Với những cố gắng trong công tác điều hành của "ch.. ph.." trong thời gian vừa qua, thì nền công nghiệp otô của chúng ta đã từng bước đuổi kịp công nghiệp sản xuất otô của thế giới. Nhưng vì nhiều lý do khách quan lẫn chủ quan thì tốc độ phát triển vẫn còn chậm, chưa đáp ứng hết các tiềm năng sẳn có. Theo đánh giá để sản xuất tòan bộ một chiếc oto cở matiz thì chúng ta cần khỏang 100 năm nửa, và cũng có thể lâu hơn. Nhưng với quyết tâm... chúng ta chắc chắc sẽ làm được. Nếu không làm được thì cháu chắc chúng ta sẽ làm tiếp.
CÁc bác có quyết tâm không???
CÁc bác có quyết tâm không???
Muốn có ngành công nghiệp ô tô thì phải có ngành công nhiệp phụ trợ ô tô trước .
Ngay như chuyện nhúng lót " sắt xi" .
Mitsu , Mer , Isuzu đều phải chạy qua thằng Cửu Long ( Mekong ) mà nhúng .
Cửu Long thì chẳng làm xe nào ra hồn , nhúng gia công ăn tiền .
Sau này nhập Fiat về bán , cao ngất .
Ngay như chuyện nhúng lót " sắt xi" .
Mitsu , Mer , Isuzu đều phải chạy qua thằng Cửu Long ( Mekong ) mà nhúng .
Cửu Long thì chẳng làm xe nào ra hồn , nhúng gia công ăn tiền .
Sau này nhập Fiat về bán , cao ngất .
Chắc bác quen với mấy tay Bk chơi nhiều hơn học rồi .Mèo Hoang nói:Các trường đại học kỹ thuật (BK HN, BK Tp HCM) có khoa cơ khí chế tạo máy, sinh viên học được cái gì??? Ra trường làm được cái gì??? Chẳng làm được cái gì cho đúng ngành, đúng nghề cả. Nguồn lực chất xám ko có thì lấy ..ếch gì để mà phát triển với tiếp thu.
Công nghiệp phụ trợ? phụ trợ cái giề? giá cả, chất lượng kém hơn thèn tung của? hỏi thử khi chọn nhà cung cấp, các hãng nó chọn ai?
Một VD rất con con, hãng Nike, nó mua phụ liệu cho hàng dệt may, nó có chọn phụ liệu VN ko? cực kỳ ít, vì VN ko đạt chuẩn của nó, nên nó tòan chọn hàng taiwan, tung của, còn dân VN đi làm công cho mấy thèn tàu cho nó bóc lột. đau như họan.
Công nghiệp kĩ thuật 4 , năm nào thi tay nghề Châu Á đều đoạt giải 1 - 3 nhé . Bác hỏi Toyota xem phải không .
Chúng ta năm nào chẳng quyết tâm và công nghiệp xe hơi của chúng ta năm nào chẳng cố gắng hơn năm trướctomboy nói:Với những cố gắng trong công tác điều hành của "ch.. ph.." trong thời gian vừa qua, thì nền công nghiệp otô của chúng ta đã từng bước đuổi kịp công nghiệp sản xuất otô của thế giới. Nhưng vì nhiều lý do khách quan lẫn chủ quan thì tốc độ phát triển vẫn còn chậm, chưa đáp ứng hết các tiềm năng sẳn có. Theo đánh giá để sản xuất tòan bộ một chiếc oto cở matiz thì chúng ta cần khỏang 100 năm nửa, và cũng có thể lâu hơn. Nhưng với quyết tâm... chúng ta chắc chắc sẽ làm được. Nếu không làm được thì cháu chắc chúng ta sẽ làm tiếp.
CÁc bác có quyết tâm không???
câu trả lời hay nhất , chính xác nhất và thẳng thắn nhất .uoat_LX nói:Khi nào ? khi nào ? hỏi hoài !!! hễ mở miêng là hỏi . Trả lời một lần cuối là : không bao giờ nhé !!! Để im cho người ta nghiên cứu làm tàu vũ trụ , '' đốt cháy giai đoạn '' ,'' Đi tắt đón đầu '' ,giờ này còn nghiên cứu ô tô là lạc hậu lắm rồi nghe cưng .