Hạng D
29/11/04
1.821
15.828
113
Sai chính tả tùm lum. Câu cú lủng cũng. Dấu câu loạn cào cào. Nick vừa mới đăng ký... Làm em liên tưởng đến ai đó ....
satthu0001 nói:
Tôi mới mua 1 em mondeo hồi thang 6 này vừa giảm giá.Nói về xe thì rất êm nội thất rộng nói chung là ok.nhưng giàn đĩa thì bèo quá thời này mà xài 1 dia CD trên táp lô cái giàng đĩa để 3 nút liên quan tới phone nhưng nhấn vào dều là mute hết< để nhiều nút chi vậy mấy cha> .Thôi wa tới phần bảo hành vừa mua xe xong 1 anh kỹ thuật ra chi thời giang kiểm tra định kỳ thây nhớt <xong anh thợ phán 1 câu nếu đến hạn kiễm tra hoặc thây nhớt mà không đến đây kiễm tra và thây nhớt thì chúng tôi không bảo hành nha < tôi mà chưa chồng tiền tui wa To mua chiếc cam liền> Nói nghe phát bực.
Sau đó về khoãn 1 tuần xe tôi bi hôi xăng vừa bị tôi điện báo chổ mua ford Sài gòn và nghe họ dư doán hư này hư kia mà chu yếu là nói nếu do lỗi mình xài thì mình chịu tiền và chịu phí họ đi xuống Bạc Liêu <Xì Xăng Rất dể cháy xe mà lo mấy cái đó >. Sau đó tui tự xem xét thấy dây dẩn xăng bị chuột cắng tui điện báo ford thì họ báo giá cộng dây xăng mới 100 usd và tiền công xuống làm riêng. Thấy mắc quá Diện nói thôi khỏi dem xuống làm đi làm ở ngoài được rồi .thì 1 hồi ford điện lại báo giá lại còn 50 UDS
080402cool_prv.gif
bó tay
 
Hạng F
26/2/07
5.093
441
83
Xứ dừa Miền Tây
Hình như FVL nhờ công ty tư vấn nào đó để khảo sát. Mấy em cứ canh vào đầu giờ làm việc buổi sáng nhằm lúc mình đang họp mà cứ gọi rồi xổ laphan liên hồi.... Phỏng vấn qun điện thoại mà ko chú ý thời điểm. Gọi em 2-3 lần em hẹn 1 tháng nữa gọi lại dùm
033102bebe_1_prv.gif
033102bebe_1_prv.gif
 
Hạng B2
30/3/12
146
5
18
Xe dap nói:
shpy nói:
Em không bị vụ đó nhưng mỗi lần đi bảo dưỡng về là có cô bé giọng thật dễ thương gọi hỏi vài ba thứ. Nhưng hơi không vừa lòng vì luôn luôn cuối câu chuyện đều nhắn nhủ "nếu có ai gọi đến hỏi thì anh nói là ah hài lòng về dv Ford giúp em nhé" !!!! Dù trước đó mình có nói về 1 số không vừa ý trong lần bảo dưỡng đó.
Nói về vụ trả lời " Rất hài lòng " này thì em cũng Bó Chym với cái đơn vị nào tư vấn phỏng vấn giúp cho Ford VN.
Ford VN đang đưa ra thang khảo sát là Liker để khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng với 5 thang điểm là: Rất không hài lòng, Không hài lòng, Bình thường, Hài lòng, Rất hài lòng. Và muốn khách hàng phải trả lời "Rất hài lòng" Điều này đã gây áp lực rất lớn đến Đại lý, Vì nếu khách hàng trả lời bình thương, hay Hài lòng thì Đại lý sẽ bị mất điểm CVP , Nên rất khó khăn, Và thường thì phỏng vấn khách hàng sẽ trả lời Bình thường hoặc Hài lòng là đã tốt rồi, Chứ ít khách hàng hàng trả lời" Rất hài lòng" nếu khách hàng nhờ khách hàng trước.
Em đã từ đề xuất nên phỏng vấn theo thang điểm từ 1 đến 10, Nhưng vẫn chưa được, Đúng là chán ve
hahahaha
Bác xe độp ôi!!! Em mới biết cách bó tay bó gối bó chân thôi!!11 Pác chỉ cho em cách pó Chym làm sao với nhé!!!! :D
 
Hạng D
12/9/09
3.758
3.313
113
50
PTSC - HCMC
Xe dap nói:
Em mổi lần đi Massge ra, Mấy anh phục vụ hỏi em là mấy em phục vụ có được không? Em liền trả lời là " Rất hài lòng" chứ không dám trả lời là " Được, Tốt, Ok" vì sợ Công ty Masage áp dụng chính sách phỏng vấn giống FVL mà trừ tiền Bo mấy em ấy tội nghiệp, Cũng giống như TVBH mỗi lần khách hàng phỏng vấn lỡ trả lời " Bình thường hay Hài lòng" thì lại bị trừ lương, Thời buổi khó khăn, Buôn bán khó mà trừ lương nữa nên cũng khổ, Thôi vì những nhân viên nhiệt huyết với Ford, Kính nhờ các khách hàng sử dụng xe Ford khi được Ford phỏng vấn hãy trả lời " Rất hài lòng" giúp em nhé, Còn có gì<span style=""color: #ff0000;""> không hài lòng cứ Lôi em ra Chửi là được rồi</span> :D
Có chửi lại ko đó ông PD :D
 
Hạng F
8/8/06
6.459
21.909
113
40
X108 nói:
Hình như FVL nhờ công ty tư vấn nào đó để khảo sát. Mấy em cứ canh vào đầu giờ làm việc buổi sáng nhằm lúc mình đang họp mà cứ gọi rồi xổ laphan liên hồi.... Phỏng vấn qun điện thoại mà ko chú ý thời điểm. Gọi em 2-3 lần em hẹn 1 tháng nữa gọi lại dùm
033102bebe_1_prv.gif
033102bebe_1_prv.gif
Bảng câu hỏi khách hàng dài hơn 10 phút mà khách hàng không Cấu mới lạ, Thời buổi ai cũng sợ các công ty Bảo hiểm, Ngân hàng điện thoại vô tội vạ, Mà không hiểu sao Ford lại đi Phỏng vấn, Mà người phỏng vấn nói chuyện như Robot , Không có cảm xúc, Khách hàng chỉ có việc trả lời và ghi chép. Chán ve.
 
Hạng D
3/7/12
3.008
1.769
113
Xe dap nói:
X108 nói:
Hình như FVL nhờ công ty tư vấn nào đó để khảo sát. Mấy em cứ canh vào đầu giờ làm việc buổi sáng nhằm lúc mình đang họp mà cứ gọi rồi xổ laphan liên hồi.... Phỏng vấn qun điện thoại mà ko chú ý thời điểm. Gọi em 2-3 lần em hẹn 1 tháng nữa gọi lại dùm
033102bebe_1_prv.gif
033102bebe_1_prv.gif
Bảng câu hỏi khách hàng dài hơn 10 phút mà khách hàng không Cấu mới lạ, Thời buổi ai cũng sợ các công ty Bảo hiểm, Ngân hàng điện thoại vô tội vạ, Mà không hiểu sao Ford lại đi Phỏng vấn, Mà người phỏng vấn nói chuyện như Robot , Không có cảm xúc, Khách hàng chỉ có việc trả lời và ghi chép. Chán ve.

Chắc chưa được đào tạo chuyên nghành phỏng vấn. mà nghỉ cũng lạ, hài lòng không chưa được mà phải là rất hài lòng. Giống như học sinh thời nay, phải xuất sắc mới là giỏi, chứ giỏi chưa phải là giỏi. ;)
 
Hạng B2
23/9/12
234
15
18
Gởi một cái mẫu câu hỏi cho khách, khách chỉ cần điền vào các mục liệt kê....tốt...tạm tạm...quá chán...v.v. Đem đến Ford nộp bài có chút quà cám ơn là xong.

Kiểu "tra tấn" qua điện thoại này em là em...hihi
 
Hạng D
3/3/08
2.182
37
48
49
Vương Quốc Campuchia
Cần gì phone cho khách bực vậy ta ?
Sao không phát tờ tham khảo khi đến bảo dưỡng, sửa chữa tại các đại lý ??? Khi đó khách hoặc tài xế rãnh, không có việc gì làm, đánh caro giết thời gian tốt hơn, khách quan hơn.