Hạng D
29/8/10
1.429
27
48
isuzudmax nói:
Còn lâu em mới chịu xe lớn đền xe nhỏ. Trường hợp là em thì cứ để xxx lập biên bản đo vẽ rồi ra quyết định. Còn không ra tòa nói chuyện.:D:D:D
em giống ý kiến bác....cứ thử 2B đi vào làn xe 4B mà bị quẹt xem.....xem ai đền ai....em bị 1 lần........
 
Hạng C
4/8/11
823
45
28
anh_sai_lam nói:
isuzudmax nói:
Còn lâu em mới chịu xe lớn đền xe nhỏ. Trường hợp là em thì cứ để xxx lập biên bản đo vẽ rồi ra quyết định. Còn không ra tòa nói chuyện.:D:D:D
em giống ý kiến bác....cứ thử 2B đi vào làn xe 4B mà bị quẹt xem.....xem ai đền ai....em bị 1 lần........
Em đang trăn trở k biết lúc nào thì xe nào lỗi thì phải đền và đặc biệt là người đi bộ với cơ giới. Như bên Mỹ, bên nào sai là sai dù bất cứ là phương tiện gì, (đi đúng mà lỡ đụng chết ngta cũng vô tội - các bác check giùm e :D - trường hợp này mà ở VN chắc sẽ giảm dân số 1 cách đáng kể với các bác Container và Ben quá. hic hic)
Chắc khoảng 100 năm nữa khi mà thế giới lên vũ trụ ở thì VN mới hết nạn kẹt xe và có ý thức giao thông cao. :D
 
Hạng D
13/2/11
2.097
802
113
nhanbill nói:
em thấy chuyện này bình thường mà vì mấy thằng bạn của em bên Nhật bảo ở bển cũng thế.
bạn bác bảo bậy quá.
bash.gif
bash.gif
 
Hạng C
20/5/10
670
5
18
Hình như trong luật mình có qui định luôn đó bác. Oto là phương tiên có tính nguy hiểm cao và khi xãy ra tai nạn trong trường hợp người vi phạm không cố ý thì người sử dụng phương tiện có tính nguy hiểm cao có trách nhiệm bồi thường. Lưu ý xe máy cũng là phương tiện có tính nguy hiểm cao. Cái phía trên là em đọc được hay nghe được phần tư vấn luật ah chứ không phải em nói nha các bác có ném đá thì ném be bé thôi :D. Vấn đề là làm sao xác định cố ý hay vô tình đây toàn nhờ các anh xxx cả. Vì vậy mới có cái lệ xe lớn đền xe nhỏ
huynguyen1204 nói:
anh_sai_lam nói:
isuzudmax nói:
Còn lâu em mới chịu xe lớn đền xe nhỏ. Trường hợp là em thì cứ để xxx lập biên bản đo vẽ rồi ra quyết định. Còn không ra tòa nói chuyện.:D:D:D
em giống ý kiến bác....cứ thử 2B đi vào làn xe 4B mà bị quẹt xem.....xem ai đền ai....em bị 1 lần........
Em đang trăn trở k biết lúc nào thì xe nào lỗi thì phải đền và đặc biệt là người đi bộ với cơ giới. Như bên Mỹ, bên nào sai là sai dù bất cứ là phương tiện gì, (đi đúng mà lỡ đụng chết ngta cũng vô tội - các bác check giùm e :D - trường hợp này mà ở VN chắc sẽ giảm dân số 1 cách đáng kể với các bác Container và Ben quá. hic hic)
Chắc khoảng 100 năm nữa khi mà thế giới lên vũ trụ ở thì VN mới hết nạn kẹt xe và có ý thức giao thông cao. :D
 
Hạng D
2/10/10
1.080
41
48
nghhung nói:
Hình như trong luật mình có qui định luôn đó bác. Oto là phương tiên có tính nguy hiểm cao và khi xãy ra tai nạn trong trường hợp người vi phạm không cố ý thì người sử dụng phương tiện có tính nguy hiểm cao có trách nhiệm bồi thường. Lưu ý xe máy cũng là phương tiện có tính nguy hiểm cao. Cái phía trên là em đọc được hay nghe được phần tư vấn luật ah chứ không phải em nói nha các bác có ném đá thì ném be bé thôi :D. Vấn đề là làm sao xác định cố ý hay vô tình đây toàn nhờ các anh xxx cả. Vì vậy mới có cái lệ xe lớn đền xe nhỏ
iem thấy trong Luật đường bộ nàh ta ghi: oto là nguồn nguy hiểm cao oộ hay sao á. Nhưng 2 B cũng là nguồn nguy hiểm, chắc là đi bộ mới không là nguồn nguy hiểm.
Văn hóa giao thông Vn báo động lâu rồi, nhưng sao mà không có chuyển biến gì cả. HongKong, BacKinh, Singapore có mấy xe máy đâu.
Nhân bác nào nói trong lane 4B, 2B quệt phải 4B thì 2 B đền. Nhưng iem bị hoài, chưa túm được 2B thì nó đã bỏ chạy. Có lần túm được thì năn nỉ: iem xin lỗi. Nhưng đó là trường hợp va quẹt không thương tích, còn có thương tích àh: ứ có được đâu. Bạn iem ( 1 mợ) đi lane 4B, 2B chạy tạt đầu ngã chỏng gọng, trầy tay chân um sùm, bắt bạn iem đền viện phí, xxx tham gia cũng bảo: thôi trả tiền viện phí cho người ta, cô có bị gì đâu:mad:, người ta trầy trân tay máu me đầy ra kia kìa:cool: . Cãi tới cãi lui xxx cũng bảo chỉ có thế. Mà rõ ràng là bạn iem có sai đâu.
Iem ủng hộ vụ hạn chế 2b, dù sau đó iem có phải đi xe bus đi làm. :confused:
 
Hạng C
14/4/11
519
583
93
em ngán nhất là mỗi khi phán xét trong các TNGT đều có câu "không làm chủ tốc đô". Phán kiểu này thì đường nào cũng có tội cả, vì tốc độ là cái gì? Có thông tư nào hướng dẫn làm chủ tốc độ không???
Ở quê em mấy năm trước xảy ra một chuyện "rất vui", một chiếc máy cày đang chạy bon bon ngoài đường thì có một bà nhảy ra đâm đầu vào......tự tử. "Xui" cho bả là không chết nên bả chuyển sang ăn vạ. Kiện tụng um sùm, cuối cùng xử máy cày đền 20 triệu do không làm chủ tốc độ.
 
Hạng F
5/3/10
6.015
36.456
113
tương tự có lỗi "không giữ khoảng cách an toàn", cứ hôn đít xe khác là dính, bất kể xe bị hôn là 2B hay 4B
 
Hạng B2
21/9/11
263
107
43
Khi xe ôtô bị cấm hoàn toàn, và chỉ dành cho mấy ông quan lớn, khi đó, xe nhỏ ( của dân đen) sẻ phải đền cho xe lớn
 
Hạng B2
2/8/10
131
2
16
47
Em mà rảnh tiền, hôm nào bị vậy em thử gọi XXX tới, cho XXX 2 triệu rồi nói XXX gom xe Honda đồng chí kia về đồn xử lý, giam cho 30 ngày, còn mình phải được thả cho đi luôn tại chỗ cho vui.
033102bebe_1_prv.gif