Em xem trong năm cách thì chỉ mỗi duy nhất cái số một sử dụng điều độ phanh và chân ga là hợp lý, còn lại thì :
Số 2 điều kiện đường xá, xin thưa là đường dốc xuống thì phải có dốc lên bằng với nó, thả xuống thấy ngon một thì leo lên tốn gấp ba lần như thế, nên muốn tiết kiệm xăng thì kỵ nhất là chọn đi đường đèo dốc.
Số 3 : Tắt động cơ thì tèo là chắc.
Số 4 : Chạy thế nào là nhanh !!! mỗi trọng lượng và công xuất của xe sẽ cho ra một tốc độ tiết kiệm xăng khác nhau. Em nói ví dụ xe du lịch chạy xăng thì khoảng 80 đến 100km/h là ít hao, xe tải thì khoảng 40 đến 60 km/h thì ít hao nhất. nếu chạy khác với tốc độ thiêt kế chuẩn thì chậm hơn cũng hao mà nhanh hơn cũng hao.
Số 5 : Tắt tiện nghi thì thôi qua mua xe lam đi cho roài ^^ ! Chỉ có máy lạnh là có tiêu thụ xăng còn lại tất cả những cái khác xài hay không không ảnh hưởng đến xăng.
Góp vài thiển ý có gì sai mong được chỉ bảo
quân.
Số 2 điều kiện đường xá, xin thưa là đường dốc xuống thì phải có dốc lên bằng với nó, thả xuống thấy ngon một thì leo lên tốn gấp ba lần như thế, nên muốn tiết kiệm xăng thì kỵ nhất là chọn đi đường đèo dốc.
Số 3 : Tắt động cơ thì tèo là chắc.
Số 4 : Chạy thế nào là nhanh !!! mỗi trọng lượng và công xuất của xe sẽ cho ra một tốc độ tiết kiệm xăng khác nhau. Em nói ví dụ xe du lịch chạy xăng thì khoảng 80 đến 100km/h là ít hao, xe tải thì khoảng 40 đến 60 km/h thì ít hao nhất. nếu chạy khác với tốc độ thiêt kế chuẩn thì chậm hơn cũng hao mà nhanh hơn cũng hao.
Số 5 : Tắt tiện nghi thì thôi qua mua xe lam đi cho roài ^^ ! Chỉ có máy lạnh là có tiêu thụ xăng còn lại tất cả những cái khác xài hay không không ảnh hưởng đến xăng.
Góp vài thiển ý có gì sai mong được chỉ bảo
quân.