nói nếu do lỗi mình xài thì mình chịu tiền và chịu phí họ đi xuống Bạc Liêu <Xì Xăng Rất dể cháy xe mà lo mấy cái đó >. Sau đó tui tự xem xét thấy dây dẩn xăng bị chuột cắng tui điện báo ford thì họ báo giá cộng dây xăng mới 100 usd và tiền công xuống làm riêng. Thấy mắc quá Diện nói thôi khỏi dem xuống làm đi làm ở ngoài được rồi .thì 1 hồi ford điện lại báo giá lại còn 50 UDS
Chắc thấy bác sát thủ đẹp zai nên mấy em nó chọc thôi. hehe, bác có Mon là ngon lành nhất rồi còn gì.satthu0001 nói:Tôi mới mua 1 em mondeo hồi thang 6 này vừa giảm giá.Nói về xe thì rất êm nội thất rộng nói chung là ok.nhưng giàn đĩa thì bèo quá thời này mà xài 1 dia CD trên táp lô cái giàng đĩa để 3 nút liên quan tới phone nhưng nhấn vào dều là mute hết< để nhiều nút chi vậy mấy cha> .Thôi wa tới phần bảo hành vừa mua xe xong 1 anh kỹ thuật ra chi thời giang kiểm tra định kỳ thây nhớt <xong anh thợ phán 1 câu nếu đến hạn kiễm tra hoặc thây nhớt mà không đến đây kiễm tra và thây nhớt thì chúng tôi không bảo hành nha < tôi mà chưa chồng tiền tui wa To mua chiếc cam liền> Nói nghe phát bực.
Sau đó về khoãn 1 tuần xe tôi bi hôi xăng vừa bị tôi điện báo chổ mua ford Sài gòn và nghe họ dư doán hư này hư kia mà chu yếu là nói nếu do lỗi mình xài thì mình chịu tiền và chịu phí họ đi xuống Bạc Liêu <Xì Xăng Rất dể cháy xe mà lo mấy cái đó >. Sau đó tui tự xem xét thấy dây dẩn xăng bị chuột cắng tui điện báo ford thì họ báo giá cộng dây xăng mới 100 usd và tiền công xuống làm riêng. Thấy mắc quá Diện nói thôi khỏi dem xuống làm đi làm ở ngoài được rồi .thì 1 hồi ford điện lại báo giá lại còn 50 UDSbó tay