phamttruc nói:Còn mấy câu này nữa:
- Cái gì cũng phải từ từ...
- Đừng hôn em má la...
- Đừng hôn em nếu không cả 2 ta đều khổ...
- Từ từ để em kiếm cơm .... gà
Hôm trước em thấy câu này trên mông một bác taxi Happy
Hồi nhỏ em thấy các xe tải thường ghi câu: "Nhớ thăm em chiều thứ bảy"
kahnmr nói:phamttruc nói:badboy4112005 nói:Em xin có ý kiến là những câu nói nào mà ngắn gọn như "cầu nhân ba phà nhân đôi" các bác cho thêm tí lời diễn giải thì tuyệt hơn ạ!
Về mặt kỹ thuật thì đây là các hệ số an toàn, thiết kế cầu thì hệ số an toàn là 3, thiết kế phà thì hệ số an toàn là 2, ví dụ nếu cầu có tải trọng là 25T thì có khả năng đáp ứng cho xe có tải trọng 75T còn phà 120 T thì có khả năng chở tối đa 240 T (Cái này là nghe ba em giải thích hồi năm nẳm lận), do đó bác thấy mấy anh xe container tải trọng cả trăm tấn cứ qua cầu Bình Triệu hay SG ào ào.
10 điểm
Đúng là có thể người tính trừ hao tải trọng cao hơn nhưng bác nói thấy ghê quá: (1) anh em ta phần lớn 4B & là xxe nhà nên thấy báo cầu yếu là tốt hơn đi đường khác; (2) container mà chở cả trăm tấn??
NắngSG nói:"Nhất chớm, nhì ưu, tam đường, tứ hướng" - thứ tự ưu tiên khi qua giao lộ (học được trên mạng).
"Chớm" ở đây có nghĩa là đã qua vạch giao lộ phải không chị? Sử dụng cụm từ này để thi lý thuyết phải không?
[/quote]
Đúng là có thể người tính trừ hao tải trọng cao hơn nhưng bác nói thấy ghê quá: (1) anh em ta phần lớn 4B & là xxe nhà nên thấy báo cầu yếu là tốt hơn đi đường khác; (2) container mà chở cả trăm tấn??
[/quote]
Nói cao cả trăm tấn để trả giá chút đỉnh bác ui, chứ cỡ 50-70tấn là chuyện thường ngày ở huyện.
Đúng là có thể người tính trừ hao tải trọng cao hơn nhưng bác nói thấy ghê quá: (1) anh em ta phần lớn 4B & là xxe nhà nên thấy báo cầu yếu là tốt hơn đi đường khác; (2) container mà chở cả trăm tấn??
[/quote]
Nói cao cả trăm tấn để trả giá chút đỉnh bác ui, chứ cỡ 50-70tấn là chuyện thường ngày ở huyện.